ไอคาร์ เอเชีย จับมือ แรบบิท ไฟแนนซ์ เปิดช่องทางซื้อประกันรถยนต์ ผ่านเว็บไซต์วันทูคาร์ Share this

ไอคาร์ เอเชีย จับมือ แรบบิท ไฟแนนซ์ เปิดช่องทางซื้อประกันรถยนต์ ผ่านเว็บไซต์วันทูคาร์

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 16 May 2560

บริษัท ไอคาร์ เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินงานเครือข่ายเว็บไซต์ยานยนต์ขนาดใหญ่ one2car.com, autospinn.com และ thaicar.com ร่วมกับ แรบบิท ไฟแนนซ์ ผู้ให้บริการเว็บไซต์โบรคเกอร์ประกันรถยนต์ออนไลน์ finance.rabbit.co.th จับมือเป็นพันธมิตรเพิ่มช่องทางการซื้อประกันรถยนต์กับ 30 บริษัท ผ่านทางเว็บไซต์ วันทูคาร์

ผู้ใช้งานเว็บไซต์วันทูคาร์ สามารถเลือกซื้อประกันรถยนต์ ราคาพิเศษ และสามารถเทียบราคาจากบริษัทประกันกว่า 30 บริษัท หลากหลายความคุ้มครอง ตามความต้องการของผู้ใช้รถแต่ละรุ่นผ่านทางเว็บไซต์วันทูคาร์ได้เลยทันที เพียงแค่กรอกข้อมูลง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอน ก็จะได้รับทราบถึงข้อมูลเปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์ที่ถูกที่สุด อีกทั้งยังมีเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาดำเนินการอำนวยความสะดวกได้อีก

คุณพรลัดดา เดชรัตน์วิบูลย์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย ไอคาร์ เอเชีย กล่าวว่า “เรามองเรื่องของการตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคปัจจุบัน ที่ทำกิจกรรมต่างๆ ผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น โดยจุดยืนของไอคาร์ เอเชีย ชัดเจนในเรื่องของการตอบโจทย์กระบวนการซื้อขายรถยนต์โดยใช้เทคโนโลยีออนไลน์มาอำนวยความสะดวก การเพิ่มช่องทางให้ลูกค้าวันทูคาร์ สามารถเข้าถึงการซื้อประกันออนไลน์ได้ง่ายขึ้น ผ่าน insurance.one2car.com ตอบโจทย์เป้าหมายของเรา การจับมือร่วมกับ แรบบิทไฟแนนซ์ ผู้ให้บริการโบรคเกอร์ออนไลน์ประกันรถยนต์ เป็นอีกหนึ่งพันธมิตรธุรกิจที่สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับการบริการลูกค้า”

icarrabbit-002

แรบบิท ไฟแนนซ์ เป็นแบรนด์การค้าที่ถูกก่อตั้งขึ้นโดย บริษัท แรบบิทอินเตอร์เน็ต จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยี และสื่อออนไลน์ ที่อยู่ในเครือของ บริษัท บีทีเอส จำกัด มหาชน ผู้ให้บริการคมนาคมชั้นนำของในกรุงเทพมหานคร และเป็นบริษัทที่ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ รวมทั้งเป็น 1 ใน 50 บริษัทที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ โดยมีผู้ใช้บริการภายใต้แบรนด์แรบบิทมากกว่า 4 ล้านคน

วันทูคาร์เป็นเว็บไซต์ยานยนต์อันดับ 1 ในประเทศที่เชื่อมโยงผู้ซื้อ และผู้ขายผ่านรูปแบบการโฆษณาที่ดีที่สุด เพื่อทำให้การซื้อ-ขายรถยนต์เป็นเรื่องง่ายและมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้บริการ อีกทั้งยังมีบริการเสริมอื่น ทั่งบริการขอสินเชื่อรถบ้าน บริการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ การตรวจสอบสภาพรถยนต์ และ โปรแกรมคุ้มครองชิ้นส่วนและอะไหล่รถยนต์ โดยในปัจจุบัน วันทูคาร์ถือเป็นศูนย์กลางการประกาศซื้อ-ขายรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยมีรถยนต์ที่ลงประกาศอยู่มากกว่า 40,000 คัน มีผู้ใช้งานมากถึง 2.5 ล้านคนต่อเดือน ที่เข้าใช้บริการเว็บไซต์มากกว่า 40,000,000 หน้าต่อเดือน

จากซ้ายไปขวา คุณชยพัทธ์ สกุลร่มโพธิ์ชัย ประธานกรรมการฝ่ายกลยุทธ์ บจ. แรบบิทอินเตอร์เน็ต คุณไมเคิล สตีเบิล ประธานกรรมการฝ่ายปฏิบัติการ บจ. แรบบิทอินเตอร์เน็ต คุณแฮมิช สโตน ประธานกรรมการบริหาร กลุ่ม บจ. ไอคาร์ เอเชีย และคุณพรลัดดา เดชรัตน์วิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศไทย บจ. ไอคาร์ เอเชีย (ไทยแลนด์)

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ