ฝรั่งเนทเล่นพิเรนทร์วางเหรียญรางรถไฟฯ จ่อโดนคดี Share this

ฝรั่งเนทเล่นพิเรนทร์วางเหรียญรางรถไฟฯ จ่อโดนคดี

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 18 July 2560

รถไฟฯจี้อาณาบาลรวบข้อมูลเอาผิดฝรั่งเนท หลัง “มายเมทเนท ยูทูบเบอร์” ถ่ายทำคลิปวีดีโอ นำเหรียญกษาปณ์ของประเทศต่างๆมาวางบนรางรถไฟให้รถไฟทับ อ้างทดสอบความแข็งแรง

ทนงศักดิ์ พงษ์ประเสริฐ รองผู้ว่าการรถไฟ (กลุ่มธุรกิจการเดินรถ) การรถไฟแห่งประเทศไทย (ร.ฟ.ท.) เปิดเผยว่า ได้เร่งรัดให้ สำนักงานอาณาบาล (ฝ่ายกฎหมาย) และส่วนที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ไปสำรวจ ตรวจสอบว่า ที่เกิดเหตุมีร่องรอยความเสียหายหรือไม่ หากพบความเสียหาย ซึ่งเป็นคดีทางแพ่งก็ให้ผู้กระทำผิดชดใช้ค่าเสียหาย ส่วนเรื่องกระบวนการทางกฎหมายจะเป็นหน้าที่ของสถานีตำรวจนครบาลประเวศจะต้องดำเนินการ

“ได้มีการแถลงข่าว ซึ่งทางนาธาน ธานเนอร์ บาร์ลิ่ง หรือ มายเมตเนท อายุ 24 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ของบริษัท มาย เมท เนท สตูดิโอ จำกัด ประกอบกิจการถ่ายทำโฆษณา สื่อวีดีโอ ที่ได้นำเหรียญไปวางบนรางรถไฟ และอ้างว่า เพื่อทดสอบความแข็งแรงของรางรถไฟฯ  ได้แสดงความเสียใจ และขอโทษในกระทำที่ไม่เหมาะสมแล้ว แต่เรื่องความผิดในฐานต่างๆ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายกฎหมายของการรถไฟฯจะต้องดำเนินการรวบรวมข้อมูลเพื่อเอาผิดต่อไป”

ทั้งนี้ ภายหลังจากการเผยแพร่คลิบวิดีโอออกไปก็ได้รับการวิจารณ์ว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม การรถไฟฯ จึงได้ตรวจสอบพบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ระหว่างสถานีบ้านทับช้างกับสถานีลาดกระบัง การรถไฟฯ  จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สถานีตำรวจนครบาลประเวศ ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อหาบุกรุกพื้นที่รถไฟตาม พ.ร.บ.พระราชบัญญัติจัดวางการรถไฟและทางหลวง

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ