หลีกเลี่ยงทางหลวง 370 ทางเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ ปลายเดือนมิ.ย.นี้ Share this

หลีกเลี่ยงทางหลวง 370 ทางเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ ปลายเดือนมิ.ย.นี้

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 20 June 2560

กรมทางหลวงมีแผนปรับปรุงถนนทางเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ ทางหลวงหมายเลข 370 ระหว่างวันที่ 26 มิ.ย.- 21 ก.ย.นี้ ระบุอาจมีการปิดการจราจร ส่งผลกระทบการเดินทาง ให้หลีกเลี่ยงหรือติดตามข่าวสารอย่างต่อเนื่อง

รายงานข่าวจากกรมทางหลวง (ทล.) แจ้งว่า ระหว่างวันที่ 26 มิ.ย.-21 ก.ย. 2560 กรมทางหลวงโดยแขวงทางหลวงสมุทรปราการ มีแผนปรับปรุงถนนทางหลวงหมายเลข 370 ทางเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ ด้านถนนบางนา-บางวัว บริเวณทางขนานทางซ้าย ระหว่างกิโลเมตร(กม.) ที่ 0 - 2.74 กม. ระยะทางเกือบ 3 กม.

งานดังกล่าวเป็นงานปรับปรุงผิวจราจรแทนผิวจราจรเดิม ที่ได้รับความเสียหาย รวมถึงงานปรับปรุงทางเท้า และร่องระบายน้ำ และคาดว่า ระหว่างดำเนินงานก่อสร้างอาจมีการปิดการจราจรบางช่วงเป็นการชั่วคราว ซึ่งอาจเป็นอุปสรรคและเกิดความไม่สะดวกแก่ผู้ใช้ทางจึงขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางหรือขอให้ผู้ใช้เส้นทางวางแผนการเดินทางล่วงหน้า เพราะมีการกำหนดความเร็วเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้เส้นทาง

สำหรับทางหลวงเส้นดังกล่าวเป็นเส้นทางที่เข้าสนามบินสุวรรณภูมิแยกจากทางหลวงหมายเลข 34 (ขาออก)ประมาณ กม.15 มีปริมาณรถเฉลี่ยกว่า 2.3  หมื่นคันต่อวันเป็นรถบรรทุกขนาดใหญ่ประมาณ 5,632 คันต่อวัน และ เมื่อดำเนินการปรับปรุงแล้วเสร็จจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการรองรับปริมาณจราจรให้สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกมากขึ้น

“ผู้ใช้เส้นทางควรสังเกตและปฏิบัติตามป้ายเตือน ป้ายแนะนำ และใช้ช่องทางเบี่ยงอย่างระมัดระวัง หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือแจ้งเหตุต่าง ๆ ระหว่างดำเนินการได้ที่แขวงทางหลวงสมุทรปราการ 02-521-0409ต่อ222 หรือสายด่วนกรมทางหลวง 1586 โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง”

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ