โตโยต้า มอบข้อเสนอสุดพิเศษ ในงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2017 Share this

โตโยต้า มอบข้อเสนอสุดพิเศษ ในงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2017

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 22 August 2560

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำบูทโตโยต้า ภายใต้แนวคิด “LIVE RIGHT NOW!” พร้อมนำเสนอรถยนต์ซับคอมแพคซีดานรุ่นใหม่ล่าสุด “Yaris ATIV…LIFE ACTIVATED และอีกหลากหลายรุ่นในงาน “Bangkok International Grand Motor Sale หรือ BIG Motor Sale 2017” ระหว่างวันที่ 19 – 27 สิงหาคม 2560 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา 

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เข้าร่วมจัดแสดงรถยนต์บนพื้นที่ 1,984 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิด “LIVE RIGHT NOW!” ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์และเทคโนโลยีอันชาญฉลาดจากโตโยต้าที่ตอบโจทย์ชีวิตทุกด้านของผู้ขับขี่ สะท้อนผ่านรูปลักษณ์และนวัตกรรมยานยนต์ของโตโยต้าทุกรุ่น ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่น โฉบเฉี่ยว ล้ำสมัย พร้อมสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกและตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น ตามแนวทาง “การขับเคลื่อนความสุข” ของโตโยต้า ที่ตั้งใจให้ลูกค้าทุกท่านสัมผัสถึงความสุข ภายในบูทมีการจัดแสดงรถยนต์หลากหลายรุ่นทั้งรถยนต์นั่งและรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ และรับข้อเสนอสุดพิเศษภายใต้การต้อนรับของพนักงานขายที่พร้อมให้การดูแลอย่างใกล้ชิด

Big Motor Sale 2017_007

เผยโฉมรถยนต์โตโยต้ารุ่นล่าสุด Yaris ATIV…LIFE ACTIVATED รถยนต์ซับคอมแพคซีดานรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งได้รับการพัฒนาเพื่อให้เป็นรถยนต์ที่มีความคุ้มค่าเหนือราคา และสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัย มั่นใจ สะท้อนถึงบุคลิกที่ Smart และ Active ด้วยการออกแบบรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ ล้ำสมัยตลอดคันทั้งภายนอกและภายใน พร้อมประกอบด้วยวัสดุตกแต่งคุณภาพสูงและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน กว้างขวางสะดวกสบาย ตลอดจนสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ขับสนุกแต่ยังคงความประหยัดน้ำมัน ด้วยประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ Dual VVT-i ขนาด 1.2 ลิตร ผสานกับระบบเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i ช่วยเพิ่มสุนทรียภาพในการขับขี่ นอกจากนี้ยังคงไว้ซึ่งมาตรฐานระบบความปลอดภัยอย่างเต็มรูปแบบเหนือรถระดับเดียวกัน

Big Motor Sale 2017_010

พร้อมสัมผัสรถยนต์โตโยต้าหลากหลายรุ่น อาทิ โตโยต้า คัมรี รถยนต์นั่งขนาดกลางสุดหรู เพิ่มทางเลือกใหม่ที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าในทุกรุ่น(ยกเว้นรุ่น Extremo) ด้วยสีภายนอกใหม่ Phantom Brown และ สีเบาะภายในห้องโดยสารสีใหม่ “น้ำตาล Kagone” ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างประณีตให้เข้ากับลายไม้ใหม่ Carbon Wood และพวงมาลัยสปอร์ตแบบ 3 ก้านอย่างลงตัว โดดเด่นยิ่งขึ้นใน คัมรี รุ่นไฮบริด ที่มาพร้อมกับล้ออัลลอย 17 นิ้ว แบบ Hi-Gloss ที่สะท้อนความสมบูรณ์แบบแห่งผู้นำ

Big Motor Sale 2017_009

ฟอร์จูนเนอร์...รุ่นปรับปรุงใหม่ รถยนต์อเนกประสงค์ยอดนิยม ภายใต้แนวคิด “You Are What You Drive… ชีวิตเหนือระดับ กับตัวตนที่เลือกเป็น” มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น อีกทั้งการออกแบบภายในหรูหรา ประณีต เพิ่มความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารด้วยเบาะคู่หน้าปรับไฟฟ้า มั่นใจทุกการเดินทางด้วยระบบความปลอดภัยเหนือระดับด้วยดิสก์เบรค 4 ล้อ ยิ่งไปกว่านั้นยังได้เพิ่มรุ่น 2.4V ซิกม่าโฟร์ ขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่มีให้ลูกค้าเลือกถึง 2 ขนาดเครื่องยนต์ ได้แก่ เครื่องยนต์ GD Efficient Boost 2.8 ลิตร และ 2.4 ลิตร เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์อเนกประสงค์ที่สะท้อนบุคลิกของผู้ครอบครอง บ่งบอกความเป็นผู้นำและการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ

Big Motor Sale 2017_008

พร้อมพบข้อเสนอสุดพิเศษ ในการเป็นเจ้าของรถยนต์ โตโยต้า เพียงลูกค้าจองรถโตโยต้าทุกรุ่นภายในงาน รับทันทีของที่ระลึกโดนใจภายในบูทโตโยต้า เชิญสัมผัสและทดลองขับรถยนต์โตโยต้า ในงาน Bangkok International Grand Motor Sale หรือ BIG Motor Sale 2017 ระหว่างวันที่ 19 – 27 สิงหาคม 2560 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ