[Advertorial] อัพเกรดน้ำมันเครื่อง สู่การปกป้องสูงสุดกับ PT Maxnitron Share this

[Advertorial] อัพเกรดน้ำมันเครื่อง สู่การปกป้องสูงสุดกับ PT Maxnitron

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 11 May 2560

การที่รถยนต์จะคงทน ยาวนาน อย่างที่รู้กันดีคือการนำรถเข้าศูนย์บริการ เช็คตามระยะเวลาที่กำหนด ส่วนใหญ่คือการเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนอะไหล่สิ้นเปลืองต่างๆ หลายคนอาจจะให้ทางศูนย์บริการจัดการเองเสร็จสรรพ หรือเราสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับรถของเราได้มากที่สุด

ยกตัวอย่างเช่นน้ำมันเครื่องที่ปัจจุบันมีน้ำมันเครื่องให้ผู้ใช้รถได้เลือกใช้ในตลาดจำนวนมาก แต่ละชนิดก็มีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน ซึ่งน้ำมันเครื่องที่ดี ต้องมีคุณสมบัติในการปกป้องเครื่องยนต์ และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับเครื่องยนต์

cap06

เหมือนกับ น้ำมันเครื่อง PT MAXNITRON ที่ได้รับการคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยี SYN4MAX เป็นสูตรที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยนำน้ำมันพื้นฐานบริสุทธิ์ที่มีสารปนเปื้อนน้อย ซึ่งจะทำให้เกิดตะกอนน้อยลง ลดการเกิดสนิม มีคุณสมบัติทนความร้อน มีอายุการใช้งานนานขึ้น

cap04

มาผสมกับสารเพิ่มคุณภาพพิเศษ ที่มีสารชะล้างพิเศษที่ช่วยให้เครื่องยนต์สะอาด อีกทั้งยังมีสารชะล้าง สารย่อยเขม่า ที่สำคัญคือมีสารป้องกันการสึกหรอ สารป้องกันการเกิด OXIDATION และสารป้องกันการเกิดสนิมและการกัดกร่อนด้วย

cap05

ซึ่งสารเพิ่มคุณภาพจะทำให้น้ำมันเกิดเนื้อฟิล์มน้ำมันเคลือบชิ้นส่วนต่างๆของเครื่องยนต์ ลดปัญหาการสึกหรอในจังหวะสตาร์ท ช่วยให้เครื่องยนต์ทนต่อทุกสภาวะอากาศ ไม่ว่าจะเป็นอากาศร้อนที่ช่วงนี้ หรืออากาศเย็นที่มีความชื้นในช่วงหน้าฝน นอกจากนี้ยังช่วยสลายเขม่าที่เกิดจากความร้อนและการเผาไหม้ให้มีขนาดเล็กลง และไม่จับตัว ทำให้กรองผ่านไส้กรองน้ำมันได้อย่างสะดวก ลดการเกิดโคลนน้ำมัน และการอุดตันของกรองน้ำมันเครื่อง

PT Maxnitron ได้รับการทดสอบถึงการเสื่อมสภาพของน้ำมันพื้นฐานด้วยความร้อน ผลปรากฏว่ามีอายุการใช้งานมากกว่าปกติถึง 2 เท่า ไม่ใช่เพียงแค่การเคลือบแผ่นฟิล์มน้ำมันเพื่อป้องกันเท่านั้น แต่จะต้องสามารถกระจายเขม่า และป้องกันการเกิดโคลนในน้ำมันได้

cap03

PT Maxnitron มีครบสำหรับทุกเครื่องยนต์ ทั้งดีเซล ตั้งแต่รถกระบะ รถเอนกประสงค์ ไปถึงรถแทรกเตอร์ขนาดใหญ่ ที่มีคุณสมบัติให้กำลังและสมรรถนะสูงสุด ช่วยให้ประหยัดน้ำมันมากขึ้น ลดการปล่อยไอเสีย และยืดอายุการใช้งาน เครื่องยนต์เบนซินทุกขนาด ให้รถมีกำลังและสมรรถนะสูงสุด รักษาและปกป้องเครื่องยนต์ ลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา และรถมอเตอร์ไซค์ ทั้ง 2 จังหวะ และ 4 จังหวะ ทำให้เครื่องยนต์สะอาดรวมถึงปกป้องเครื่องยนต์ลดควันเสียด้วย ผู้ใช้สามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสมของเครื่องยนต์ ซึ่งมีทั้งน้ำมันเครื่องสังเคราะห์และกึ่งสังเคราะห์ เพื่อให้เครื่องยนต์ได้รับการปกป้องสูงสุด

cap07

การหล่อลื่นที่เหมาะสมภายในเครื่องยนต์ที่ใช้งานหนักต้องใช้น้ำมันเครื่องคุณภาพสูงที่สามารถกระจายเขม่าและป้องกันการเกิดโคลนในน้ำมันได้ เพื่อช่วยให้เครื่องยนต์ของคุณสามารถขับเคลื่อนได้ระยะทางมากที่สุด และช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ได้อย่างเต็มที่ซึ่งน้ำมันเครื่อง PT MAXNITRON มีความคุ้มค่าและสามารถตอบสนองคุณสมบัติดังกล่าวได้อย่างครบถ้วน

สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ptgenergy.co.th/ptmaxnitron/


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ