Maxi Insurance Broker โตสวนตลาดรับเบี้ยประกันกว่า 1.1 พันล้านบาท วางเป้าโตอีก 15% ปีนี้ Share this

Maxi Insurance Broker โตสวนตลาดรับเบี้ยประกันกว่า 1.1 พันล้านบาท วางเป้าโตอีก 15% ปีนี้

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 21 March 2560

บริษัท แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด มีเบี้ยประกันภัยรับปี 2559 ที่่ผานมาถึงกว่า 1.1 พันล้านบาท ซึ่งถือว่าเติบโตจากปีก่อนหน้าในขณะที่ตลาดมีการแข่งขันสูงขึ้นต่อเนื่อง

จิตวุฒิ ศศิบุตร กรรมการผู้จัดการ จิตวุฒิ ศศิบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด เผยว่าในปีที่ผ่านมาแมกซี่มีอัตราการเติบโตของเบี้ยประกันภัยรับอยู่ที่ 20% ด้วยยอดกว่า 1.1 พันล้านบาท

การเติบโตของแมกซี่นั้นถือว่าสูงกว่าการเติบโตของตลาดรวม โดยภาพรวมของเบี้ยประกันวินาศภัยในตลาดนั้นมีการเติบโตอยู่เพียง 1% ในขณะที่ประกันชีวิตนั้นมีการเติบโตอยู่เพียง 5.7 % เท่านั้น โดยสิ้นปีที่ผ่านมาแมกซี่ฯ มีรายได้มากกว่า 150 ล้านบาทเติบโตจากปีก่อนหน้า 20% เช่นกัน

ด้านสัดส่วนของประกันภัยนั้นแบ่งเป็นประกันภัยรถยนต์รายย่อยที่ 75% ซึ่งแบ่งเป็นสัดส่วนของของบริษัทในกลุ่ม เอ็มจีซี เอเชียที่ 60% นอกจากนี้ยังมีประกันวินาศภัยอื่นๆ ที่เป็นธุรกิจองค์กร 20% และประกันสวัสดิการพนักงานที่ 5%

มิลเลนเนียมออโต้เปิดโชว์รูม

ในปี 2560 แมกซี่ฯ วางเป้าการเติบโตไว้ที่ 15% คิดเป็นเบี้ยประกันภัยรับที่ 1.3 พันล้านบาท โดยมีสัดส่วนรายได้ของแมกซี่ฯ ที่ 170 ล้านบาท ด้วยการเพิ่มศักยภาพรวมถึงการใช้เทคโนโลยีและแอพฯ ต่างๆ เพื่อความสะดวกของลูกค้าอย่างการทำ Passbook/Wallet เพื่อความสะดวกในการเข้าถึงริการทั้งการใช้งานเมื่อเกิดเหตุหรือการต่ออายุและเสนอขายให้กับลูกค้าในอนาคต

นอกจากนี้ แมกซี่ฯ ยังได้เตรียมการรับสมัครนายหน้าบุคคลธรรมดาเพื่อส่งงานให้กับทางบริษัท ขยายฐานลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงการขยายสาขาในการให้บริษัทในครอบคลุม พร้อมให้ความมั่นใจกับลูกค้าด้วยบริษัทประกันวินาศภัยกว่า 20 บริษัท และบริษัทประกันชีวิตอีก 10 บริษัทที่ทาง แมกซี่ฯ เน้นเรื่องความมั่นคงและการบริการลูกค้าที่ดีเป็นหลัก

12345

สำหรับการต่ออายุประกันภัยในหลุ่มรถยนต์รายย่อยนั้น แมกซี่ฯ มีลูกค้าที่ต่อสัญญาในกลุ่มรถยุโรปถึง 90% และกลุ่มรถญี่ปุ่นที่ 50% เชื่อมั่นว่าบริษัทจะเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้แม้ในตลาดจะมีการแข่งขันที่สูงมากอย่างต่อเนื่องก็ตาม

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ