วันทูคาร์และธนชาตประกาศความร่วมมือทางธุรกิจ สนับสนุนดีลเลอร์สู่ช่องทางขายออนไลน์ Share this

วันทูคาร์และธนชาตประกาศความร่วมมือทางธุรกิจ สนับสนุนดีลเลอร์สู่ช่องทางขายออนไลน์

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 19 May 2560

วันทูคาร์และธนชาตประกาศสนับสนุนดีลเลอร์รถยนต์มือสองให้เข้าสู่ช่องทางการขายออนไลน์ เพื่อสร้างยอดขายเพิ่มขึ้น ทั้งในรูปแบบของการสมัครสมาชิกเว็บไซต์ และการเลือกรถยนต์เพื่อร่วมโปรโมทผ่านบริการ "รถราคาพิเศษ (Hot Deal)"

คุณธีรชาติ จิรจรัสพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาดสินเชื่อรถยนต์ ธนาคารธนชาต และคุณแฮมิช สโตน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไอคาร์ เอเชีย ผู้บริหารเว็บไซต์วันทูคาร์ดอทคอม (one2car.com) เว็บไซต์ศูนย์กลางการจำหน่ายรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจในการผลักดันการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วในประเทศไทยร่วมกัน

ภายใต้ความร่วมมือดังกล่าว ธนาคารธนชาตจะเข้ามาสนับสนุนผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ดีลเลอร์และตัวแทนจำหน่ายภายในเครือ ให้ใช้บริการของวันทูคาร์ ให้เป็นอีกหนึ่งช่องทางการจำหน่ายรถยนต์ ทั้งในรูปแบบของการสมัครสมาชิกเว็บไซต์ และการเลือกรถยนต์เพื่อร่วมโปรโมทผ่านบริการ "รถราคาพิเศษ (Hot Deal)" ที่ทางวันทูคาร์เป็นผู้นำในการให้บริการอยู่

คุณพรลัดดา เดชรัตน์วิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย ไอคาร์ เอเชีย กล่่่าวว่า “การเข้าเป็นพันธมิตรกับธนาคารธนชาตครั้งนี้ ถือเป็นความร่วมมือที่ตอบโจทย์ให้กับผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ได้เข้าถึงช่องทางการขายออนไลน์ในยุคปัจจุบัน อีกทั้งยังช่วยให้ผู้บริโภคที่เข้ามาเลือกหาซื้อรถในวันทูคาร์ สามารถขอสินเชื่อกับธนชาตที่มีโปรโมชั่นหลากหลาย ผ่านเครือข่ายผู้ประกอบการรถยนต์มือสองของธนชาตที่เข้าร่วมโครงการนี้ หรือแม้กระทั่งการหาซื้อรถบ้านในเวบไซต์ One2Car ก็สามารถขอจัดสินเชื่อกับธนชาตได้ง่ายขึ้น”

ทั้งนี้ ธนาคารธนชาตเป็นธนาคารพาณิชย์ที่มีขนาดของสินทรัพย์เป็นอันดับที่ 6 ของกลุ่มธนาคารพาณิชย์ไทย ด้วยมูลค่าสินทรัพย์รวมกว่า 1 ล้านล้านบาท โดยเป็นผู้นำตลาดด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของประเทศ ด้วยการนำเสนอบริการทางการเงินที่ครบวงจรผ่านเครือข่ายสาขากว่า 600 แห่งทั่วประเทศ แก่ลูกค้ากว่า 4 ล้านราย ครอบคลุมในหลากหลายธุรกิจ

ขณะที่ วันทูคาร์เป็นเวบไซต์ยานยนต์อันดับ 1 ในประเทศที่เชื่อมโยงผู้ซื้อ และผู้ขายผ่านรูปแบบการโฆษณาที่ดีที่สุด เพื่อทำให้การซื้อ-ขายรถยนต์เป็นเรื่องง่ายและมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้บริการ อีกทั้งยังมีบริการเสริมอื่น ทั่ง บริการขอสินเชื่อรถบ้าน บริการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ การตรวจสอบสภาพรถยนต์ และบริการประกันชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์มือสอง โดยในปัจจุบัน วันทูคาร์ถือเป็นศูนย์กลางการประกาศซื้อ-ขายรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยมีรถยนต์ที่ลงประกาศอยู่มากกว่า 40,000 คัน มีผู้ใช้งานมากถึง 2.5 ล้านคนต่อเดือน ที่เข้าใช้บริการเวบไซต์มากกว่า 40,000,000 หน้าต่อเดือน

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์คุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ