[Week in Focus] เปิดตัว Mercedes-Benz X-Class / ลองขับ BMW M4 / Honda เปิดสนามทดสอบ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[Week in Focus] เปิดตัว Mercedes-Benz X-Class / ลองขับ BMW M4 / Honda เปิดสนามทดสอบ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 22 July 2560

เช่นเคยกับการติดตามข่าวคราวน่าสนใจ 10 อันดับประจำสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งเรารวบรวมให้ท่านผู้อ่านได้เกาะติดกัน มีอะไรบ้างเชิญชมได้เลย

เปิดตัว Mercedes-Benz GLA และ AMG GLA 45 4MATIC เคาะราคา 2.09-4.84 ล้านบาท

เปิดตัวรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการสำหรับรถยนต์อเนกประสงค์ไซส์เล็กจากค่าย Mercedes-Benz กับรุ่น GLA และรุ่นสมรรถนะสูง Mercedes-AMG GLA45 4MATIC ด้วยความเป็นรถอเนกประสงค์ไซส์เล็กที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานในเมือง

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/20068436_10155559164308330_486844681_n-1.jpg

SiamSEV & SiamSTC สามล้ออเนกประสงค์ แบรนด์ไทย น่าสนใจไม่น้อย

กับมาพบกันอีกครั้งกับบทความทดสอบรถยนต์ แต่ครั้งนี้ไม่ได้เป็นรถยนต์ทั่วไปแบบที่เคยทดสอบกัน เพราะวันนี้ถือเป็นทริปทดสอบรถยนต์อเนกประสงค์ 3 ล้อไฟฟ้า และ 3 ล้อเครื่องฟู๊ดทรัค แบรนด์คนไทยแท้ๆ อย่าง SiamSEV และ SiamSTC

ฮอนด้า ทุ่มงบ 1.7 พันล้านบาท เปิดสนามทดสอบครบ 500 ไร่ในไทย

สนามทดสอบ ฮอนด้า อาร์แอนด์ดี เอเชีย แปซิฟิค ปราจีนบุรี เป็นสนามทดสอบแบบครบวงจรที่มีเอกลักษณ์ และได้รับการออกแบบมาสำหรับภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนียโดยเฉพาะ ด้วยเงินลงทุน 1,700 ล้านบาท สำหรับการก่อสร้างสนามทดสอบ ที่ประกอบด้วย 8 สนาม บนพื้นที่กว่า 500 ไร่ (หรือประมาณ 800,000 ตร.ม.) โดยประเทศไทยเป็นประเทศที่ 3 ที่มีสนามทดสอบของฮอนด้า ต่อจากประเทศญี่ปุ่น และประเทศสหรัฐอเมริกา

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/4-Series-press-test-drive_19-July-2-1.jpg

ลองขับ BMW M4 และ BMW 430i Luxury Line เติมความหล่อ เสริมสมรรถนะ

หลังจากเปิดตัวไปแบบเงียบ ๆ บีเอ็มดับเบิลยู ก็จัดทริปทดสอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 4 รุ่นปรับปรุงโฉมอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งปิดสนามพีระ เซอร์กิต เพื่อที่จะปล่อยให้พวกเราควบยักษ์เหลือง บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม4 กันอย่างเต็มพิกัด

Suzuki Ciaz RS ประหยัดจริง กับตัวเลขระดับ 22.8 ก.ม/ลิตร เส้นทางพิษณุโลก-กรุงเทพฯ

กลับมาพบกันอีกครั้งสำหรับทริปทดสอบรถยนต์ กับรถอีโคคาร์ซีดานที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์การใช้งานในหลายๆ ด้าน โดยเฉพาะความกว้างใหญ่และสมรรถนะที่ถือว่าพอตัวเลยทีเดียวกับ Suzuki Ciaz ครั้งนี้เราร่วมทริปทดสอบบนเส้นทาง พิษณุโลก-กรุงเทพ กับตัวเลขประหยัดน้ำมันสุดประทับใจระดับ 22.8 กม./ลิตร

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Mercedes-X-Class-18-1.jpg

เผยโฉมแล้ว Mercedes-Benz X-Class ยกระดับมาตรฐานรถกระบะพันธุ์หรู

เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ฤกษ์เปิดตัวเอ็กซ์-คลาส รถกระบะรุ่นแรกอย่างเป็นทางการของแบรนด์ดาวสามแฉก เอาใจคอปิกอัพที่กำลังมองหาทางเลือกใหม่ที่หรูหรายิ่งขึ้น มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกที่ถูกลดทอนจากรุ่นต้นแบบเล็กน้อย กรอบไฟหน้าแอลอีดี กระจังหน้าใช้ดีไซน์ครีบสองชั้นที่มีขนาดใหญ่โตพอสมควร รอบคันติดตั้งแผงพลาสติกกันกระแทกสีดำที่ตัดกับสีตัวถัง ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ความสมบุกสมบัน ส่วนไฟท้ายมีขนาดเล็กทรงตั้งเหมือนกับรถกระบะส่วนใหญ่

ผลสำรวจทั่วโลกชี้ผู้บริโภคกว่า 40% ต้องการรถพลังงานไฟฟ้า คนไทยนำโด่ง 66%

การสำรวจดังกล่าวจัดทำโดยบริษัท Dalia Research ซึ่งสอบถามความคิดเห็นเจ้าของรถยนต์ทั้งที่เพิ่งซื้อรถครั้งแรกและที่ซื้อมาแล้วหลายครั้งจำนวนทั้งหมด 43,000 คนใน 52 ประเทศทั่วโลกเกี่ยวกับรถพลังงานไฟฟ้า และความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะซื้อรถพลังไฟฟ้าเพื่อนำมาใช้งานในชีวิตประจำวันภายในอีก 5 ปีข้างหน้า

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Teaser-Resmi-Mitsubishi-Expander-Back-1.png

Mitsubishi ปล่อยภาพทีเซอร์ชุดแรก Expander ก่อนเปิดตัวอินโดนีเซีย

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอินโดนีเซีย ล่าสุดได้รับการเผยโฉมภาพทีเซอร์ครั้งแรกออกมาแล้ว เอ็กซ์แพนเดอร์ได้รับการพัฒนาต่อยอดจากรถต้นแบบเอ็กซ์เอ็ม คอนเซปต์ที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว หากดูจากรูปร่างหน้าตาของภาพทีเซอร์สเก็ตช์จะพบว่ารถโปรดักชั่นในเงามืดถูกลดทอนความล้ำสมัยลงเล็กน้อย โดยมาในโฉมรถเอ็มพีวีผสมผสานเอสยูวี เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์การออกแบบล่าสุดของมิตซูบิชิ

ไปเมืองกาญฯ นอนดูเขาเคล้าสายหมอก ดอดไปออนเซนกับ Honda BR-V

เข้าสู่เดือนกรกฎาคม เมฆฝนยังสาดซัดมาไม่ขาดสาย แต่เราก็อยากจะออกไปเที่ยวหลังจากหงุดหงิดอยู่ในเมืองมาพักใหญ่และที่สำคัญ เราไม่ได้พาชาว AutoSpinn ไปไหนมานานพอตัวงานนี้เราต้องอ้อน Honda BR-V ให้พาไปนอนขี้เกียจที่รีสอร์ทพร้อมบ่อน้ำร้อนที่เมืองกาญฯ สักหน่อยแล้ว

เจาะลึก Honda Accord ทิศทางใหม่ของการออกแบบและงานวิศวกรรม

ต่อเนื่องจากที่เรานำเสนอข่าวการเปิดตัวฮอนด้า แอคคอร์ด เจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดนี้ไปแล้ว คราวนี้เรามาเจาะลึกถึงข้อมูลทางเทคนิคของรถซีดานขนาดกลางรุ่นยอดนิยมนี้กันต่อ

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ