ออดี้ ประเทศไทย ยืนยันความพร้อมของบริการหลังการขาย สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า Share this

ออดี้ ประเทศไทย ยืนยันความพร้อมของบริการหลังการขาย สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 03 August 2560

หลังจาก ได้รับการแต่งตั้งจาก Audi AG เยอรมนี ให้เป็นผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ Audi อย่างเป็นทางการในประเทศไทย (ออดี้ ประเทศไทย) โดย บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด เดินหน้ารุกอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่และความประทับใจให้กับลูกค้าในด้านการบริการหลังการขาย

นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการบริการหลังการขาย ยืนยันถึงความพร้อมอย่างเต็มที่ทั้งด้านเทคโนโลยี เครื่องมือ บุคลากร และอะไหล่ เพื่อให้ลูกค้ามีความพึงพอใจสูงสุด โดยในปีนี้คาดว่าจะใช้เงินทุนสำหรับการพัฒนางานบริการหลังการขายและอะไหล่จำนวนกว่า 50 ล้าน บาท ใน 4 ด้านหลัก คือการลงทุนด้านเครื่องมือและอุปกรณ์  การลงทุนด้านบุคลากร การลงทุนด้านระบบไอที และการพัฒนาการบริหารจัดการอะไหล่แท้ ให้สามารถตอบสนองลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีราคาที่สมเหตุสมผล

GSD2004

Audi มีนโยบายที่จะให้บริการลูกค้าอย่างทั่วถึง ซึ่งปัจจุบันลูกค้าที่มาใช้บริการหลังการขาย มีทั้งลูกค้าใหม่ ลูกค้าจากผู้จำหน่ายรายเดิม และลูกค้าที่ซื้อรถจากผู้นำเข้าอิสระ ซึ่งมีสัดส่วนประมาณ 50% โดยรวมลูกค้ามีความพึงพอใจและมั่นใจ โดยเฉพาะลูกค้าที่ซื้อรถจากผู้นำเข้าอิสระ ที่บริษัทคิดค่าแรกเข้าเริ่มต้นที่ 10,000 บาท ขึ้นอยู่รถแต่ละรุ่น ซึ่งจะได้รับประโยชน์ในการรับการบริการหลังการขายในครั้งต่อๆ ไป พร้อมตรวจเช็คสภาพรถ 40 รายการ และอัพเดท ซอฟต์แวร์ ของกล่องสมองควบคุมต่างๆ ให้รถมีการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น จากเดิมลูกค้าต้องเสียเงินหลายหมื่นบาทในการอัพเดทซอฟต์แวร์จากต่างประเทศ

GSD2010

นอกจากนี้ เรื่องการบริหารสต๊อคอะไหล่ บริษัทยังเน้นเรื่องความรวดเร็ว และเพียงพอ แม้ว่าจะมีปัญหาบ้างเนื่องจากไม่มีข้อมูลประวัติรถเก่า แต่ทางทีมงานก็จะทำงานกับลูกค้าอย่างใกล้ชิด ใส่ใจทุกรายละเอียด ซึ่งในการจัดส่งอะไหล่ ได้นำเสนอทางเลือกให้ลูกค้า ทั้งทางเรือ ทางอากาศ และทางคูเรียร์ โดยหากขนส่งทางอากาศ ก็จะมีค่าส่งเพิ่ม 30% โดยจะได้รับอะไหล่ภายในระยะเวลา 5 – 10 วันทำการ หรือทางคูเรียร์ มีค่าส่งเพิ่ม 60% ในรายที่ต้องการด่วน สามารถรับอะไหล่ภายในระยะเวลา 2 – 3 วันทำการ บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญในเรื่องราคาอะไหล่ ซึ่งปัจจุบันอะไหล่แท้ได้มีการปรับราคาใหม่ทั้งหมดทำให้มีราคาที่สมเหตุสมผล ไม่แพง พร้อมทั้งยังรับประกันอะไหล่แท้เป็นเวลา 2 ปี เป็นไปตามนโยบายของบริษัทที่เน้นให้การบริการหลังการขาย เป็นส่วนสำคัญในการสร้างแบรนด์

GSD2001

ออดี้ ประเทศไทย ให้การรับประกันรถใหม่ถึง 5 ปี หรือระยะทาง 1.5 แสนกิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชม. นาน 5 ปี และเตรียมแผนขยายโชว์รูมและศูนย์บริการ ที่ตั้งเป้าไว้ประมาณ 10 แห่ง ภายในปี 2562 รองรับลูกค้าที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะด้านบุคลากร และการบริหารจัดการอะไหล่ ซึ่งบริษัทมีแผนที่จะสร้างศูนย์กระจายอะไหล่รองรับการเติบโตด้วย

GSD2008

ปัจจุบัน โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งแรกของ ออดี้ ไทยแลนด์ ตั้งอยู่บนถนน เพชรบุรีตัดใหม่ นับเป็นโชว์รูมที่ได้มาตรฐานจาก Audi AG ประเทศเยอรมนี มีความพร้อมทั้งในด้านเครื่องมือ อุปกรณ์ เทคโนโลยี รวมไปถึงอะไหล่แท้ จำนวนช่องซ่อมที่มากถึง 16 ช่องซ่อม สามารถรองรับรถที่เข้ามารับบริการได้อย่างเพียงพอ หรือประมาณ 15-20 คัน ต่อวัน

ออดี้ ประเทศไทย  มีแผนจะแนะนำรุ่นใหม่ๆ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย การออกแบบที่เหนือชั้น ขับสนุก สมรรถนะสูง ออกสู่ตลาด ให้ได้ตามเป้าหมาย 13 รุ่นหลัก และ 23 รุ่นย่อย โดยมีรถยนต์ให้ลูกค้าได้เลือกหลากหลายทั้งแบบ Limousine, SUV, Sport ราคาเริ่มต้นที่ 2.299 ล้านบาท จนถึงรุ่นสปอร์ตที่มีราคา 18.99 ล้านบาท ซึ่งลูกค้าที่สนใจเรื่องราวของ Audi Thailand และ รถยนต์ Audi รุ่นต่างๆ รวมถึงโปรโมชั่น และโปรแกรมการบริการหลังการขาย สามารถเข้าไปดูข้อมูลเบื้องต้นได้ที่ www.audi.co.th

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ