คาร์ดินอล ยังมั่นใจผู้นำฟิล์มเซรามิค ตั้งเป้าปีนี้ 40 ล้านบาท รุกตลาดรถพรีเมี่ยมรับการฟื้นตัว Share this

คาร์ดินอล ยังมั่นใจผู้นำฟิล์มเซรามิค ตั้งเป้าปีนี้ 40 ล้านบาท รุกตลาดรถพรีเมี่ยมรับการฟื้นตัว

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 28 May 2560

คาร์ดินอล (Cardinal) ผู้นำฟิล์มเซรามิคติดรถยนต์ในประเทศไทย ยังมั่นใจความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในประเทศ ตั้งเป้าปีนี้จบ 40 ล้านบาท เดินหน้ารุกตลาดรถพรีเมี่ยม หลังจากมีสัญญาณดีให้เห็นจากยอดขายรถยนต์ที่ดีขึ้นในช่วง ไตรมาสแรกของปี 60

unnamed

เธนไชย เอี่ยมธงทอง กรรมการผู้จัดการบริษัท อินนิแฟตโต้ จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับฟิล์มติดรถยนต์ที่เป็นฟิล์มเซรามิคในบ้านเรา คาร์ดินอล ยังคงเป็นอันดับหนึ่งอยู่เนื่องจากเป็นผู้ดำเนินการฟิล์มเซรามิคในประเทศรายแรก พร้อมทั้งยังเป็นแบรนด์ที่มีการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาเสมอ

แม้ว่าถ้าเทียบจำนวนตัวเลขยยอดขายฟิล์มเซรามิคกับตลาทีดรวมของฟิล์มติดรถยนต์ในประเทศจะน้อยมากมีเพียง 15-20% เท่านั้น แต่ก็นับว่ามีการเติบโตอย่างต่อเนื่องมากขึ้นในทุกๆ ปี โดยคาดการณ์ในอีก 3 ปี ข้างหน้า

ส่วนแบ่งการตลาดของฟิล์มติดรถยนต์ประเภทเซรามิค จะอยู่ที่ระหว่าง 30-35% อย่างแน่นอน สังเกตุุได้จากความใส่ใจของผู้บริโภคที่ต้องการฟิล์มคุณภาพสูงแม้จะต้องจ่ายมากขึ้นกว่าฟิล์มติดรถยนต์ทั่วไปก็ตาม

unnamed (5)

unnamed (3)

บวกกับในปีนี้มีหลายๆ ปัจจัยที่จะทำให้ฟิล์มไฮเอนท์ หรือฟิล์มเซรามิคเติบโตเพิ่มมากขึ้นจาก เทรนการเลือกใช้รถยนต์ที่ในช่วงงาน มอเตอร์โชว์ 2017 ที่ผ่านมา สังเกตุได้ว่าแบรนด์รถหรูรถพรีเมี่ยมอย่างเช่น เมอร์เซเดส-เบนซ์ สามารถทำยอดได้ทะลุเป้าแซงนำหน้าแบรนด์ญี่ปุ่นได้หลายๆ แบรนด์

ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้ต้องสนใจฟิล์มติดรถยนต์ระดับสูงเป็นพื้นฐานอยู่แล้ว และคาร์ดินอลก็เป็นอีกตัวเลือกต้นๆ ที่ลูกค้ากลุ่มนี้เลือกใช้ บวกกับในช่วงปีนี้มีการครบรอบของโครงการรถคันแรกทำให้ผู้เข้าร่วมสามารถนำรถยนต์ตนเองที่เข้าร่วมขายออกตลาดได้ทำให้มีการขยับขยายซื้อรถใหม่แน่นอน

และลูกค้าใหม่ๆ ก็มีการศึกษาและกล้าที่จะลงทุกกับฟิล์มติดรถยนต์มากขึ้นจากแต่ก่อนฟิล์มแบบไหนก็ติดได้ ในปัจจุบันเริ่มใส่ใจคความปลอดภัยและสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น ทำให้ทางบริษัทมีการเปิดตัวฟิล์มซีรีส์ใหม่อย่าง คาร์ดินอล เซเวน แอล จับกลุ่มตลาดบน

unnamed (2)

ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่เป็นส่วนตัวมากขึ้นสามารถมองได้ชัดเจนจากด้านในออกมาด้านนอก แต่ด้านนอกไม่สามารถมองเข้าไปด้านในได้ โดยราคาของฟิล์มตระกูล เซเวน จะอยู่ระหว่าง 2 หมื่นบาท จนไปถึง 3.5 หมื่นบาท

พร้อมกันนี้ยังตั้งเป้ายอดขายรวมตลอดทั้งปีจบที่ 40 ล้านบาท เติบโตขึ้นจากปีก่อนที่ตั้งเป้าไว้ที่ 35 ล้านบาท และสามารถทำยอดได้ทะลุเป้า อย่างไรก็ตามทางบริษัทยังคงมั่นใจการฟื้นตัวของตลาดรถยนต์ในประเทศไทยภายในปีนี้แน่นอน  โดยเฉพาะรถพรีเมี่ยมทั้งหลาย

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ