Chevrolet ปล่อยทีเซอร์ “FNR-X” รถไฮบริดใหม่ Share this

Chevrolet ปล่อยทีเซอร์ “FNR-X” รถไฮบริดใหม่

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 10 April 2560

เชฟโรเลต เอฟเอ็นอาร์-เอ็กซ์ เป็นรถต้นแบบรุ่นใหม่ที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดจากรถต้นแบบเอฟเอ็นอาร์ เตรียมเผยโฉมสู่สาธารณชนครั้งแรกที่งานเซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์

ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวรถ แต่ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะใช้ระบบปลั๊กอินไฮบริด ขับเคลื่อนสี่ล้อ ภาพทีเซอร์หนึ่งเดียวที่ทางค่ายรถยักษ์ใหญ่อเมริกันปล่อยออกมานั้นมีความคล้ายคลึงกับรุ่นเอฟเอ็นอาร์ และมีแนวโน้มว่าจะได้ขึ้นสายการผลิตจริง

ข่าวรายงานว่า เอฟเอ็นอาร์-เอ็กซ์ ซึ่งตัวอักษร FNR ย่อมาจาก Find New Roads ที่เป็นสโลแกนของเจนเนอรัล มอเตอร์ส ขณะที่ตัวอักษร X อาจหมายถึงการขับเคลื่อนสี่ล้อ จะมาพร้อมระบบขับขี่อัตโนมัติ และมีการปรับสมรรถนะของตัวรถทั้งแชสซีส์ เครื่องยนต์ และแฮนดลิ่งให้รองรับอารมณ์ของผู้ขับขี่ได้หลากหลายรูปแบบ

รายงานข่าวระบุด้วยว่า สายการผลิตรถต้นแบบรุ่นนี้จะมีขึ้นในโรงงานของบริษัทร่วมทุนระหว่างจีเอ็ม และเซี่ยงไฮ้ ทำตลาดอยู่ระหว่างรุ่นแคปติวา และอิควิน็อกซ์

น่าจับตามองว่าเทคโนโลยีสำคัญในรุ่นเอฟเอ็นอาร์จะถูกถ่ายทอดไว้ในรุ่นเอฟเอ็นอาร์-เอ็กซ์หรือไม่ ทั้งเบาะที่นั่งคู่หน้าที่ปรับหมุนได้ 180 องศา และระบบสตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยการตรวจจับสายตาของผู้ใช้งาน เราจะรายงานข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้งเมื่อถึงเวลาเปิดงานที่นครเซี่ยงไฮ้ช่วงปลายเดือนเมษายนนี้

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ