ยามาฮ่าจัดงานประกวดรถแต่ง QBIX สุดอลังการ 40 ร้านดังเข้าร่วมประชันไอเดีย ชิงรางวัลรวมกว่า 7 แสนบาท Share this

ยามาฮ่าจัดงานประกวดรถแต่ง QBIX สุดอลังการ 40 ร้านดังเข้าร่วมประชันไอเดีย ชิงรางวัลรวมกว่า 7 แสนบาท

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 22 June 2560

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ เปิดมิติใหม่ของการแต่งรถจักรยานยนต์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์การแต่งรถออโตเมติกตัวจริงอีกครั้ง ด้วยการจัดกิจกรรมการประกวดรถแต่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “YAMAHA CUSTOM-MADE BATTLE 2017” ซึ่งได้รับความสนใจจาก 40 สำนักแต่งชื่อดังของประเทศไทยเข้าร่วมประชันไอเดียสุดเจ๋ง ชิงเงิน และของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7 แสนบาท


นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ให้เกียรติมอบรางวัล และถ่ายภาพร่วมกับเหล่าสำนักแต่งชื่อดังที่ได้รับรางวัลในการประกวดการตกแต่งยามาฮ่า QBIX ในกิจกรรม Yamaha Custom-Made Battle 2017 โดยกิจกรรมในครั้งนี้แบ่งการประกวดออกเป็น 2 รุ่นได้แก่รุ่น Young Active และ รุ่น Innovative และผู้ชนะในรุ่น Young Active ได้แก่ นายสุพรชัย แสงอรุณ จากร้าน รวมเจริญอะไหล่ และผู้ชนะในรุ่น Innovative ได้แก่ นายสมบูรณ์ เลิศสาครประเสริฐ จากร้าน ส.รวมเจริญยนต์ โดยผู้ที่ได้รับรางวัลทั้งหมดจะได้รับเงินรางวัล และแพ็กเกจทัวร์จากยากมาฮ่าอีกด้วย โดยกิจกรรมครั้งนี้จัด ณ ลานกิจกรรมดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่

YMHQBIX002

ยามาฮ่าจัดการประกวดรถแต่งครั้งนี้ภายใต้ชื่อกิจกรรม YAMAHA CUSTOM-MADE BATTLE 2017 เพื่อเปิดมิติใหม่ให้กับวงการการแต่งรถจักรยานยนต์ของเมืองไทย ด้วยการเปิดโอกาสให้มีการประชันไอเดียแบบไร้ขีดจำกัด โดยให้สำนักแต่งชื่อดังของเมืองไทยนำรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า "คิวบิกซ์" (QBIX) รถจักรยานยนต์เจเนเรชั่นใหม่ สไตล์ดิจิตอลเมติก มาประชันฝีมือตกแต่งกันอย่างสุดขั้ว ภายใต้แนวคิด “Young Active” และ “Innovative” ซึ่งกิจกรรมนี้ยังสามารถต่อยอดแนวความคิด และเป็นแรงบันดาลใจในการตกแต่งรถจักรยานยนต์ให้แก่ลูกค้าทั่วไปนำไปแต่งรถในสไตล์ของตัวเองได้ด้วย อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำรถออโตเมติกของยามาฮ่าที่มีความแข็งแกร่ง และยังได้รับกระแสความนิยมได้เป็นอย่างดีอีกด้วย”

YMHQBIX003 YMHQBIX004

ยามาฮ่า “คิวบิกซ์” รถจักรยานยนต์ออโตเมติกเจเนอเรอชั่นใหม่ล่าสุด สมาร์ททุกมิติ สไตล์ Digital Automatic เทรนด์ใหม่แห่งดีไซน์แฟนชั่นที่โดดเด่นรอบคัน เรือนไมล์ดิจิตอลดีไซน์สไตล์ Gadget สุดล้ำแบบ Full LCD เชื่อต่อทุกเวลาด้วยช่องต่อ Mobile Charger Socket แบบรถยนต์ ไฟหน้า – ท้ายดีไซน์สุดล้ำ Full LED โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีเครื่องยนต์ BLUE CORE ขับขี่สนุกประหยัดน้ำมัน ที่มาพร้อมระบบ Stop & Start System (SSS) ลดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันได้อยากเหนือชั้นด้วยการหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติภายใน 5 วินาที และระบบ Smart Key System ที่ควบคุมการใช้งานได้ทั้งคัน ใน “คิวบิกซ์” ABS

YMHQBIX005 YMHQBIX006

สำหรับกิจกรรม YAMAHA CUSTOM-MADE BATTLE 2017 มีรถแต่ง ยามาฮ่า "คิวบิกซ์" (QBIX) เข้าร่วมประชันไอเดียสุดเจ๋ง หลากหลายสไตล์ และเต็มไปด้วยสีสัน จำนวนกว่า 40 คัน ให้ได้เลือกชม และสัมผัสกันอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆ มาให้ชาวดิจิไลฟ์ และผู้ที่รักการแต่งได้ร่วมสนุกกันอีกมากมาย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ