โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส เข้าที่ 1 รอบคัดเลือก การแข่งขัน ADAC Zürich 24h. Nürburgring 2017 Share this

โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส เข้าที่ 1 รอบคัดเลือก การแข่งขัน ADAC Zürich 24h. Nürburgring 2017

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 28 April 2560

โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส สร้างชื่อสู่ประเทศไทย ขึ้นอันดับ 1 รอบคัดเลือก รายการ ADAC Zürich 24h. Nürburgring 2017 ณ ประเทศเยอรมนี


โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย รายงานผลการแข่งขัน รถยนต์ โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส ที่เข้าร่วมคัดเลือก รายการ ADAC Zürich 24h. Nürburgring 2017 ประเทศเยอรมนี สามารถทำเวลาในรอบคัดเลือกได้เป็นอันดับ 1 รุ่น Super Production 3 ภายใต้การขับของทีม โตโยต้า กาซู เรซซิ่งทีม ไทยแลนด์ นำโดย สุทธิพงศ์ สมิตชาติ, ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ, มานัต กุละปาลานนท์ และ ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ ในรายการ ADAC Zürich 24h. Nürburgring 2017 Qualify Race ณ เมืองนูร์เบอร์กริง ประเทศเยอรมนี เมื่อวันที่ 22 - 23 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา

At Pit1

“โคโรลล่า อัลติส” คือรถที่ผลิตจากสายการผลิตในประเทศไทย โดยโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ส่งเข้าร่วมการแข่งขันรายการ ADAC Zürich 24h. Nürburgring 2017 ประเทศเยอรมนี เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน ภายใต้ชื่อทีมแข่ง โตโยต้า กาซู เรซซิ่งทีม ไทยแลนด์ (Toyota Gazoo Racing Team Thailand) ซึ่งการแข่งขันรอบคัดเลือก สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศอีกครั้ง ด้วยการขึ้นอันดับ 1 รุ่น Super Production 3 โดยรถหมายเลข 123 ถือเป็นบทพิสูจน์ถึงสมรรถนะและความทนทานของรถ โคโรลล่า อัลติส ที่ผลิตโดยคนไทย รวมถึง แสดงให้เห็นถึงความสามารถของนักแข่งรถจากประเทศไทย ที่ได้สร้างผลงานอันยอดเยี่ยมในรายการแข่งขันระดับโลก นับเป็นทีมแข่งจากประเทศไทยเพียงทีมเดียวที่นำรถซึ่งผลิตโดยคนไทยเข้าร่วมรายการแข่งขันระดับโลกเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน

123_3

วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “เป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจ ที่รถยนต์ที่ผลิตโดยคนไทยสามารถสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยม ผ่านสนามแข่งที่ขึ้นชื่อว่าท้าทายและอันตรายที่สุดสนามหนึ่งในโลก ขอให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทยร่วมส่งกำลังใจให้กับรถยนต์ โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส และนักแข่งทีมโตโยต้า กาซู เรซซิ่งทีม ไทยแลนด์ ให้สร้างผลงานที่ดี ในการแข่งขันรายการ ADAC Zürich 24-Hour Race at Nürburgring 2017 ระหว่างวันที่ 27-28 พฤษภาคม 2560 ที่ประเทศเยอรมนี สร้างชื่อสู่ประเทศไทย และเรายังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับคนไทย

© 1VIER.COM

เชิญร่วมติดตามเป็นกำลังใจให้กับ โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส และทีม โตโยต้า กาซู เรซซิ่งทีม ไทยแลนด์ ในการแข่งขันรายการ เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 24 ชั่วโมง “ADAC Zürich 24-Hour Race at Nürburgring 2017” ระหว่างวันที่ 27-28 พฤษภาคม 2560 ได้ที่ facebook.com/ToyotaMotorThailand และ facebook.com/ToyotaTeamThailand

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ