[Advertorial] ร่วมแชร์ประสบการณ์จากจิตวิญญาณการขับขี่ที่ท้าทาย และไม่ได้มีไว้แค่เพื่อตัวเอง   Share this

[Advertorial] ร่วมแชร์ประสบการณ์จากจิตวิญญาณการขับขี่ที่ท้าทาย และไม่ได้มีไว้แค่เพื่อตัวเอง  

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 11 April 2560

สำหรับการเดินทางด้วยรถจักรยานยนต์ในแต่ละครั้ง แต่ละคนก็จะมีประสบการณ์ที่ได้พบเจอไม่เหมือนกัน บางคนเจอทั้งความประทับใจ เจอความสุข และที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือการได้มีโอกาสได้ช่วยเหลือคนอื่น ทำให้เราได้มีความภาคภูมิใจให้กับตัวเอง

และไม่ว่าจะมีเรื่องราวอะไรที่พบเจอมา อยากให้คุณได้แบ่งปันเรื่องราวเหล่านั้นให้สังคมได้รับทราบและร่วมยินดีไปพร้อมกัน โดยทาง PTT Lubricants  ได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีจิตวิญญาณของการขับขี่รถสองล้อ ร่วมแบ่งปันเรื่องราวผ่านทางเว็บไซต์  http://pttchallenger.com

S__4808733

โดยแคมเปญนี้ใช้ชื่อว่า What is your challenge? จิตวิญญาณที่ท้าทาย ไม่ได้มีไว้แค่เพื่อตัวเอง ที่อยากให้เหล่าผู้ที่ใช้รถจักรยานยนต์ ไม่ว่าจะใช้เป็นอาชีพ หรือผู้ที่ชื่นชอบการเดินทาง ได้พบเจอเรื่องราวระหว่างคนและจักรยานยนต์ บางทีอาจมากกว่าความสนุก ความมันส์ และความอิสระ แต่มันคือความประทับใจสุดซึ้ง หรือความท้าทายที่จะทำเพื่อผู้อื่น ทำดีเพื่อสังคม ทาง PTT Lubricants จะคัดเลือกเรื่องราวที่ประทับใจมากที่สุด 3 เรื่อง เพื่อรับรางวัลเงินสด 50,000 บาท พร้อมหมวกกันน๊อครุ่นที่ออกแบบโดย 2choey ศิลปินชื่อดังที่ออกแบบบอกเล่าเรื่องราวของ Soul & Spirit ในรูปแบบลวดลายสุดจี๊ด และยังได้นำเรื่องไปสร้างเป็นหนังสั้น เพื่อตีแผ่จิตวิญญาณของชาวสองล้อ

Layout_02 r

เหมือนกับในภาพยนตร์โฆษณาชุด Point of Wheels ที่ได้เล่าถึง Biker คนหนึ่ง ที่ชอบการเดินทาง แต่ต้องมาเข้าโรงพยาบาลเพราะตกบันไดขาหัก ได้เจอเด็กผู้ชายพิการช่วงล่างที่ต้องทำกายภาพบำบัดอยู่ที่โรงพยาบาลมาโดยตลอด ไม่ได้ออกไปไหน ไม่เคยได้ไปเที่ยว และด้วยจิตวิญญาณของความเป็น Biker ก็ได้พาน้องได้ไปเที่ยวในที่ที่น้องอยากไปได้สำเร็จ ถือเป็นเรื่องราวที่ซึ้งและน่าประทับใจ สามารถดูเรื่องราวทั้งหมดได้ที่วีดีโอนี้เลย

หากคุณมีเรื่องราวแห่งจิตวิญญาณเหล่านี้ สามารถส่งเรื่องราวเหล่านั้นมาแบ่งปันกับเราได้ผ่านเว็บไซต์นี้ ทุกเรื่องที่ส่งเข้ามาจะได้รับเสื้อดีไซน์พิเศษ เรื่องราวใดที่ประทับใจมากที่สุด 3 เรื่องจะถูกคัดเลือกเพื่อรับรางวัล และถูกทำมาเป็นหนังสั้น เพื่อแบ่งปันเรื่องราวให้สังคม ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 10 เมษายน 2560 นี้

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและส่งเรื่องราวไปได้ที่ http://pttchallenger.com/index.php/challenge


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ