คอนทิเนนทอล ไทร์ส พุ่งเป้าติด 1 ใน 3 ของยางพรีเมี่ยมในไทย ภายในอีก 8 ปีข้างหน้า Share this

คอนทิเนนทอล ไทร์ส พุ่งเป้าติด 1 ใน 3 ของยางพรีเมี่ยมในไทย ภายในอีก 8 ปีข้างหน้า

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 10 June 2560

คอนทิเนนทัลหวังเติบโตแบบก้าวกระโดดในไทย พุ่งเป้าติดอันดับใน 1 ใน 3 ของยางระดับพรีเมียมอีก 8 ปีข้างหน้า พร้อมเปิดตัวยาง 2 รุ่นเจาะกลุ่มผู้ใช้รถเล็กและรถขนาดกลาง

ศิริวรรณ คูอัมพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอนติเนนทอล ไทร์ส (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าที่จะเติบโตในไทยและติดอันดับ 1 ใน 3 ของยางระดับพรีเมียมในปี 2568 หลังจากที่มีการลงทุนตั้งโรงงานผลิตยางรถยนต์ ที่จ.ระยอง ซึ่งผู้บริหารบริษัทได้ให้ความสำคัญในส่วนนี้อย่างมาก

ทั้งนี้ บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ยางระดับพรีเมียมเพื่อให้ลูกค้าได้รู้จักสินค้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมขยายดีลเลอร์ไปยังจังหวัดใหญ่ทุกภาคทั่วประเทศ ซึ่งปัจจุบันมีมากกว่า 200 แห่ง โดยในปีนี้คาดว่าบริษัทจะเติบโตอย่างต่อเนื่องเป็นอัตราเลขสองหลักเช่นเดียวกับในปีที่ผ่านมา

IMG_1241

"คาดว่าในช่วงไตรมาส 1 ปี 2562 โรงงานจะผลิตยางเส้นแรก ซึ่งเราใช้เทคโนโลยีการผลิตจากเยอรมัน คุณภาพยางที่ได้จะเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก และการที่เรามีโรงงานในไทย จะทำให้ผู้บริโภคมีความเชื่อมั่น และหันมาใช้ยางของเรา"

สำหรับภาพรวมตลาดยางรถยนต์ในปีนี้ทั้งรถยนต์และรถบรรทุกมีแนวโน้มที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่องประมาณ 8.4 ล้านเส้น โดยตลาดรถบรรทุกเติบโตไม่มากนัก เนื่องจากรถบรรทุกไม่ค่อยได้วิ่งส่งผลให้อัตราการเปลี่ยนยางช้าลง

ในส่วนบริษัทได้เปิดตัวยางรถยนต์รุ่น Gen6 ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากไลน์ยางรถยนต์ คอนทิเนนทอล โดยยางรถยนต์ทั้ง 2 รุ่น ComfortContact CC6 และ UltraContact UC6 ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานรถยนต์ขนาดเล็ก และรถยนต์ขนาดกลาง 

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ