รีวิว Honda X-ADV ครั้งแรกกับสกู๊ตเตอร์พันธุ์แกร่งที่ไม่ได้ดีแค่ราคาคุย Share this
รีวิวรถยนต์
โหมดการอ่าน

รีวิว Honda X-ADV ครั้งแรกกับสกู๊ตเตอร์พันธุ์แกร่งที่ไม่ได้ดีแค่ราคาคุย

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 14 May 2560

ยอมรับว่าตอนแรกที่เห็น Honda X-ADV ฮอนด้า เอ็กซ์-เอดีวีในช่วงที่เป็นรถต้นแบบก็แอบรู้สึกแปลกๆ ว่าจะไหวเหรอจะเวิร์คไหม จะเกาะชื่อเสียงของ ฮอนด้า แอฟริกาทวิน โฉมใหม่ ไปได้สักเท่าไรกัน แต่หลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ได้ชมคลิปของต่างชาติและได้ลองขับขี่เอง เราคงต้องขอถอนคำพูดข้างบนทั้งหมดไป


รีวิว Honda X-ADV

Honda X-ADV (ฮอนด้า เอ็กซ์-เอดีวี) ไม่เพียงแค่มีสไตล์ที่โดนเด่นและมุมมองในการนำเสนอสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่แปลกและแตกต่างไปจาก บิ๊กสกู๊ตเตอร์ รุ่นอื่นๆ ในตลาดเท่านั้นแต่ทว่ายังเป็นรถที่มีราคาที่น่าคบหากมากที่สุดคันหนึ่งในตลาดเลยทีเดียว

รีวิว Honda X-ADV

 

Honda X-ADV : แรกพบสบตาก็พาเสียตังค์

"ผมรอดู เอ็กซ์-เอดีวี อยู่เนี่ย" ปากคำของปรมาจารย์ท่านหนึ่งระหว่างการพูดคุยกันในกลุ่มก๊วนที่ร่วมออกทริปไปยังดินแดนไกลแสนไกลก่อนที่เราจะมาพบกันอีกครั้งในงานมอเตอร์โชว์2017 ที่ ฮอนด้าเอ็กซ์-เอดีวี เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยในฐานะลูกค้าคนแรกที่จอง ฮอนด้า เอ็กซ์-เอดีวี ของฮอนด้า บิ๊กไบค์

Honda X-ADV ฮอนด้า เอ็กซ์-เอดีวี มีรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์แตกต่างจากฮอนด้ารุ่นอื่นๆ ในตลาดอย่างชัดเจนและแทบไม่หลงเหลือเค้าเดิมของบรรพบุรุษที่แชร์แพลทฟอร์มเดียวกันเลยแม้แต่นิด แม้จะใช้เฟรมเดียวกันแต่ก็มีสวิงอาร์มที่ได้รับการออกแบบมาใหม่ให้มีระยะยาวยิ่งขึ้น

รีวิว Honda X-ADV

ไฟหน้าของ เอ็กซ์-เอดีวี เป็นแบบสองดวงแยกซ้ายขวาขั้นด้วยช่องลมขนาดเล็กตรงกลางไฟเป็นแอลอีดีสีขาวสว่างสดใส เส้นสายของตัวรถเป็นแบบสันเหลี่ยมคมๆ ตามสไตล์ฮอนด้าสมัยใหม่ มีการวางเลเยอร์ของงานดีไซน์ในแต่ละชั้นอย่างสวยงามลงตัวและทำให้ดูไม่เบื่อง่าย

รีวิว Honda X-ADV

รีวิว Honda X-ADV

ไฟเลี้ยวของ Honda X-ADV (ฮอนด้า เอ็กซ์-เอดีวี) นั้นยกเอาไฟเลี้ยวแอลอีดีของ ฮอนด้า แอฟริกาทวินมาใช้ทั้งหน้าและหลังรวมถึถึงการ์ดแฮนด์พลาสติก แตกที่โดดเด่นมากๆ คือไฟท้ายแอลอีดีที่เน้นเส้นสายยาวๆ ทำให้ช่วงท้ายไม่ดูโล่งเกินไปรับกับดีไซน์ด้านท้ายของรถกว่าการทำไฟท้ายแค่ต้องมี

ฮอนด้าใส่ใจรายละเอียดและดีไซน์ที่สอดคล้องกันไปทั้งรถถึงขนาดด้วยการดีไซน์ตัวบังโซ่มาให้แทนที่จะปล่อยเปลือยมา ทำให้มีความต่อเนื่องของรถต่อเนื่องทั้งคันและการเลือกใช้วัสดุหลายๆ ส่วนเป็นโลหะทำให้รถดูแข็งแกร่งเหมือนที่ทางฮอนด้าน่าจะตั้งใจเอาไว้

จอแสดงผลของ Honda X-ADV ฮอนด้า เอ็กซ์-เอดีวี นั้นเป็นแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบเป็นดีไซน์ของจอแสดงผลที่คุณไม่มีทางเคยเห็นในรถโปรดักชั่นคันไหนมาก่อนบนโลกใบนี้ ด้วยการยกเอาเอกลักษณ์ของรถแข่งแรลลี่ดาก้าร์มาไว้พร้อมบอกข้อมูลครบครันทั้งระบบเกียร์ ระดับน้ำมัน อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย ความเร็ว รอบเครื่องยนต์ บอกยันนาฬิกาและวันที่เลย

รีวิว Honda X-ADV

 

Honda X-ADV : 2 สูบ 750 ซีซี พร้อมชุดเกียร์ DCT อัจฉริยะขั้นเมพ

ฮอนด้า เอ็กซ์-เอดีวี ใช้แพลทฟอร์มหรือพื้นฐานเดียวกับตระกูลเอ็นซีของฮอนด้าที่ใช้เครื่องยนต์แบบสองสูบเรียง 750 ซีซี พร้อมชุดเกียร์อัตโนมัติแบบ ดูอัลคลัทช์ทรานมิชชั่น(Dual-Clutch Transmission) ที่หากเรานับไม่ผิดนี่เป็นเจนเนอเรชั่นที่ 3 ของ ชุดเกียร์ดีซีทีที่วิวัฒนาการจากเจนเนอเรชั่นที่ 2 แบบ ก้าวกระโดดและยิ่งเทพกว่าเจนเนอเรชั่นแรกแบบราวฟ้ากับเหว

เครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยน้ำสองสูบเรียง 745 ซีซี ของ ฮอนด้า เอ็กซ์-เอดีวี มีแรงบิดสูงสุด 68 นิวตันเมตร แรงม้าสูงสุด 54 แรงม้า เห็นสเป็คแล้วเผื่อใจไว้ได้เลยว่าต้องมีแรงบิดในการใช้งานแบบเหลือเฟือซึ่งก็เป็นแบบนั้นจริงๆ

สัมผัสแรกตอนออกตัวต้องยอมรับว่า ฮอนด้า เอ็กซ์-เอดีวี มีแรงบิดมากกว้าที่เราคาดเอาไว้ น้ำหนักตัวที่หนักอึ้งถึง 238 กก. หายไปแบบปลิดทิ้งเพียงคุณเปิดคันเร่ง และแล้วเราก็เจอข้อควรระวังนั้นคือตำแหน่งในการออกโค้งแคบๆ ที่เราอาจเผลอเปิดคันเร่งออกเร็วๆ จนทำให้ล้อหลังสไลด์ด้วยแรงบิดที่มีเหลือเฟือของ ฮอนด้า เอ็กซ์-เอดีวี

รีวิว Honda X-ADV

ล้อหลังที่เลือกใช้ขนาดวงล้อเพียง 15 นิ้ว ยิ่งทำให้ล้อหลังมีวงรอบในการปั่นที่เร็วยิ่งขึ้นทำให้รถมีแรงต้นในการออกตัวที่มากมายกว่าที่คิดเอาไว้ ดังนั้น ฮอนด้า เอ็กซ์-เอดีวี จึงเป็นรถที่ถือว่ามีอัตราที่โดดเด่นมาก โดดเด่นกว่าเน็กเก็ตไบค์ และเชื่อมั่นว่าน่าจะโดดเด่นกว่าบิ๊กสกู๊ตเตอร์อีกหลายๆ รุ่น ส่วนล้อหน้าเป็นขนาด 17 นิ้ว แบบจุ๊บเลสหรือไร้ยางใน

รีวิว Honda X-ADV

ระบบเกียร์แบบ ดูอัลคลัทช์ทรานมิชชั่น หรือ ดีซีที เจนเนอเรชั่นที่ 3 นั้นถือว่าเป็นวิวัฒนาการแบบก้าวกระโดดของระบบเกียร์แบบดีซีที เรายังจำจังหวะการเข้าเกียร์ต่อเกียร์ที่กระชากซะหัวโยก(เว่อเกิน) ของบรรพบุรุษอย่าง ฮอนด้า อินเทกร้า ได้ดี "ปั๊ก" "แป๊ก" "ปั๊ก" ต่อเกียร์ทีสะดุ้งที ความรู้สึกแบบนี้ยากมากที่จะรู้สึกได้ใน ฮอนด้า เอ็กซ์-เอดีวี

ไม่เพียงแค่นั้น ฮอนด้า เอ็กซ์-เอดีวี หรือ เกียร์ดีซีทีในรุ่นนี้ยังได้ปรับเลือกได้แค่การเปิดเกียร์อัตโนมัติ แมนนวลที่เลือกเกียร์ได้ผ่านการกดชิพเตอร์ที่ฝั่งซ้ายของแฮนด์บาร์ และโหมดเอส "S" เท่านั้นแต่ยังมีโหมดเอสที่ปรับใช้งานได้ 3 ระดับ ซึ่งในแต่ละระดับก็จะมีอัตราเร่งและรอบเครื่องยนต์ที่แตกต่างกันออกไป

รีวิว Honda X-ADV

รีวิว Honda X-ADV

 

Honda X-ADV : ไม่ใช่แค่ไปได้ทุกทาง แต่ยังใช้งานได้ทุกวัน

ฮอนด้า เสนอขาย Honda X-ADV ในฐานะสกู๊ตเตอร์แอดเวนเจอร์สำหรับการใช้งานในทุกวัน ซึ่งการโปรยหัวว่าแอดเวนเจอร์อาจจะดูโอเวอร์เกินไปเสียหน่อย คุณควรลบภาพบรรดารถแอดเวนเจอร์ยกสูงอย่าง แอฟริกาทวิน ออกไปจากหัวและมองว่าเจ้านี่คือบิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่พาคุณออกนอกลู่นอกทางได้ แต่ไม่ใช่รถที่จะพาคุณเข้าป่าเข้าเขา

เราได้พื้นที่ในการทดสอบซึ่งเป็นสนามซ้อมเอ็นดูโร่ของทาง โปรมอเตอร์สปอร์ต ในจังหวัดฉะเชิงเทรา ทำให้เราได้ลองเจ้า ฮอนด้า เอ็กซ์-เอดีวี ในหลายๆ รูปแบบและมุมมองอย่างรก อัตราเร่งอันมหาศาลที่เราบอกไว้ทำเอาเราเหวออีกรอบตอนอยู่บนทางฝุ่น ล้อหลังปั่นอย่างรวดเร็วจนฝุ่นคละคลุ้งเต็มพื้นที่ การเปิดระบบเกียร์โหมดออโตฯ เอาไว้ไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าอันตรายหรือมีจังหวะในการเปลี่ยนเกียร์ที่ไม่สอดคล้องกับความต้องการในการใช้งาน ณ ขณะนั้น

อัตราเร่งของ Honda X-ADV ทำให้คุณขับขี่ได้อย่างสนุกบนทางฝุ่นทางลูกรังแบบที่คุณมักเจอตามสวนตามไร่ที่มักพบได้ตามข้างทาง นี่ล่ะคือที่ของ Honda X-ADV รูดบนทางฝุ่นด้วยความเร้าใจ สะบัด ส่าย จนฝุ่นคละคลุ้งไปหมด

รีวิว Honda X-ADV

ระบบกันสะเทือนหน้าแบบหัวกลับเส้นผ่านศูนย์กาง 41 มม. ปรับค่าสปริงและรีบาวด์ได้มีระยะยุบมากถึง 6 นิ้ว ส่วนด้านหลังปรับค่าพรีโหลดได้พร้อมระยะยุบ 5.9 นิ้ว เวลาเจอหลุมเจอเนินเองก็ไม่ได้กระแทกยวบยาบแต่รับแรงกระแทกได้อย่างหนักแน่น ไม่ใช่มีดีแค่บนทางฝุ่นแต่ยังให้ความมั่นใจอย่างมากบนถนนดำ การโยนเข้าโค้ง การเบรกอย่างหนักหน่วงไม่มีอาการยวบชวนเหวอ ไม่ว่าอุปสรรคใดบนถนนที่จะเจอได้รถคันนี้ชนะหมด

 

รีวิว Honda X-ADV

จังหวะที่เราขับวนอยู่ในสนามซ้อมเราก็ทะลึ่งมุดลงบ่อที่ลึกประมาณหนึ่งไป ซึ่งก็ค่อนข้างเสี่ยงว่าท้องรถอาจจะติดได้ในตอนขึ้นจากหลุ่ม ซึ่งก็เกือบเป็นอย่างที่เราคิดเพราะใต้ท้องเครื่องมีการขูดกับผิวดินเล็กน้อย เราเลยท้าทายยิ่งขึ้นด้วยการปืนไปยังเนินที่สูงกว่าแต่ก็ไม่ได้ชันมากผลคือแขวนอยู่กลางเนินเลยจ้า โชคดีแค่ไหนดีรถที่กันแคร้งติดมาให้จากโรงงาน

เราต้องค่อยๆ พยายามถอยรถลงมาจากเนินพร้อมเสียงหัวเราะรวน อย่างที่บอกไปตั้งแต่ย่อหน้าแรกๆ ลบภาพว่าเจ้านี่จะลุยสมบุกสมบันได้ทิ้งไปก่อนแล้วช่วยมาดูที่ระยะทางพื้นถึงใต้ท้องรถที่มีเพียง 162 มม. และช่วงหน้าของรถที่ถูกออกแบบมาสำหรับการขับขี่ทางดำมากกว่า

รีวิว Honda X-ADV

รีวิว Honda X-ADV

นอกการสมรรถนะในการไปทางลุยๆ ขลุกขลิกและการเดินทางที่เราหลงรักแล้ว การใช้งานในเมืองเองก็เป็นอะไรที่ประทับใจ ด้วยอัตราเร่งที่ทันใจ การตอบสนองของเกียร์ที่ไม่มีอาการเหวอหรือทำให้รู้สึกอันตรายด้วยการเปลี่ยนเกียร์ที่ไม่จำเป็นแบบในรุ่นก่อนๆ

มิติตัวรถทำให้ ฮอนด้า เอ็กซ์-เอดีวี มุดไปได้ในถนนหลายๆ เส้นของกรุงเทพฯ เราเดินทางเป็น 100 กม. ในเมืองหลวงผ่าน รามอินทรา-มีนบุรี-สุขาภิบาล3-พระราม9-คลองตัน-พระราม4 วกกลับมา เพชรบุรี-พระราม9-ศรีอยุธยา เข้าอนุเสารีย์ชัย ด้วยความเพลิดเพลิน คลัทช์ก็ไม่ต้องเลี้ยง เกียร์ก็ไม่ต้องเตะ กำลังมีเหลือตอนแซง บิดสุดแรงออกไฟแดงก็ชิลล์ๆ

รีวิว Honda X-ADV

และด้วยโหมด "เอส" ที่ให้เลือก 3 ระดับ คุณจึงเลือกการตอบสนองของเครื่องยนต์ต่อความรีบเร่งไปยังจุดหมายของคุณได้ดั่งใจ อยากได้หย่อนๆ หน่อยไม่รีบก็ใช้โหมด "ดี" ไป หรือหย่อนๆ หน่อย ก็ "เอส1" แต่สำหรับเรา "เอส2" นี่ล่ะ ไม่ตึงมากเกินไม่หย่อนมากไป จังหวะรีบเร่งในเมืองต้องมุดต้องเเซงเรียกใช้งานได้ทันที

รีวิว Honda X-ADV

 

Honda X-ADV :ชิลด์หน้าปรับระดับ กล่องใต้เบาะใหญ่ กุญแจไม่ต้องใช้ ไม่มีแทร็คชั่น

 

ฟุตบอร์ดหรือที่วางเท้าเองก็ไม่ได้ถูกออกแบบมาสำหรับการประคองหรือควบคุมรถบนทางฝุ่นได้อย่างคล่องตัว ด้วยระยะที่อยู่ใกล้กับช่วงหน้าและแฮนด์บาร์มากไป เราจึงเห็นต่างประเทศเริ่มมีของแต่งที่เปนพักเท้าใส่เยื้องถอยมาด้านหลังออกมา ซึ่งน่าจะช่วยให้ควบคุมรถบนทางฝุ่นได้ดีขึ้น

ส่วนการใช้งานเดินทางบนทางดำอย่างการเดินทางท่องเที่ยวต้องอุทานว่า "โอ้ว แม่สาวน้อย" เรารักฟีลลิ่งในการขับขี่เจ้านี่เดินทางทั้งในเรื่องของท่านั่งที่มีความสบายสูง ตำแหน่งวางเท้าที่เลือกตำแหน่งได้ทั้งแบบกระชับ ปกติ และยืดเยียดได้อย่างสบาย และกำลังเครื่องยนต์ที่มีให้ใช้ตลอดเวลา และอัตราเร่งที่รวดเร็วรวมถึงความเร็วปลายที่ทำได้ค่อนข้างดี

รีวิว Honda X-ADV

ฮอนด้า เอ็กซ์-เอดีวี ยังมีชิลด์หน้าที่ปรับระดับได้แบบแมนนวลด้วยการดึงตัวล็อคออกก่อนซึ่งปรับได้ถึงคุณจะคร่อมรถติดไฟแดงอยู่ แต่ก็แอบติดใจตรงที่ต้องแอดใช้มืออีกข้างช่วยประคองหรือดึงในการปรับแทนที่จะใช้มือเดียวได้

ชิลด์หน้าในระดับล่างสุดเองไม่ได้เหมาะแค่สำหรับการเดินทางในเมืองแต่ก็เหมาะสำหรับการใช้งานเดินทางแบบต้องการรับลมส่วนการปรับไว้สูงสุดก็จะส่งเราเขาหมวกกันน้อคช่วงบนด้วยส่วนสูงของผู้ขับขี่ที่สูงเกือบ 180 ซม. และด้วยความที่เป็นรถที่เหมาะสำหรับการใช้งานุทกวันกล่องเก็บสัมภาระใต้เบาะที่มาพร้อมกับโช้คยันเบาะยังมีขนาดใหญ่ ใหญ่พอจะใส่หมวกกันน้อค ใส่เป้ หรือแบบเราที่ยัดรองเท้าขี่รถหุ้มข้อและเสื้อการ์ดลงไปได้สบายๆ และยังมีช่องชาร์จไฟ 12v ให้มาด้วย

 

รีวิว Honda X-ADV

ตัวรถยังมีระบบคีย์เลสหรือการสตาร์ทเครื่องยนต์โดยไม่ต้องใช้กุญแจเพียงแค่หมุนสวิทช์ควบคุมที่อยู่ตรงกลางของแฮนด์บาร์ไปยังตำแหน่งต่างๆ ทั้งการล็อคคอ เปิดเบาะ-ถังน้ำมัน เปิดการทำงานเครื่องยนต์ก่อนสับสวิทช์ ออน-ออฟ และกดปุ่มสตาร์ตามปกติ ที่ตัวกุญแจอัจริยะยังมีปุ่มในการกดหารถและล็อคการทำงานของสวิทช์ควบคุมตัวรถ

แม้ดูสะดวกสบายแต่ก็แอบอันตรายหากคุณใช้ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์150 อยู่ ระบบคีย์เลสของ ฮอนด้า เอ็กซ์-เอดีวี นั้นก็มีลักษณะในการทำงานที่เหมือนกันคือต้องอยู่ใกล้รถมากๆ เพื่อสตาร์ทเครื่องยนต์แต่เมื่อสตาร์ทแล้วเราจะขี่ไปไกลแค่ไหนก็ได้โดยที่เครื่องยนต์ไม่มีการตัดเมื่อพ้นระยะของรีโมท คุณจะขี่จนน้ำมันหมดเลยก็ได้ระบบจะไม่ตัดการทำงานเพียงแค่คุณจะสตาร์ทเครื่องยนต์อีกครั้งโดยไม่มีรีโมทอยู่ใกล้ๆ ไม่ได้ก็แค่นั้น

รีวิว Honda X-ADV

รีวิว Honda X-ADV

นอกจากจะมีระบบเบรกเอบีเอสแล้วก้านเบรคทั้งสองข้างของ ฮอนด้า เอ็กซ์-เอดีวี ยังปมุนปรับระดับได้ เบรกแบบเรเดียลเมาท์คาลิเปอร์สี่ลูกสูบ จานเบรกหน้าแบบคู่เองก็ให้กำลังในการเบรกที่ดี แม้เราจะแอบรู้สึกว่ามีระยะเบรกมากไปหน่อย ส่วนหนึ่งอาจเพราะด้วยความเป็นสกู๊ตเตอร์เราจึงเรียกใช้เอ็นจิ้นเบรกมาแบบปกติไม่ได้

รีวิว Honda X-ADV

รีวิว Honda X-ADV

จุดสะกิดใจอีกอย่างหนึ่งของ ฮอนด้า เอ็กซ์-เอดีวี คือไม่มีแทร็คชั่นคอนโทรล ไม่ใช่ว่าไม่มีแทร็คชั่นคอนโทรลแบบปรับเลเวลได้แต่ทว่าไม่มีเลยแม้กระทั่งแทร็คชั่นฯ แบบเปิด-ปิดได้  ซึ่งถ้าถามจำเป็นต้องมีไหม ส่วนตัวเราคิดว่ามีก็ดีไม่มีก็ได้ส่วนหนึ่งเพราะถนนบ้านเราก็ไม่ได้ดีมากยิ่งเวลาฝนตกยิ่งลื่นไปกันใหญ่หรือบางทีหนักมือกับการออกโค้งมากไปแทร็คชั่นก็เข้ามาช่วยได้ แต่ถ้ามีแทร็คชั่นฯ แล้วราคาจะโดดไปเป็น 4.55-4.75 แสนบาท งั้นไม่มีก็ได้

รีวิว Honda X-ADV

สรุปส่งท้าย รีวิว Honda X-ADV มองในแง่ของการใช้งานและจุดประสงค์ในการสร้างรถคันนี้ขึ้นมา เราต้องยอมรับจากใจว่าเราชอบรถคันนี้เอามากๆ และกดคะแนนเต็มสิบให้ถ้าคุณอยากได้บิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่ทำให้คุณอรีนารีนหลั่งได้มากกว่าคันอื่น ลุยได้กระชับ กระฉับกระเชง มีสมรรถนะในการเดินทางและใช้งานที่ยอดเยี่ยม และที่สำคัญคือใช้งานได้ทุกวัน ถ้ามีช่องพอไป เจ้านี่มุดได้ไม่แพ้สกู๊ตเตอร์เล็กเลยนะ

รีวิว Honda X-ADV

รายละเอียดทางเทคนิค 2017 ฮอนด้า เอ็กซ์-เอดีวี

ราคาจำหน่าย  4.15 แสนบาท
เครื่องยนต์  สูองสูบเรียง  745 ซีซี
ขนาดกระบอกสูบ  77 x 80 มม.
กำลังสูงสุด  54 แรงม้าที่ 6,250 รตน
แรงบิดสูงสุด  68 นิวตันเมตร ที่ 4,750 รตน.

ขอขอบคุณ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด | ฮอนด้า บิ๊กวิงค์ บางกอก

Special Thank: Suomy | TigerB

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ