สุดยอดมินิมอล เผยภาพห้องโดยสาร Tesla Model 3 Share this

สุดยอดมินิมอล เผยภาพห้องโดยสาร Tesla Model 3

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 30 May 2560

เทสล่า โมเดล 3 ถูกจับภาพขณะวิ่งทดสอบสมรรถนะไว้ได้หลายครั้ง ล่าสุดมีมือดีเก็บภาพในห้องโดยสารของรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้ไว้ได้

ก่อนหน้านี้ เทสล่านำเสนอโมเดล 3 รุ่นต้นแบบโปรโตไทพ์ซึ่งเผยให้เห็นห้องโดยสารที่มีการออกแบบอย่างเรียบง่ายจนเกินกว่าจะใช้งานได้จริง แต่ปรากฏว่ารุ่นโปรดักชั่นก็ใช้ห้องโดยสารที่ออกแบบสไตล์ “มินิมอล” นี้เช่นกัน สิ่งที่แตกต่างออกไปคือการเปลี่ยนพวงมาลัยจากสองก้านมาเป็นแบบสามก้านตามสมัยนิยม

จากภาพจะเห็นว่าแผงคอนโซลแทบจะไม่มีอะไรเลย นอกจากหน้าจอทัชสกรีนขนาดใหญ่โดดเด่นติดตั้งอยู่ตรงกลาง ไม่มีมาตรวัดหรือหน้าจอแสดงผลอื่นๆ อีก เนื่องจากข้อมูลสำคัญอย่างความเร็วขณะขับขี่ และอื่นๆ จะถูกแสดงขึ้นบนหน้าจอขนาดใหญ่ดังกล่าวแทน

สังเกตได้ว่าเทสล่าไม่ติดตั้งสวิทช์หรือปุ่มควบคุมแบบดั้งเดิมมาให้เลย โดยมีเพียงที่เก็บของและที่รองแก้วขนาดใหญ่มาให้เท่านั้น แม้แต่พวงมาลัยแบบสามก้านก็มีการออกแบบสไตล์มินิมอล ส่วนช่องแอร์แบบดั้งเดิมก็ถูกเปลี่ยนเป็นครีบที่จะพ่นลมเย็นออกมาระหว่างแผงแดชบอร์ดแทน

เทสล่า อิงค์ ยืนยันว่าจะขึ้นสายการผลิตโมเดล 3 ในเดือนกรกฎาคมนี้ โดยล็อตแรกที่ผลิตออกมาจะถูกส่งมอบให้พนักงาน ก่อนทีจะเริ่มทยอยส่งมอบให้ลูกค้าทั่วไปในภายหลัง ซึ่งวิธีการนี้จะทำให้เทสล่าสามารถตรวจสอบความผิดพลาดได้มากกว่า

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ