“ขนส่ง”เดินหน้ากวาดล้างมิจฉาชีพปลอมแปลงทะเบียนรถ Share this

“ขนส่ง”เดินหน้ากวาดล้างมิจฉาชีพปลอมแปลงทะเบียนรถ

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 08 July 2560

ขนส่ง จับมือกองปราบกวาดล้างขบวนการมิจฉาชีพปลอมแปลงเอกสารทางราชการอย่างต่อเนื่อง

สนิท พรหมวงษ์ อธิบดีกรมการขนส่งทางบก (ขบ.)  เปิดเผยว่า  กรมการขนส่งทางบกดำเนินมาตรการเข้มงวดตรวจสอบเกี่ยวกับการดำเนินการใดๆ  ที่เข้าข่ายปลอมแปลงเอกสารทางราชการและหลอกลวงประชาชนรับดำเนินการทางทะเบียนรถ ภาษีรถ และใบอนุญาตขับรถ ซึ่งส่งผลกระทบและสร้างความเสียหายกับทางราชการ โดยกรมการขนส่งทางบกได้ขอความร่วมมือกองบังคับการปราบปรามในการตรวจสอบมาอย่างต่อเนื่อง

ทะเบียนขนส่ง 2

ทั้งนี้ กรณีที่พบเบาะแสของกลุ่มมิจฉาชีพทั้งในลักษณะการโฆษณาชวนเชื่อผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และมีหน้าม้าแอบแฝงเข้ามาหลอกลวงประชาชนภายในสำนักงาน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายสูงสุดเด็ดขาด ล่าสุด กรมการขนส่งทางบก ร่วมกับ กองบังคับการกองปราบปราม ตรวจค้นการกระทำผิดกฎหมายเกี่ยวกับการปลอมแปลงแผ่นป้ายทะเบียนรถ คู่มือทะเบียนรถ      และเครื่องหมายแสดงการเสียภาษีรถในเขตกรุงเทพมหานคร ซึ่งจะเป็นมาตรการตรวจสอบต่อเนื่องเพื่อขจัดปัญหารวมถึงป้องกันไม่ให้มีช่องว่างให้กลุ่มมิจฉาชีพฉวยโอกาสหลอกลวงประชาชน

ทะเบียนขนส่ง 3

นอกจากนี้ ได้สั่งให้สำนักงานขนส่งจังหวัดทุกแห่งเฝ้าระวังกลุ่มบุคคลที่มีพฤติกรรมต้องสงสัย พร้อมประสานงานเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจในพื้นที่เพื่อ   ร่วมกวาดล้างกลุ่มมิจฉาชีพปลอมแปลงเอกสารเกี่ยวกับทะเบียนรถทุกกรณี อีกทั้งให้จัดเจ้าหน้าที่ตรวจตราและให้คำแนะนำขั้นตอนการใช้บริการแก่ผู้มาติดต่อราชการภายในสำนักงาน และเฝ้าระวังบุคคลน่าสงสัย หากพบมิจฉาชีพแอบแฝงเข้ามา ให้แจ้งความดำเนินคดีเอาผิดตามกฎหมายอาญาอย่างเด็ดขาดทั้งขบวนการ ฐานทำให้ภาครัฐเสียหายฉ้อโกงประชาชนและปลอมแปลงเอกสารราชการ

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ