พิอาจิโอ เวียดนาม ประกาศแต่งตั้ง ประธานกรรมการและกรรมการทั่วไป คนใหม่ Share this

พิอาจิโอ เวียดนาม ประกาศแต่งตั้ง ประธานกรรมการและกรรมการทั่วไป คนใหม่

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 08 May 2560

พิอาจิโอ เวียดนาม ประกาศแต่งตั้ง จิอานลูกา ฟิอูเม ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและกรรมการทั่วไปประจำบริษัทพิอาจิโอ เวียดนาม พร้อมทั้งดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการบริหารบริษัทพิอาจิโอ เอเชีย แปซิฟิก สายงานกลุ่มธุรกิจสองล้อ โดยจุดมุ่งหมายเพื่อเสริมความแข็งแกร่งและความมั่นคงในการดำเนินธุรกิจทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย


proofnight-003

จิอานลูกา ฟิอูเม เข้าร่วมบริหารงานบริษัทพิอาจิโอ กรุ๊ป ตั้งแต่ปี 2008 ในขณะนั้นดำรงตำแหน่งหัวหน้ากลุ่มธุรกิจสองล้อภายในทวีปยุโรป ต่อมาในปี 2014 ได้รับการแต่งตั้งตำแหน่งเพิ่มเติม โดยได้รับความไว้วางใจให้บริหารดูแลงานทั้งในตลาดยุโรปและตลาดเกิดใหม่รวมถึงดูแลผู้นำเข้ารายใหม่อีกด้วย

ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนานนี้ได้สร้างความสำเร็จให้เขาเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังก่อให้เกิดแนวคิดการเปิดโชว์รูมจำหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ พร้อมด้วยมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานใหม่สุดสร้างสรรค์อย่าง โมโตเพล็กส์ (Motoplex) ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่เขาคิดค้นร่วมกับองค์กรและด้วยความสำเร็จของเขาในฐานะผู้นำตลาดยุโรป แสดงให้เห็นว่าเขานั้นเป็นผู้ที่เหมาะสมที่สุดในการดูแลรับผิดชอบภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยพิจารณาได้จากการเป็นผู้ที่มีความสำคัญในการขับเคลื่อนอัตราการเติบโตของบริษัทฯ

ก่อนที่จะเข้าร่วมบริหารงานกับบริษัทพิอาจิโอ กรุ๊ปนั้น จิอานลูกา เคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขายดูแลพื้นที่ตะวันออกกลางและแอฟริกาให้กับ “กลุ่มบริษัทเบเน็ตตอน” ในปี 1995 จนถึงปี 2001 หลังจากนั้นได้เข้าร่วมบริหารงานกับ “บริษัทเบเร็ตตา” ในตำแหน่งกรรมการฝ่ายขาย

ฟิอูเม เติบโตจากโบลซาโน เมืองทางตอนใต้ของประเทศอิตาลีและหลังจากสำเร็จการศึกษาทางด้านเศรษฐศาสตร์ จึงได้เริ่มเข้าทำงานในธุรกิจด้านการสื่อสารตั้งแต่ปี 1993 และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมบริหารงานกับ บริษัทพิอาจิโอ เอเชีย แปซิฟิก และด้วยประสบการณ์ยาวนานทั้งด้านการขาย รวมถึงการพัฒนาธุรกิจและการค้าปลีกระดับพหุภาคีประกอบกับความสามารถในการบริหารงานเชิงก้าวหน้าอย่างมีวิสัยทัศน์พร้อมกับความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงาน เป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญของเขาที่มีร่วมกับการผลิตและการค้าของบริษัทพิอาจิโอ กรุ๊ป ที่จะทำให้บริษัทฯ สามารถเติบโตในภูมิภาคนี้ได้อย่างสง่างาม

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ