GM ผลิต Chevrolet Bolt ขับขี่อัตโนมัติกว่าร้อยคันเพื่อทดสอบจริง Share this

GM ผลิต Chevrolet Bolt ขับขี่อัตโนมัติกว่าร้อยคันเพื่อทดสอบจริง

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 15 June 2560

เพื่อเดินหน้าสู่เทคโนโลยีขับขี่อัตโนมัติเต็มรูปแบบ เจนเนอรัล มอเตอร์ส หรือจีเอ็มทำการผลิตเชฟโรเลต โบลต์ รถพลังงานไฟฟ้าเวอร์ชั่นขับขี่อัตโนมัติออกมาถึง 130 คันเพื่อทดสอบใช้งานจริง

การทดสอบใช้งานโบลต์ทั้งหมดจะมีขึ้นบนท้องถนนสาธารณะในซานฟรานซิสโก สก็อตส์เดล และดีทรอยท์ ทางจีเอ็มระบุว่านี่คือการผลิตรถขับขี่อัตโนมัติจำนวนมากเป็นครั้งแรกของบริษัท โดยขึ้นสายการผลิตที่โรงงานโอเรียน ทาวน์ชิพในรัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา

แมรี่ บาร์ร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของจีเอ็มกล่าวว่า “การผลิตครั้งนี้นำพาให้เราก้าวเข้าใกล้วิสัยทัศน์ของการขับเคลื่อนส่วนบุคคลของเรามากขึ้น การขยายฟลีตรถทดสอบที่ใช้เทคโนโลยีขับขี่อัตโนมัติจะทำให้เราสามารถยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยและคุณภาพไว้ในรถของเราได้ดียิ่งขึ้น”

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/autonomous-chevy-bolt-ev.jpg

รถโบลต์ ขับขี่อัตโนมัติจะมาพร้อมอุปกรณ์มากมายที่พัฒนาโดยครูส ออโตเมชั่น บริษัทในเครือของจีเอ็ม โดยจะมีทั้งกล้อง LIDAR เซ็นเซอร์ และฮาร์ดแวร์อื่นๆ ที่พัฒนาขึ้นเพื่อเสริมความปลอดภัยขณะรถเคลื่อนที่ไปโดยไร้ผู้ขับขี่

ไคล์ โฟกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของครูส ออโตเมชั่นกล่าวว่า “เพื่อก้าวสู่เป้าหมายการพัฒนารถขับขี่อัตโนมัติ เราจะต้องมีรถทดสอบจำนวนมาก ซึ่งสิ่งที่เรากำลังดำเนินการคือการสร้างสภาพแวดล้อมสำหรับการทดสอบบนท้องถนนที่ท้าทายอย่างซานฟรานซิสโกด้วยความปลอดภัยที่สุดและมีความต่อเนื่องที่สุด”

ก่อนหน้านี้ ครูส ออโตเมชั่นดำเนินการทดสอบโบลต์บนถนนในซานฟรานซิสโก และสก็อตส์เดลมานานกว่า 1 ปีแล้ว แต่มีจำนวนรถทดสอบไม่กี่คันและเคยถูกจับภาพสปายช็อตไว้ได้หลายครั้ง

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ