[Advertorial] บางจากส่งผลิตภัณฑ์ใหม่น้ำมันดีเซลเกรดพรีเมี่ยม Hi Premium Diesel S ปกป้องเครื่องยนต์และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม Share this

[Advertorial] บางจากส่งผลิตภัณฑ์ใหม่น้ำมันดีเซลเกรดพรีเมี่ยม Hi Premium Diesel S ปกป้องเครื่องยนต์และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 10 August 2560

อย่างที่เห็นว่าพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาเครื่องยนต์มากขึ้น บางจากจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันเกรดพรีเมี่ยมเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ และการปกป้องเครื่องยนต์อย่างเหนือระดับ พร้อมทั้งเป็นต่อมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ซึ่งคุณสมบัติของ Hi Premium Diesel S ใช้น้ำมันดีเซลคุณภาพสูงที่ให้ค่าซีเทนสูงสุดถึง 70 มากกว่ามาตรฐานกรมธุรกิจพลังงานที่กำหนดค่าซีเทนขั้นต่ำ 50 เพื่อรองรับรถยนต์ดีเซลสมรรถนะสูงทั้งยุโรปและเอเชีย พร้อมเพิ่มสาร Hi Active Cleansing ช่วยให้หัวฉีดสะอาดขึ้นกว่า 70% ช่วยปกป้องเครื่องยนต์ จุดระเบิดเผาไหม้ได้เต็มประสิทธิภาพ รักษาอายุของเครื่องยนต์ให้ยาวนานยิ่งขึ้น เหนือกว่าด้วยมาตรฐานระดับโลก Euro 5 ลดการปล่อยมลพิษ ค่ากำมะถันลดลงกว่า 5 เท่า เมื่อเทียบกับ Euro 4 และประหยัดน้ำมันได้ถึง 4.3% จากผลทดสอบในห้องปฏิบัติการณ์

bang2

น้ำมันดีเซล Hi Premium Diesel S เริ่มต้นจำหน่ายในสถานีกรุงเทพฯ – ปริมณฑล รวมไปถึงจังหวัดในหัวเมืองใหญ่ก่แล้วทั้งสิ้น 70 สาขา และจะเพิ่มเป็น 200 สาขา ภายในสิ้นปีนี้ พร้อมตั้งเป้ายอดขาย 4 ล้านลิตรต่อเดือน

ทางด้านภาพรวมของธุรกิจค้าปลีกน้ำมันของไทยไตรมาสแรก ยอดขายเฉลี่ย 2,036 ล้านลิตรต่อเดือน โดยในไตรมาสแรก เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 2% เป็นผลจากราคาน้ำมันปรับตัวสูงขึ้น ประกอบกับปัญหาอุทกภัยภาคใต้ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา สำหรับตลาดน้ำมันดีเซลเกรดพรีเมี่ยมนั้นมียอดขายรวมเดือนละประมาณ 55-60 ล้านลิตร ซึ่งแนวโน้มในครึ่งปีหลังน่าจะปรับตัวดีขึ้น ตามปัจจัยภาพรวมทางเศรษฐกิจของการลงทุนต่างๆ ในภาครัฐ และแนวโน้มการใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นของภาคครัวเรือน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ