เจ้าของใหม่ Erik Buell Racing หั่นทุกอย่าง ลด แลก แจก แถม ประมูลขายทิ้ง Share this

เจ้าของใหม่ Erik Buell Racing หั่นทุกอย่าง ลด แลก แจก แถม ประมูลขายทิ้ง

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 31 May 2560

อีริค บูลเอล เรซซิ่ง คงถึงคราวล่มสลายอย่างจริงจังได้เสียทีหลังจากที่ล้มแล้วล้มเล่า ล้มจนลุก ล้มจนมีคนเข้ามาอุ้มแต่สุดท้ายกลุ่มทุ่มอย่าง ลิควิค แอซเซส พาร์ทเนอร์ (Liquid Asset Partners) เจ้าของปัจจุบันได้ประกาศนำทรัพย์สินของ อีริค บูลเอล เรซซิ่ง มาประมูลขายแบบเทกระจาด

หลังจากที่ ลิควิด แอซเซส พาร์ทเนอร์ เข้าซื้อ อีริค บูลเอล เรซซิ่ง ในปีที่แล้ว ทางบริษัทได้ประกาสเอาไว้ว่าจะทำการเปิดตัว อีริค บูลเอล เรซซิ่ง ใหม่อีกครั้ง วึ่งเอาเข้าจริงกลับไม่เคยมีการเคลื่อนไหวอะไรอีกเลยนับแต่นั้นมา นอกจากการประกอบรถที่ยังคงค้างอยู่บนไลน์ผลิตให้เสร็จครบถ้วน

new-hope-for-erik-buell-racing-new-rs-rx-and-sx-bikes-expected-in-march-104172_1

มีข่าวออกมาว่าทาง ลิควิดฯ มีเป้าหมายในการนำเงินไปลงทุนในธุรกิจอื่น ซึ่งข่าวนี้ก็เหมือนเครื่องยืนยันข่าวลือดังกล่าวได้เป็นอย่างดี เพราะทาง ลิควิด แอซเซส พาร์ทเนอร์ ได้ประกาศหั่นธุรกิจของ อีริค บูลเอล เรซซิ่งขายทอดตลาดอีกครั้ง โดยเป็นการนำทรัพย์สินที่เหลือของบริษัทเราถึงแบรนด์ไปประมูล

บริษัทจะเริ่มเปิดประมูลทรัพย์สินทั้งหมดรวมถึงแบรนด์ในช่วงต้นเดือนมิถุนายน ทรัพย์สินทั้งหมดนั้นรวมไปถึงทรัพย์สินทางปัญญาทั้งหมดและอุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือต่างๆ ที่ใช้ในไลน์โปรดักชั่น อุปกรณ์สำนักงาน  และทรัพย์สินทั่วไป

2015-BBR-1190RX-09-770x512

บิล เมลวิน ซีอีโอ ของ ลิควิคฯ กล่าวว่า "นี่คือที่สุดของการซื้อของแบรนด์รถจักรยานยนต์ของชีวิต เป็นการขายทอดตลาดในราคาที่ถูกแบบเหลือเชื่อ คุณมีสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของทรัพย์สินทุกอย่าง ทุกรายการ ตั้งแต่รถแข่ง เครื่องมือเครื่องไม้ ยันเป็นเจ้าของแบรนด์รถจักรยานยนต์"

บิล เมลวิน ยังบอกอีกว่าบริษัทนั้นนำทรัพย์สินมาขายแบบ ลด แลก แจก แถม สุดๆ หบายคนจะบินมาจากต่างประเทศเพื่อเข้าร่วมการประมูลในครั้งนี้ และบางคนแทบจะตั้งธุรกิจใหม่ได้เลยการจากประมูลทรัพย์สินต่างๆ ในครั้งนี้

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ