Subaru เผยโฉม BRZ Ts และ WRX STI Type RA รุ่นพิเศษ Share this

Subaru เผยโฉม BRZ Ts และ WRX STI Type RA รุ่นพิเศษ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 09 June 2560

ซูบารุ อเมริกาเผยโฉมบีอาร์แซด ทีเอส และดับเบิลยูอาร์เอ็กซ์ เอสทีไอ ไทพ์ อาร์เอ รุ่นพิเศษที่มีจำนวนการผลิตจำกัดเพียงรุ่นละ 500 คันเท่านั้น

ดับเบิลยูอาร์เอ็กซ์ เอสทีไอ ไทพ์ อาร์เอคือการยกระดับประสบการณ์ขับขี่ที่บริสุทธิ์ผุดผ่องมากขึ้นด้วยการลดน้ำหนักตัวรถ พร้อมกับอัพเกรดแชสซีส์และเครื่องยนต์ใหม่ โดยแผงหลังคาและสปอยเลอร์หลังเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ ส่วนล้ออัลลอยเนื้อฟอร์จเป็นของบีบีเอสขนาด 12 นิ้ว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2018MY_BRZ_tS_02.jpg

แชสซีส์ของตัวรถถูกอัพเกรดด้วยสตรัทด้านหน้าชุดใหม่ ช็อกอัพบิลสไตน์ ระบบเบรกเป็นของเบรมโบแบบหกสูบพร้อมดิสก์เบรกแบบเจาะรูเซาะร่องเพื่อความมั่นใจในการหยุดรถทุกสถานการณ์

ขุมพลังขับเคลื่อนเป็นบล็อก 4 สูบนอน ความจุ 2.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จ พละกำลังอยู่ที่ประมาณ 310 แรงม้า ทางซูบารุปรับปรุงระบบรับไอดีและระบบระบายไอเสียสมรรถนะสูง ปรับจูนกล่องอีซียูใหม่ และมีลูกสูบที่แข็งแกร่งมากขึ้น ระบบเกียร์ธรรมดาแบบช่วงสั้น 6 สปีด

ด้านรถสปอร์ตคูเป้ บีอาร์แซด ทีเอสได้รับการอัพเกรดแชสซีส์ใหม่เช่นกันเพื่อความแข็งแรงเหนียวแน่นมากกว่าเดิม ปรับแต่งช่วงล่างด้วยช็อกอัพและคอยล์สปริงของชาคซ์ ล้ออัลลอยของเอสทีไอขนาด 18 นิ้ว หุ้มด้วยยางมิชลิน ไพล็อต สปอร์ต 4

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2018MY_BRZ_tS_01.jpg

พร้อมเสริมภาพลักษณ์ภายนอกให้ดูดุดันยิ่งขึ้น ด้านหน้า ด้านข้างและบั้นท้ายมีแผงที่ช่วยรีดอากาศและเพิ่มแอโรไดนามิกได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่วนเครื่องยนต์ 4 สูบนอนแบบไร้ระบบอัดอากาศยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

ภายในห้องโดยสารของบีอาร์แซดตกแต่งด้วยหนังและอัลคันทาร่าสีดำสลับด้ายแดง มาตรวัดชุดใหม่และมีการตกแต่งแผงข้างประตูใหม่ด้วย เข็มขัดนิรภัยใช้สีแดง และมีโลโก้ “tS” บนพนักพิงเบาะเสริมเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ