[BMIS2017] Mazda CX-3 รุ่นเพิ่มออพชั่นใหม่ ปรับปรุงรูปลักษณ์เล็กๆ เคาะราคาเริ่มต้น 8.35 แสนบาท Share this

[BMIS2017] Mazda CX-3 รุ่นเพิ่มออพชั่นใหม่ ปรับปรุงรูปลักษณ์เล็กๆ เคาะราคาเริ่มต้น 8.35 แสนบาท

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 04 April 2560

มาสด้า (Mazda) เปิตตัวรถสปอร์ตครอสโอเวอร์รุ่นปรับโฉมใหม่ กับการเพิ่มเติมออพชั่นที่ช่วยในการขับขี่ให้สะดวกมากยิ่งขึ้นกับระบบ GVC พร้อมปรับปรุงรูปลักษณ์ใหม่เล็กๆ เคาะราคาเริ่มต้นที่ 8.35 แสนบาท

ภายในงาน มอเตอร์โชว์2017 บูทมาสด้า นอกจากจะนำรถสปอร์ตโรสเตอร์รุุ่นใหม่มาเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยกับ มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 อาร์เอฟ หรือส สปอร์ตโรสเตอร์หลังคาแข็งรุุ่นใหม่ ที่มาพร้อมค่าตัว 2.8 ล้านบาท ไปแล้ว

IMG_0798

งานนี้ มาสด้า ได้เปิดตัวรถสปอร์ตครอสโอเวอร์รุ่นยอดนิยมอย่าง มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 รุ่นปรับโฉมอีกด้วย โดยการมาครั้งนี้ได้มีการเพิ่มเติมระบบช่วยเหลือในการขับขี่หลังจากที่บรรจุลงไปก่อนหน้านี้แล้วทั้ง มาสด้า 3 มาสด้า 2 และรุ่นนี้ล่าสุดกับ ซีเอ็กซ์-3 กับ ระบบ GVC

ที่จะช่วยให้การขับขี่ไหลลื่น ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมรถยนต์ระหว่างเข้าโค้ง หรือการขับขี่ทางตรง ลดการแก้พวงมาลัยเมื่อต้องเข้าโค้ง ช่วยให้การขับขี่เป็นไปได้ง่ายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มเติมความสนุกสนาน โดยการทำงานจะเป็นอย่างไร สามารถติดตาม รีวิวอ่านการทดสอบจาก มาสด้า 3 ได้เลยที่นี่ ซึ่งการทำงานจะเหมือนกัน

IMG_0824

IMG_0821

เพิ่มเติม เทคโนโลยีความปลอดภัยเชิงป้องกันอย่าง i-ACTIVSENSE ที่รวบรวมระบบต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มเติมความปลอดภัยในการขับขี่รถยนต์ ระบบเชื่อมต่อโซเชียลกับเทคโนโลยี MZD Connect

พร้อมกันนี้ยังมีการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ใหม่ไม่ว่าจะเป็นล้ออัลลอยด์ลวดลายและสีสันใหม่ ภายในก็ปรับปลี่ยนการออกแบบพวงมาลัยใหม่ตามสไตล์รถยนต์มาสด้าในยุคใหม่ กับพวงมาลัยแบบ 3 ก้านที่เน้นความสปอร์ตและใช้งานง่ายดายมากยิ่งขึ้น

IMG_0811

IMG_0817

IMG_0819

ในส่วนขุมพลังไม่มีการเปลี่ยนแปลงยังมีตัวเลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร และตัวเลือกเครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตร เช่นเคย พร้อมเคาะราคาเริ่มต้นที่ 8.35 แสนบาท เปิดตัวพร้อมโชว์ครั้งแรกใน มอเตอร์โชว์ 2017 นี้

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ