อมรกรุ๊ปจัดหนัก BMW และ Subaru ใหม่ผ่อน 0% คาดดันยอดทะลุ 2 พันล้านในปีนี้ Share this

อมรกรุ๊ปจัดหนัก BMW และ Subaru ใหม่ผ่อน 0% คาดดันยอดทะลุ 2 พันล้านในปีนี้

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 26 May 2560

อมรกรุ๊ปจัดหนักทุ่ม 60 ล้านบาทจัดงาน อมรเดย์ ในวันที่ 26-28 พ.ค. 2560 นำสินค้าในเครือเข้าร่วมแคมเปญใหญ่ตอบรับการเติบโตช่วงต้นปีหวังดันยอดปีนี้ให้ถึง 2 พันล้านบาท

วรรณภา ตั้งบรรยงค์ ปรธานกรรมการบอรืดบริหาร อมรกรุ๊ป เผยว่าในช่วงไตรมาสแรกของปี 2560 ที่ผ่านมาธุรกิจของอมรกรุีปนั้นมีการเติบโตมากกว่า 15%

Benz BMW-Amornday

อมรกรุ๊ปมีบริษัทในเครืออยู่ถึง 7 บริษัท ครอบคลุมธุรกิจตั้งแต่รถยนต์ใหม่ รถยนต์มือ2 บำรุงรักษา ประกันภัย และอื่นๆ ซึ่งธุรกิจรถยนต์มือสองในปีนี้ถือว่ามีการเติบโตที่ดีในไตรมาสแรก โดยมีการเติบโตถึง 15% เนื่องจากมีรถยนต์มือสองให้ลูกค้าเลือกซื้อเยอะขึ้น

อมรกรุ๊ปตั้งเป้าสู่การเป้็นกลุ่มธุรกิจยานยนต์ที่ครอบคลุมบริการด้านรถยนต์ด้วยบริษัทในเครือที่ให้บริการครบครันและทั่วถึงยิ่งขึ้นด้วยการเตรียมขยายธุรกิจและบริการให้ครอบคลุม โดยอมรกรุ๊ปมีแผนในการเปิดบริการศูนย์ซ่อมสีและตัวถังภายในปีหน้า

2-_________ ___________2

เป้าการเติบโต 15% ในปีนี้จะดันให้ยอดขายของอมรกรุ๊ปโตทะลุ 2 พันล้านบาทด้วยกิจกรรมอย่างอมรเดย์ที่ทางบริษัทคาดการณ์เป้ายอดขายรถยนต์ในระยะเวลาของการจัดงานในวันที่ 26-28 พ.ค. 2560 ไว้ที่ 100 คัน

อมร กรุ๊ป ชูจุดเด่นรถมือ 1 อย่าง บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์4 ที่เหลืออยู่เพียง 5 คันสุดท้ายในไทย รวมถึง เอ็กซ์3 เอ็กซ์1 ที่มาพร้อมกับโปรฯ ผ่อน 0% เช่นเดียวกับซูบารุ

Subaru-Amornday

ในปีนี้ บีเอ็มดับเบิลยู จะเป็นกำลังหลักในการรุกตลาดรถยนต์ใหม่ด้วยการคาดการณ์ยอดขายเป็น 50% จากผลประกอบการคาดการณ์ที่ 2 พันล้านบาท  ด้านธุรกิจรถยนต์ เมอร์เวเดส-เบนซ์ มือสองนั้นเป็นสัดส่วนที่ 25%

ขณะที่ 25% ที่เหลือจะเป็นผลประกอบการจากธุรกิจประกันภัยคิดเป็นมูลค่า 500 ล้านบาท โดยในช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมาธุรกิจประกันภัยของอมรกรุ๊ปนั้นมีกระแสตอบรับอย่างดี กวาดยอดไปแล้วถึง 170 ล้านบาท

Vespa-Amornday

การจัดงานอมรเดย์ในครั้งนี้เป็นการกระตุ้นกำลังซื้อของลูกค้า เพิ่มผลประกอบการในช่วงต้นปีซึ่งประชาชนกำลังใช้เงินโดยพิจารณาจากยอดขายของทั้งกรุ๊ปที่เติบโตขึ้นถึง 15% ในไตรมาสแรก ทั้งจากบีเอ็มดับเบิลยู เมอร์เซ-เดสเบนซ์ มือสอง งานบริการหลังการขายของเวสป้า ก่อนที่ตลาดจะมีการชะลอตัวในช่วงปลายปี

สำหรับกลุ่มธุรกิจประกันภัยจากเดิมที่มีสัดส่วนจากยอดขายรถยนต์ในกรุ๊ปทั้งหมด ตอนนี้ทางอมรกรุ๊ปได้ขยายบริการออกไปยังดีลเลอร์รถยนต์ตต่างๆ เพื่อเพิ่มโอกาสในการขาย โดยคาดว่าสัดส่วนลูกค้าประกันภัยที่มาจากภายนอกและบริษัทในกรุ๊ปจะอยู่ที่ 50-50 ในปีนี้

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ