เชลล์แต่งตั้งกรรมการบริหาร ธุรกิจการตลาดค้าปลีกประจำประเทศไทย Share this

เชลล์แต่งตั้งกรรมการบริหาร ธุรกิจการตลาดค้าปลีกประจำประเทศไทย

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 29 May 2560

เชลล์แห่งประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง นางสาว อรอุทัย ณ เชียงใหม่ เข้ารับตำแหน่ง กรรมการบริหาร ธุรกิจการตลาดค้าปลีก ประจำประเทศไทย เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตในอนาคตของธุรกิจสถานีบริการน้ำมัน รวมถึงธุรกิจนอนออยล์ (non-oil) ในประเทศไทย โดยเข้ามาสานต่อภารกิจและความสำเร็จจาก มร. แกรนท์ แมคเกรเกอร์ ซึ่งครบวาระการบริหารงาน  มีผลนับตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560 เป็นต้นไปน.ส. อรอุทัย ได้กล่าวในโอกาสเข้ารับตำแหน่งว่า “ดิฉันรู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้รับโอกาสเข้ามาสานต่อธุรกิจค้าปลีก ซึ่งเป็นธุรกิจสำคัญของเชลล์ที่เติมความสุขให้กับผู้บริโภคชาวไทยและเติบโตเคียงคู่กับการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศมาตลอด 125 ปี”

น.ส. อรอุทัย มีประสบการณ์การทำงานกับเชลล์มานานกว่า 20 ปี ผ่านความรับผิดชอบหลากหลายทั้งในระดับประเทศและระดับโลก ก่อนหน้านี้ น.ส. อรอุทัยดำรงตำแหน่งผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการค้าและการตลาด ธุรกิจบัตรเติมน้ำมันเชลล์ ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง ครอบคลุมการดำเนินงานทั้งในประเทศไทย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ฮ่องกง สิงคโปร์ โอมาน ปากีสถาน อินโดนีเซีย และ อินเดีย

Khun Ornuthai-2

“ดิฉัน มีความมุ่งมั่นที่จะนำธุรกิจค้าปลีกของเชลล์ ก้าวสู่อันดับหนึ่งในประเทศไทย ทั้งในด้านความชื่นชมจากลูกค้า และส่วนแบ่งการตลาดภายในอนาคตอันใกล้ ด้วยการมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้า ทั้งจากผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง บริการของพนักงาน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในสถานีบริการน้ำมันที่ครบวงจร ภายใต้แนวคิด “เชลล์เติมสุขให้ทุกชีวิต” นอกจากการเติบโตทางธุรกิจแล้ว การส่งเสริมความสามารถของบุคลากรก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยขับเคลื่อนให้บริษัทบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้”

ปัจจุบันเชลล์มีสถานีบริการน้ำมันในประเทศไทยจำนวนมากกว่า 500 สาขา โดยมีเป้าหมายที่จะขยายสถานีบริการน้ำมันให้ครบ 800 สาขา และเริ่มขยายธุรกิจนอนออยล์ภายในสถานีมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์เฮลิกส์พลัส ร้านกาแฟเดลี่คาเฟ่ ร้านสะดวกซื้อเชลล์ซีเลค รวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจอื่นๆในอนาคต

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์คุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ