[Advertorial] โครงสร้างที่แข็งแกร่งจากฟอร์ดเรนเจอร์ ตอบรับทุกการใช้งาน ลากจูงและบรรทุกหนัก Share this

[Advertorial] โครงสร้างที่แข็งแกร่งจากฟอร์ดเรนเจอร์ ตอบรับทุกการใช้งาน ลากจูงและบรรทุกหนัก

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 02 June 2560

ฟอร์ด เรนเจอร์ ได้มีการทดสอบสมรรถนะทางด้านต่างๆ ของรถในคราวนี้ มีบททดสอบถึงความแข็งแกร่งของแชสซีที่ผลิตจากเหล็กกล้า ทนทานทุกสภาพการใช้งาน บททดสอบนี้โหดขึ้นอีกขั้น เพราะนี่คือข้อยืนยันว่าฟอร์ด เรนเจอร์ เกิดมาแกร่ง

โดยการทดสอบครั้งนี้ เป็นการทดสอบความแข็งแกร่งของแชสซีที่ออกแบบมาเป็นพิเศษของฟอร์ดเรนเจอร์ ด้วยการติดลูกตุ้มเหล็กหนักถึง 600 กิโลกรัมที่แชสซีทั้งด้านหน้าและด้านหลัง จากนั้นก็เหวี่ยงมัน ซึ่งจะทำให้เกิดแรงดึงอันมหาศาลมากกว่าถึง 5 เท่าของลุกตุ้มเหล็ก ฉุดฟอร์ด เรนเจอร์ออกไปทั้งสองด้าน ผลปรากฏว่าสามารถต้านทานแรงดึงได้ ความทนทานต่อแรงดึงมากขนาดนี้ถือว่าสุดยอดมากๆ

Image 5 ใช้-2

โดยการทำงานของแชสซีจะรับแรงชุดลากส่งกระจายไปทั่วโครงสร้าง และยังช่วยให้รถคงตัวอยู่ได้แม้จะต้องเจอกับการบรรทุกหรือลากจูงที่หนักมากๆ อีกทั้งยังทนทานอย่างเหลือเชื่อ เพราะผ่านการทดสอบวิ่งในระยะทางกว่า 1 ล้านกิโลเมตรมาแล้ว

Image 6 ใช้-1

แชสซีของฟอร์ด เรนเจอร์ทำจากเหล็กกล้า 8 ชนิด บางชนิดมีความแข็งแกร่งสูง บางชนิดมีความยืดหยุ่นมาก ทั้งหมดทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้โครงสร้างคงความแข็งแกร่ง และมีความยืดหยุ่น ตอบรับกับทุกสภาพการใช้งาน ทั้งลุยทางวิบาก การบรรทุก และการลากจูงของหนัก

ไม่เพียงแค่นั้น ด้วยการออกแบบอย่างชาญฉลาดทำให้สามารถลดน้ำหนักที่ไม่จำเป็นของแชสซี แต่ยังคงทรงพลังได้เต็มสมรรถนะ ไม่ว่าตัวรถจะถูกดึงออกไปทั้งสองข้าง ด้วยแรงอันมหาศาล ฟอร์ด เรนเจอร์ก็รับมือได้ เพราะนี่คือความแข็งแกร่งเพื่อทุกคนอย่างแท้จริง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ