[BIMS2017] พาชม The New Subaru Impreza ตัวเด็ดจากค่ายดาวลูกไก่รุ่นใหม่ แบบรอบคัน !! Share this

[BIMS2017] พาชม The New Subaru Impreza ตัวเด็ดจากค่ายดาวลูกไก่รุ่นใหม่ แบบรอบคัน !!

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 02 April 2560

พาชม ออลล์นิว ซูบารุ อิมเพรสซา (The New Subaru Impreza) ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่สปอร์ตลงตัวมากยิ่งขึ้นทั้งภายนอกและภายใน โดยเราเก็บภาพมาฝากให้ชมกันให้หายคิดถึงกันแบบจัดเต็มแล้ว ไปชมกันเลย

หากพูดถึงตำนานจากค่าย ดาวลูกไก่ หรือ ซูบารุ (Subaru) คงไม่มีใครไม่รู้จักซีรีส์ อิมเพรสซา แน่นอน เพราะถือว่าเป็นอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงรวมไปถึงเป็นรุ่นที่สร้างชื่อเสียงมากมายให้กับแบรนด์ จากการนำไปโมดิฟายด์เข้าร่วมการแข่งขันต่างๆ มากมาย

IMG_0189

IMG_0195

IMG_0197

IMG_0199

IMG_0203

ทีซี ซูบารุ ประเทศไทย ซูบารุ จึงสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับค่ายดาวลูกไก่ในเมืองไทย ด้วยการนำรถยนต์ที่ทั่วโลกต่างยอมรับในสมรรถนะ  ‘ซูบารุ เดอะ ออล-นิว อิมเพรสซา(Subaru The All-New IMPREZA)’ รถยนต์รุ่นแรกที่ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้ ‘ซูบารุ โกลบอล แพลทฟอร์ม’ (Subaru Global Platform) เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญเพื่อช่วยยกระดับมาตรฐานความสะดวกสบายในการขับขี่ ประสิทธิภาพ และความปลอดภัยของตัวรถ

มิติตัวถังดูอวบขึ้น ยาวขึ้น แต่เตี้ยลงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการรีดอากาศได้ดียิ่งขึ้น พร้อมกับการออกแบบเส้นสายข้างรถที่ให้ความปราดเปรียวอย่างเห็นได้ชัด ทั้งนี้ แพลตฟอร์มใหม่จะมีความแข็งแรงมากขึ้นถึง 70-100%  รวมและสามารถลดการบิดตัวลง 50% ส่วนจากการออกแบบเสริมเหล็กกันโคลงหลังที่เชื่อมต่อกับตัวถังโดยตรงด้วย

IMG_0752

IMG_0761

IMG_0765

IMG_0764

IMG_0763

IMG_0766

ระบบขับเคลื่อนจะใช้เครื่องยนต์เบนซิน Boxer ขนาด 2.0 ลิตร สี่สูบนอน ที่เสริมระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบ Direct Injection จนสามารถรีดพลังได้สูงสุดถึง 152 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ Linear CVT รุ่นใหม่ ที่สามารถปรับโหมดเป็น Manual Mode ได้มากถึง 7 สปีด ที่เสริมระบบ Paddle Shift สามารถเปลี่ยนเกียร์บนพวงมาลัยได้

ระบบช่วงล่าง Symmetrical All-Wheel Drive อันเป็นเอกลักษณ์ แต่ทว่าได้เพิ่มเทคโนโลยี Active Torque Vectoring (ATV) ที่สามารถแบ่งพลังขับเคลื่อนระหว่างล้อฝั่งซ้าย และ ล้อฝั่งขวา ด้วยจับเบรคในจังหวะที่มีการกดคันเร่ง ซึ่งทำงานทำงานร่วมกับระบบ Vehicle Dynamic Control (VDC) และ Traction Control (TRC)

IMG_0770

IMG_0769

IMG_0776

IMG_0779

IMG_0750

IMG_0202

ระบบความปลอดภัยที่ซูบารุได้บรรจุ Subaru Eyesight ที่ประกอบด้วยระบบป้องกันการชนทางด้านหน้า, ระบบเตือนการหลุดออกจากเลน, ระบบเตือนในกรณีรถแกว่ง Sway Warning, ระบบช่วยบังคับขับขี่ในช่องทาง Lane Keeping Assisted รวมไปถึงระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Adaptive Cruise Control นอกจากนี้ยังได้บรรจุระบบความปลอดภัยมาตรฐานหลายรายการ

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ