ดีลเลอร์ Ducati ระดมทุนซื้อบริษัทด้วยงบสูงถึง 5.44 หมื่นล้านบาท Share this

ดีลเลอร์ Ducati ระดมทุนซื้อบริษัทด้วยงบสูงถึง 5.44 หมื่นล้านบาท

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 09 June 2560

ช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมามีข่าวออกมาอีกครั้งว่าบริษัทแม่ของ Ducati กำลังเล็งพิจารณาขายแบรนด์รถจักรยานยนต์ยี่ห้อนี้ทิ้งโดยไม่ทราบถึงสาเหตุที่แท้จริง ล่าสุดตัวแทนจำหน่าย Ducati ในสหรัฐอเมริกาเริ่มมีการระดมทุนเพื่อซื้อ Ducati จากบริษัทแม่กันแล้ว

หลากหลายข่าวหลากหลายกระแสที่เกี่ยวกับการขายแบรนด์รถจักรยานยนต์อย่าง Ducati แน่นอนว่ามีหลายบริษัทที่สนใจดีลนี้และหนึ่งในนั้นคือ MotoCorsa ตัวแทนจำหน่าย Ducati ในสหรัฐอเมริกา

MotoCorsa คือตัวแทนจำหน่าย Ducati ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ซึ่งตอนนี้กำลังเร่งระดมทุนอย่างหนักด้วยมูลค่าเงินสูงถึง 5.44 หมื่นล้านบาทหรือ 1.6 พันล้านเหรียญ เพื่อเข้าซื้อธุรกิจ Ducati จากบริษัทแม่อย่าง Audi AG ที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาสวนข่าวลือก่อนหน้านี้ว่าแบรนด์ Ducati ไม่ได้มีไว้ขาย

motocorsa-buy-ducati

ดีลนี้จะเป็นอย่างไรจะมีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน แต่เชื่อว่าแฟนๆ Ducati หรือดีลเลอร์หลายรายทั่วโลกต่างให้ความสนใจกับแคมเปญนี้ของ MotoCorsa เพราะการที่ได้คนที่รักและหลงใหลในแบรนด์จริงๆ มาเป็นเจ้าข้าวเจ้าของนั้นน่าจะทำให้แบรนด์มีอนาคตที่มั่นคง มากกว่าการอยู่กับบริษัทที่เอะอะก็ประกาศว่าจะขายอยู่เนื่องๆ

ทั้งหมดยังคงเป็นเพียงกระแสที่น่าจะยิ่งผลักให้มูลค่าของแบรนด์ทวีสูงขึ้นไป อาจเป็นเกมที่ทางบริษัทแม่อยากให้เป็นเพื่อนปั่นมูลค่าของ Ducati ที่ปีหลังๆ มานี้เป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์อิตาลีที่โตวันโตคืนภายใต้ปีกของบริษัทเยอรมนี

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ