[Advertorial] Honda Rebel Republic ปรากฎการณ์สร้างความแตกต่างอย่างมีสไตล์ ที่ให้คุณกล้าเผยตัวตนของคุณออกมาให้สุด Share this

[Advertorial] Honda Rebel Republic ปรากฎการณ์สร้างความแตกต่างอย่างมีสไตล์ ที่ให้คุณกล้าเผยตัวตนของคุณออกมาให้สุด

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 May 2560

งานสายอาร์ทที่ดึงเอาความเป็นตัวคุณออกมาเผยอย่างแตกต่าง Rebel Republic ผ่านไปอย่างสวยงามด้วยการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆ ที่แวะเวียนเข้ามาทักทายร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่แดดยังไม่ตกตลอดทั้งสองวัน เสาร์-อาทิตย์

Rebel Republic เผยโฉมครั้งแรกในงานคอนเสิร์ตที่สุดของปีนี้อย่าง Cold Play Live in Bangkok ผู้รักในเสียงดนตรี และพร้อมที่จะเผยตัวตนออกมาให้โลกได้รู้ถึงความแตกต่างในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่

กระแสตอบรับที่ดีทำให้ Honda ตัดสินใจจัดคาราวาน Rebel Republic อย่างต่อเนื่องทั่วประเทศ หลังจากที่จัดขึ้นที่ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์และตลาดต้นตาลขอนแก่นเพื่อให้แฟนๆ Honda Rebel มีโอกาสได้สัมผัสที่สุดของยนตรกรรมที่สร้างสรรค์ความแตกต่าง ด้วยการคัสตอมหลากหลายสไตล์ที่มีให้ยลโฉมกันในงาน

2

3

4

5

เปิดงานด้วยความสนุกสนานกับ Honda Rebel ทั้ง Rebel500 และ Rebel300 ทั้งรุ่นมาตรฐานและรุ่นคัสตอมพิเศษจากสำนักแต่งชื่อดังของเมืองไทยที่ใครๆ ต่างแวะเวียนมาสอบถามและแชะภาพรวมกันอย่างคึกคักตลอดทั้งงาน เรียกว่าโดนใจสาวกสายคัสตอมไม่ใช่เล่น โดยเฉพาะบรรดารถที่ได้รับการดีไซน์ใหม่ สร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์งานคัสตอมที่สร้างความแตกต่างและตัวตนของตัวเองขึ้นมา

7

ไลฟ์สไตล์สุดเท่ในวันสบายๆ กับเพื่อนๆ ในเย็นวันหยุดสุดชิลล์ นอกจากจะมีบรรดารถอเมริกันและ Honda Rebel ให้ได้ชมกันในตลาดนัดรถไฟแล้ว ที่ Rebel Republic ยังมีของว่างและเครื่องดื่มรองท้องไว้คอยบริการชาวคัสตอมที่เช็คอิน โพสต์รูปบรรยากาศในงาน พร้อมแฮชแท็ค #rebelrepublic เท่านั้น

เครื่องดื่มเย็นๆ ช่วยดับบรรยากาศอันร้อนระอุได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นกาแฟเย็นหลากหลายแบบหรือไฮไลท์ที่ใครๆ ต่างถามถึงคือบัตเตอร์เบียร์สุดหวานหอมที่ช่วยเพิ่มความชิลล์ในการเดินชมงานได้เป็นอย่างดี

8

9

10

11

ไม่เพียงแค่นี้เท่านั้น Rebel Republic ยังคงมีกิจกรรมสนุกๆ ให้แฟนๆ ได้ร่วมชมกันอย่างใกล้ชิด ทั้งโซนบอดี้เพ้นท์ที่ให้ทุกท่านได้สร้างผลงานศิลปะสุดเท่บนร่างกายติดตัวกลับบ้าน และยังมีโซนคัสตอมเพ้นท์ ที่ให้นักออกแบบได้สร้างผลงานที่มีชิ้นเดียวในโลกขึ้นมาบนไอเท็มสุดรัก รวมถึงร่วมชมการสร้างสรรค์ผลงานของศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยบนหมวกกันน็อคสุดแนว

ภายในงานยังได้มีการเชิญกูรูขวัญใจสายคัสตอมแวะเวียนมาพูดคุยกันในงาน ซึ่งแต่ละสถานที่ก็จะมีกูรูนักพูดที่แตกต่างกันออกไป เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ ที่ต่างกันอย่าง Rebel Republic ที่ตลาดต้นตาลขอนแก่นเราได้ พี่น็อตแห่งสำนัก ZEUS CUSTOM มาแลกเปลี่ยนข้อมูลกันแบบเป็นกันเองในงาน

12

13

14

นอกจากกิจกรรมความสนุกใน Rebel Republic แล้ว ยังมีพื้นที่สำหรับแฮงค์เอาท์ให้ชาว Honda Rebel ได้เอ็นจอยกับบรรยากาศสุดชิลล์ภายในงาน พร้อมนั่งพูดคุยและเปลี่ยนเรื่องราวความสนุก แตกต่าง อย่างเป็นตัวคุณ ไปกับเพื่อนๆ ที่มีใจรักในสิ่งเดียวกัน

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับกิจกรรมการประมูลหมวกกันน็อคที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยในการคัสตอมหมวกกันน็อคที่มีเพียงใบเดียวในโลก โดยรายได้ทั้งหมดทาง Honda จะนำไปบริจาคให้กับสภากาชาดไทยโดยไม่หักค่าใช้จ่าย

15

16

17

การประมูลหมวกกันน็อคในบรรยากาศสบายๆ และแสงสีแห่งความรื่นเริง ท่ามกลางกลุ่มมิตรสหายและเพื่อนฝูงคอเดียวกัน ที่สำคัญคือจิตใจที่อยากแบ่งบันความสุขแก่ผู้อื่น ทำให้หมวกกันน็อคใบนี้มีมูลค่าที่สูงกว่าที่หลายคนคาดการณ์เอาไว้ ที่สำคัญนอกจากได้ทำบุญและคุณยังได้เป็นเจ้าของหมวกกันน็อคคัสตอมสุดเท่อีกด้วย

18

19

20

21

แม้ Rebel Republic ในครั้งนี้จะสิ้นสุดลง แต่เราขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมค้นพบอิสรภาพในพื้นที่ของ Rebel Republic กันได้อย่างต่อเนื่องตามพิกัดด้านล่าง แล้วพบกันที่

วันที่ 13 – 14 พฤษภาคม 2560 ที่งาน Bangkok Hot Rod Custom Show 2017 ไบเทค บางนา

วันที่ 19 – 21 พฤษภาคม 2560 ที่งาน Rubber Rebel on Ground 2017 ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี

วันที่ 27 – 28 พฤษภาคม 2560 ที่กาดมาลิน จ.เชียงใหม่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ