อีซูซุ ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ชวนชมภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ Share this

อีซูซุ ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ชวนชมภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 25 August 2560

อีซูซุ ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ชวนชมภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ ส่งเสริมปรัชญาแห่งความพอเพียงชุด “สุขเพียงพอ เพราะพอเพียง” ในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค.นี้

ปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ  บริษัท ตรีเพชร อีซูซุเซลส์ กล่าวว่า  “เนื่องจากในปีนี้ครบรอบ 60 ปีการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยของ     อีซูซุ จึงได้จัดทำภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ ขึ้นมาจำนวน 2 เรื่อง โดยเรื่องแรกได้จัดทำในชื่อ   ชุด “ความสุขออกแบบได้” นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงของ เบส - วิโรจน์  ฉิมมี เจ้าของบ้านไร่     ไออรุณ ที่พัฒนาบ้านเกิดของตนเองให้กลายเป็นฟาร์มสเตย์ท่องเที่ยวเชิงเกษตร จนเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียง

เรื่องที่สองนี้ในชื่อชุด “สุขเพียงพอ เพราะพอเพียง” จากเรื่องราวของ เปิ้ล-ศิริวิมล กิตะพาณิชย์ เจ้าของไร่รื่นรมย์ ที่นำเอาความรู้ความสามารถที่ได้มาจากการเรียนในต่างประเทศมาพัฒนาพื้นที่ 200 ไร่ทำเกษตรผสมผสานโดยการน้อมนำเอาปรัชญาหลักเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวงรัชกาลที่ 9 มาปรับใช้ อีกทั้งยังมีการให้ความรู้กับชาวบ้าน เพื่อที่จะได้นำไปใช้ในการพัฒนาชุมชน ให้สามารถใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนและมีความสุข

ทั้งนี้  อีซูซุได้จัดสร้างภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ เพื่อส่งเสริมปรัชญาแห่งความพอเพียงอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 โดยหวังว่า แนวคิดเรื่องความพอเพียง ที่ฉายผ่านโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ฯ ตลอดมาจนถึงครั้งนี้ จะสามารถเข้าถึงคนไทยทุกเพศทุกวัยและสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการเดินทางค้นหาความสุขให้กับชีวิตของตนเองได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ อีซูซุมีสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าอีซูซุ ได้ดูหนังในราคาเพียง 60 บาท จนถึงสิ้นเดือนก.ย.นี้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : All-New Isuzu D-Max, Isuzu MU-X และโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ทั่วประเทศ

นิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป กล่าวว่า รู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการมีส่วนร่วมกับอีซูซุจัดสร้างภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ ซึ่งถือเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่ได้ร่วมกันจัดทำอย่างต่อเนื่องโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสืบสานปณิธานปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวงรัชกาลที่ 9 และน้อมนำมาเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตให้แก่ประชาชนไทยได้ปฏิบัติตาม ในส่วนของการเผยแพร่ภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ เพื่อส่งเสริมปรัชญาแห่งความพอเพียง ชุด สุขเพียงพอ เพราะพอเพียง

ทาง เมเจอร์  ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เป็นผู้เผยแพร่ภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ ชุดนี้ผ่านโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำนวน 113 สาขา 662 โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค. 2560 เป็นต้นไป ภาพยนตร์ชุดนี้จะเผยแพร่ผ่านโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ได้แก่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์, พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์ และ เมกา ซีนีเพล็กซ์ (ยกเว้นสาขา ควอเทียร์ ซีนีอาร์ต)

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ