[Launched] Honda Mobilio ไมเนอร์เชนจ์ รูปลักษณ์ใหม่ น่าใช้มากยิ่งขึ้น Share this

[Launched] Honda Mobilio ไมเนอร์เชนจ์ รูปลักษณ์ใหม่ น่าใช้มากยิ่งขึ้น

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 May 2560

เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ ฮอนด้า โมบิลิโอ้ (Honda Mobilio) โฉมไม่เนอร์เชนจ์ ที่มีการปรับปรุงหน้าตาใหม่ รูปลักษณ์ใหม่ทั้งภายในภายนอก พร้อมเคาะราคาเริ่มต้นที่ 6.59 แสนบาท

เรียกได้ว่าตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ฮอนด้า ออโตโมบิล ประเทศไทย จัดเต็มมากด้วยการยกทัพเปิดตัวรถยนต์ใหม่หลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น ฮอนด้า ซิตี้ ไมเนอร์เชนจ์ ฮอนด้า ซีวิค ตัวถัง แฮทช์แบก หรือไม่ว่าจะเป็น ฮอนด้า ซีอาร์-วี โฉมใหม่ ล่าสุด

New Mobilio_Utility

New Mobilio_White Orchid Pearl

วันนี้ได้เปิดตัวรถยนต์อเนกประสงค์น้องเล็ก 7 ที่นั่งของค่าย โฉมไมเนอร์เชนจ์อย่าง ฮอนด้า โมบิลิโอ้ ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ สวยงาม สปอร์ตลงตัวมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการออกแบบกระจังหน้าใหม่ ตามสไตล์ รถยนต์ฮอนด้าในปัจจุบัน ไฟหน้าดีไซน์ใหม่พร้อมไฟหรี่แบบ LED ล้อขนาด 15 นิ้วลวดลายใหม่

New Mobilio_Main Console

New Mobilio_Automatic Air Conditioning

New Mobilio_Rear Air Vent

New Mobilio_Self-illumination Meters with MID

ทางด้านท้ายรถยนต์มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อย ในส่วนของการออกแบบภายในเช่นเดียวกันมีการปรับเปลี่ยนแผงคอนโซลใหม่ เพิ่มเติมความหรูหราและใช้งานได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ด้วยหน้าจอแบบทัชสกรีนขนาด 6.1 นิ้ว

มาตรวัดดีไซน์ใหม่แบบเรืองแสง เพิ่มเติมความหรูหรา ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ระบบสตาทรถอัจฉริยะ ซึ่งคอนโซลหน้ารถยนต์ รวมไปถึงมาตรวัดต่างๆ และพวงมาลัยดีไซน์ใหม่ จะมาในรูปแบบเดียวกันกับ ฮอนด้าซิตี้ ซึ่งสวยงาม และดูดีกว่าโมบิลิโอ้ รุ่นก่อนไมเนอร์เชนจ์พอสมควรเลยทีเดียวการออกแบบต่างๆ เน้นให้มีการใช้งานง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงเพิ่มเติมระบบอำนวยความสะดวกภายในต่างๆ

New Mobilio_60-40 One Motion Tumble Seat

รองรับการใช้งานในทุกรูปแบบด้วยพื้นที่อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ โดยมีให้เลือกทั้งรุ่นที่มีเบาะที่นั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง ซึ่งเบาะนั่งแถวที่ 3 สามารถปรับพับราบ และพับแยกแบบ 50:50 หรือพับตลบไปด้านหน้า 2 จังหวะ เพื่อเพิ่มพื้นที่สัมภาระด้านท้าย และรุ่นที่มีเบาะที่นั่ง 2 แถว 5 ที่นั่ง ซึ่งเบาะนั่งแถวที่ 2 สามารถพับแยกแบบ 60:40 พร้อมพับตลบจังหวะเดียว ทั้งยังมาพร้อมถาดรองสัมภาระท้ายรถ และกล่องอเนกประสงค์ใต้เบาะนั่งแถวที่ 2 อีกด้วย

New Mobilio_Engine

New Mobilio_Rearview Camera (2)

เครื่องยนต์ยังคงมาพร้อมขุมพลังเบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังแรงม้าสูงสุด 117 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 146 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ทั้งนี้ยังรองรับการเติมน้ำมัน E85

ด้านความปลอดภัย ฮอนด้า โมบิลิโอ้ ไมเนอร์เชนจ์ ได้มาพร้อมกับ ถุงลมคู่หน้า Dual SRS ระบบช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง (VSA) ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA) ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) ระบบกระจายแรงเบรก (EBD) และกล้องส่องภาพด้านหลัง

empty asphalt road and modern buildings in guangzhou; Shutterstock ID 392438023

นอกจากนี้ยังมีรุ่นพิเศษกับ โมบิลิโอ้ อาร์เอส ที่มาพร้อมดีไซน์สปอร์ตรอบคัน ด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่แบบ Gloss Black โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยไฟหน้าดีไซน์ใหม่แบบมัลติรีเฟล็กเตอร์พร้อมไฟหรี่แบบ LED ไฟตัดหมอกคู่หน้าพร้อมกันชนหน้าแบบสปอร์ต สเกิร์ตข้าง

กันชนหลังแบบสปอร์ต พร้อมปลอกท่อไอเสียแบบสเตนเลส สปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED ล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 15 นิ้วแบบ RS และสัญลักษณ์ RS บนกระจังด้านหน้าและฝากระโปรงท้าย

New Mobilio (1)

ฮอนด้า โมบิลิโอ้ ใหม่ ออกจำหน่ายทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่รุ่น S มาพร้อมเบาะที่นั่ง 2 แถว 5 ที่นั่ง ราคา 6.59 แสนบาท รุ่น V มาพร้อมเบาะที่นั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง ราคา 6.99 แสนบาท และรุ่น RS เบาะ 3 แถว 7 ที่นั่ง ราคา 7.63 แสนบาท

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่

ชมภาพจากงานเปิดตัว ฮอนด้า โมบิลิโอ้ เพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ