เนรมิต มาคันน์ ให้เป็นที่สุดผ่านนิยาม “Life Intensified” แคมเปญล่าสุดจาก ปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิค Share this

เนรมิต มาคันน์ ให้เป็นที่สุดผ่านนิยาม “Life Intensified” แคมเปญล่าสุดจาก ปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิค

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 18 August 2560

ปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิก เสนอแคมเปญใหม่ "Life Intensified" โดยใช้ มาคันน์ ที่ทำพิเศษขึ้นมาด้วยเฉดสีพิเศษที่สะท้อนความสดใสเจิดจรัสทั้ง 4 สี ได้แก่ สีส้ม Lava Orange, สีน้ำเงิน Rivera Blue,  สีเขียว Viper Green และ สีม่วง Ultra Violet โดยมีกิจกรรมประกวดภาพถ่าย Instagram contest ผู้ชนะจะได้รับการเข้าร่วมอบรมหลักสูตรถ่ายภาพระดับอาชีพ Photography Masterclass ดำเนินการฝึกสอนโดย Florian ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองปีนัง ประเทศมาเลเซีย

Lava Orange

มาคันน์ สุดยอดยนตกรรมสปอร์ตในเรือนร่าง SUV ซึ่งถือกำเนิดขึ้นจากสายเลือดของปอร์เช่อย่างแท้จริง นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในปี 2013 มาคันน์ (Macan) คือรถยนต์ที่กำหนดบรรทัดฐานใหม่ในแง่มุมของสมรรถนะและความสนุกสนานในการบังคับควบคุมสไตล์สปอร์ต ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานบนท้องถนนทั่วไปหรือแม้แต่การบุกตะลุยในเส้นทางแบบ off-road และในวาระสำคัญสำหรับการแนะนำตัวแผนกตกแต่งพิเศษในชื่อใหม่ Porsche Exclusive Manufaktur ปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิก จึงใช้โอกาสอันดีนี้ร่วมเฉลิมฉลองด้วยการนำเสนอชุดอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมให้แก่ มาคันน์ (Macan) ในฐานะที่เป็นยนตกรรมจากปอร์เช่ที่ให้ภาพลักษณ์ของคนรุ่นใหม่มากที่สุด พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหม่ “Life Intensified” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเฉดสีพิเศษที่สะท้อนความสดใสเจิดจรัสทั้ง 4 สี ได้แก่ สีส้ม Lava Orange, สีน้ำเงิน Rivera Blue, สีเขียว Viper Green และ สีม่วง Ultra Violet

Riviera Blue

ด้วยความร่วมมือกับช่างภาพมืออาชีพผู้ได้รับรางวัลการันตีฝีมือ Florian W. Mueller, ปอร์เช่ใช้ความพยายามอย่างหนักในการเลือกสรรคำจำกัดความที่สามารถแสดงออกถึงนิยามของ มาคันน์ (Macan) ได้อย่างเหมาะสมที่สุด จนกระทั่งค้นพบ  คำว่า “Life Intensified” กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นที่กรุงไทเป เมืองสำคัญแห่งหนึ่งของโลกซึ่งเต็มไปด้วยแสงสีตระการตา ผ่านการพิสูจน์ศักยภาพว่าเป็นภูมิภาคที่สมบูรณ์แบบสำหรับการนำเสนอผลงานศิลปะของ Florian โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อถ่ายทอดจินตภาพความกร้าวแกร่งไร้ที่ติของมาคันน์ (Macan)

Viper Green

Florian W. Mueller แสดงทรรศนะไว้ว่า: “แนวคิด ‘Life Intensified’ คือการรวบรวมความสมบูรณ์แบบของมาคันน์ (Macan) เอาไว้อย่างเบ็ดเสร็จ โดยเฉพาะความพิเศษจากเฉดสีเฉพาะตัวที่พบได้ภายในงานนี้เท่านั้น เพียงสายตาสัมผัสคุณจะประทับใจในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา และสำหรับผมแล้ว แคมเปญนี้ช่างเหมาะเจาะคล้องจองกับผลงานภาพถ่ายของผมอย่างยิ่ง นอกจากนี้กรุงไทเปยังเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการสื่อถึงตัวตนของช่างภาพออกมาอย่างเด่นชัด โดยส่วนตัวผมเชื่อมั่นว่าภาพถ่ายแต่ละภาพคือเครื่องมือชั้นดีที่สะท้อนให้เห็นบุคลิกภาพที่แตกต่างกันของรถยนต์ แน่นอนว่ารวมไปถึงการติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งที่สร้างอัตลักษณ์ใหม่ๆ ได้ไม่รู้จบ”

Ultra Violet

ส่วนหนึ่งของแคมเปญ “Life Intensified” คือการเปิดตัวกิจกรรมการประกวดภาพถ่าย Instagram contest ผู้ชนะการแข่งขันจำนวน 3 ท่านจะได้รับการสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมอบรมหลักสูตรถ่ายภาพระดับอาชีพ Photography Masterclass ดำเนินการฝึกสอนโดย Florian ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองปีนัง ประเทศมาเลเซีย ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมใน ครั้งนี้ด้วยการสร้างสรรค์ภาพถ่ายหรือวีดีโอที่สื่อถึงนิยามของคำว่า “Life Intensified” อัพโหลดภาพหรือวีดีโอดังกล่าวลงใน Instagram โดยใช้ hashtag #LifeIntensified ประกาศรายชื่อผู้ชนะในวันที่ 17 กันยายนนี้

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: www.lifeintensified.asia

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ