ยามาฮ่า ปรับโฉม แกรนด์ ฟีลาโน่ ใหม่ เพิ่มสีใหม่ ภายใต้แนวคิด เสน่ห์ของสีสันใหม่สไตล์ไฮคลาส Share this

ยามาฮ่า ปรับโฉม แกรนด์ ฟีลาโน่ ใหม่ เพิ่มสีใหม่ ภายใต้แนวคิด เสน่ห์ของสีสันใหม่สไตล์ไฮคลาส

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 17 June 2560

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จึงได้ปรับโฉม “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ใหม่” ให้มีสีสันใหม่ภายใต้แนวคิด NEW CHARM of HIGH STYLE...เสน่ห์ของสีสันใหม่สไตล์ไฮคลาส...ที่สะท้อนถึงความมีสไตล์ของผู้ขับขี่อย่างมีระดับมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการตอกย้ำความแรงของกระแสนิยมพร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ตรงใจมากยิ่งขึ้น

ymhgrandfilano

ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ใหม่ สีสันใหม่ ของชีวิต Live High เพิ่มเสน่ห์ด้วยสีใหม่ที่มีให้เลือกด้วยกัน 3 สไตล์ คือ SUPREMO หรู สมาร์ท ให้ความรู้สึกถึงความสุขุม นุ่มลึกอย่างมีสไตล์SPORTIVO...สปอร์ตตี้ โฉบเฉี่ยว ตอบโจทย์ผู้ขับขี่ที่เต็มไปด้วยความแอ็คทีฟ และ CLASSICO คลาสซี่ สุดฮิป ที่บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตนได้อย่างลงตัว โดยยังคงมาพร้อมกับที่สุดของเครื่องยนต์ออโตเมติกพิกัด 125 ซีซี พร้อมเทคโนโลยีเครื่องยนต์ BLUE CORE เทคโนโลยีแห่งความแรง และความประหยัด ด้วยระบบหัวฉีดอัจฉริยะ และกระบอกสูบไดอะซิลที่ออกแบบครีบระบายความร้อนใหม่ เผาไหม้สมบูรณ์ขึ้น อัตราส่วนกำลังอัดสูงถึง 11:1 จุดระเบิดดีขึ้น ลดแรงเสียดทาน และระบายความร้อนได้ดีขึ้น ตอบสนองอัตราเร่งดีด้วยแรงบิดสูงสุด 9.9 นิวตันเมตร ที่ 5,000 รอบ/นาที เครื่องยนต์สั่นสะเทือนน้อยลง และยังเป็นเทคโนโลยีอัจฉริยะช่วยที่ลดการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ ลดมลพิษ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ขับขี่สนุกและประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 60 กม./ลิตร โดยสามารถเติมน้ำมันเบนซิน และแก๊สโซฮอล์ได้ทุกประเภทจนถึง E85

16 ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ใหม่ TailLight

11 ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ใหม่ Speed Meter

15 ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ใหม่ Mega Box

นอกจาก “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ใหม่” จะมีสมรรถนะเครื่องยนต์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยียุคใหม่แล้ว ยังโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเพียบพร้อมไปด้วยออฟชั่นต่างๆ อีกมากมาย เริ่มตั้งแต่ ไฟหน้าฮาโลเจนทรงโมเดิร์น และไฟท้าย LED สะกดทุกสายตา สว่างเจิดจ้า พร้อมไฟหรี่ LED Daylight สุดหรู ไฟเลี้ยวเลนส์ใสดีไซน์สุดคลาส ไฟท้ายดีไซน์ลงตัวกับบอดี้ช่วงท้าย หน้าปัดเรือนไมล์ดีไซน์หรู พร้อมมาตรวัด LCD บอกทั้งเวลา ระยะทาง และอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน พร้อมฟังก์ชั่นอัจฉริยะครบครัน เบาะนั่งขนาดใหญ่ ปรับใหม่นั่งสบายขึ้น พร้อมกล่องเก็บของใต้เบาะ GRAND BOX 27 ลิตร จุได้ดังใจ ใส่หมวกกันน็อคได้ถึง 2 ใบ พร้อมไฟ LED ส่องสว่างอัตโนมัติ สะดวกสบายแม้ในที่มืด ช่องเติมน้ำมันด้านหน้า ไม่ต้องลงจากรถ เติมง่าย สะดวกสบาย ดีไซน์ลงตัว พร้อมปุ่มกดเปิดฝาถังน้ำมันอัตโนมัติ

13 ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ใหม่ KEY SHUTTER+INNER

“ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ใหม่” เพิ่มความหรูหราอย่างมีระดับด้วย กุญแจรีโมทอัจฉริยะ Answer Back System ส่งสัญญาณบอกตำแหน่งรถ และเปิดช่องกุญแจอัตโนมัติพร้อมไฟเรืองแสง สะดวกสบายด้วยปุ่มกดเปิดเบาะที่นั่ง และเปิดฝาถังน้ำมัน ล้อแม็ก 12” แบบ 6 ก้าน พร้อมยาง Tubeless หน้ายางกว้าง เกาะถนนเยี่ยม ใต้ท้องรถสูง จะหลุมหรือเนินก็ผ่านสบาย ที่วางเท้า One Push เพียงกด ก็พร้อมใช้งาน พร้อมแถบกันลื่น พื้นที่วางเท้าของคนขี่กว้าง นั่งสบาย และขาตั้งข้างแบบ Side Stand Switch ช่วยตัดการทำงานเครื่องยนต์ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยระบบบำบัดไอเสียเหนือมาตรฐานระดับ 6 พร้อมแผงกันความร้อนดีไซน์หรู ช่วยให้ปลอดภัยจากไอร้อน

02 ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ใหม่

สำหรับ “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ใหม่” มีสีสันใหม่ให้เลือกตามสไตล์ที่แตกต่างกันถึง 3 สไตล์ คือ รุ่น SUPREMO ที่มาพร้อมกับสีทูโทน ฟ้า/ดำ และ เทา/ดำ รุ่น SPORTIVO มี 2 สีให้เลือก แดง และน้ำเงิน ที่โดดเด่นสะดุดตา โดย 2 รุ่นนี้ ราคาแนะนำอยู่ที่ 5.2 หมื่นบาท และรุ่น CLASSICO คลาสสิคสไตล์ทูโทน เขียว/เทา และ เหลือง/เทา ในราคาแนะนำที่ 5.15 หมื่นบาท อีกทั้งยังมาพร้อมกับอุปกรณ์ตกแต่ง CUSTOMIZED HIGH in STYLE ที่แต่งหรูเติมเสน่ห์ให้มีคลาส...สมาร์ทสไตล์คุณ ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งราคาพิเศษจากยามาฮ่า โดยสามารถเลือกเป็นเจ้าของ “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ใหม่” NEW CHARM of HIGH STYLE...เสน่ห์ของสีสันใหม่สไตล์ไฮคลาส...ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ

หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร. 02-263-9999 พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่ www.yamaha-motor.co.th Facebook:     www.facebook.com/yamahasocietythailand

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ