ออลไทยแท็กซี่เดินตามนโยบายรัฐ TAXI-OK และ TAXI VIP Share this

ออลไทยแท็กซี่เดินตามนโยบายรัฐ TAXI-OK และ TAXI VIP

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 04 August 2560

ออลไทยแท็กซี่เด้งรับนโยบายรัฐ พัฒนาคุณภาพบริการ ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยของระบบขนส่งสาธารณะ

สุเทพ บุญงอก ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ออลไทยแท็กซี่  เปิดเผยว่า ออลไทยแท็กซี่ได้พัฒนาบริการรถแท็กซี่ และพัฒนาระบบเรียกใช้บริการผ่านแอพพลิเคชั่นทางโทรศัพท์มือถือที่ถูกต้องตามกฎหมาย โดยใช้อัตราค่าโดยสารตามอัตราที่ทางราชการกำหนด พร้อมระบบควบคุมการบริหารการเดินรถ ที่มีระบบ GPS Tracking, ติดตั้ง CCTV 360 องศา สามารถเรียกดูข้อมูลแบบเรียลไทม์

สำหรับข้อมูลจะถูกบันทึกด้วยกล่องดำ ที่เชื่อมต่อข้อมูลกับศูนย์ควบคุมการเดินรถ เพื่อติดตามการเคลื่อนที่และความเคลื่อนไหว ภายในรถ ทั้งยังมีระบบแจ้งเตือนการใช้ความเร็ว และติดตามพฤติกรรมตลอดการให้บริการ ช่วยป้องกันและ ลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุจากการขับรถเร็ว เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารได้

ออลไทยแท็กซี่ 2

“ตามที่ กรมการขนส่งทางบก กำหนดเปิดตัวโครงการ TAXI-OK เมื่อเร็วๆนี้ ในส่วนของบริษัทออลไทยแท็กซี่ มีความพร้อมทั้งด้านตัวรถ และระบบบริหารจัดการ สามารถเข้าร่วมโครงการ TAXI OK ได้ทันที ครอบคลุมถึงเครื่องมืออุปกรณ์ บุคลากร อีกทั้งความเชี่ยวชาญชำนาญในการบริหารจัดการ รถแท็กซี่ในสังกัดให้ดำเนินการในการให้บริการที่มีคุณภาพ อยู่ในระเบียบวินัย สุภาพเรียบร้อย มีความรับผิดชอบต่อสังคม และต้องปฏิบัติตามระเบียบและกฎหมาย สร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ และยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยของระบบขนส่งสาธารณะ”

ออลไทยแท็กซี่ 3

ขณะนี้ ออลไทยแท็กซี่ ได้นำรถต้นแบบแท็กซี่วีไอพี มาวิ่งทดสอบให้บริการตั้งแต่กลางเดือนพพ.ค. 2560 เป็นต้นมา โดยแท็กซี่วีไอพีใช้รถที่มีมาตรฐานขนาดตัวรถ และสมรรถนะที่สูงกว่ารถแท็กซี่ทั่วไป ให้บริการด้วยรถ Toyota Camry ภายในดีไซน์เน้นความหรูหรา สะดวกสบาย มีบริการ น้ำดื่มฟรี, หนังสือพิมพ์, ผ้าเย็น, บริการฟรีWI-FI, ที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือ, จอทีวีให้ความบันเทิงในรถ ฯลฯ และติดตั้งระบบควบคุมตามมาตรฐานของบริษัทฯ ในราคาค่าโดยสารตามมิเตอร์ปกติ (เริ่มต้น 35 บาท) สามารถเรียกใช้บริการผ่านแอพพลิเคชั่น ALL THAI TAXI และCall Center 02-0189799 พบว่าได้รับความนิยมจากลูกค้าผู้ใช้บริการเป็นอย่างมาก โดยเฉาะกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ ถือเป็นการเพิ่มทางเลือกในการให้บริการของประชาชน

ออลไทยแท็กซี่ 4

นอกจากนี้ ออลไทยแท็กซี่มีแผนขยายพื้นที่ให้บริการในต่างจังหวัดเพิ่มขึ้น  6 จังหวัดๆละ 20 คัน ได้แก่ จ.นครราชสีมา,จังหวัดอุดรธานี, จ.ระยอง, จ.เชียงใหม่, จ.ชลบุรี และจ.เชียงราย โดยปัจจุบัน รถออลไทยแท็กซี่ที่ให้บริการที่จ.อุบลราชธานี จำนวน 7 คัน มีจุดจอด ณ สถานีเดินรถนครชัยแอร์ สาขาอุบลราชธานี, สนามบินอุบลราชธานี, ห้างเซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี, โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์, มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี และจ.ขอนแก่นรถออลไทยแท็กซี่เปิดให้บริการแล้วครบทั้ง 20 คัน

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ