หลุด 2018 Honda GoldWing เปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งคันดีไซน์ล้ำกว่าเดิม Share this

หลุด 2018 Honda GoldWing เปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งคันดีไซน์ล้ำกว่าเดิม

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 26 September 2560

หลุด 2018 Honda GoldWing และ F6B

Honda GoldWing ไม่มีการปรับโฉมมายาวนานจนเราลืมกันไปแล้วแต่ล่าสุดเพิ่งมีภาพหลุดของ Honda GoldWing โฉมใหม่ออกมาก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ไม่รู้ว่าตั้งหลุดเพื่อปลุกกระแสทัวริ่งไซส์บิ๊กของค่ายรึเปล่า เพระาหลังจากที่มีการเปิดตัว F6B F6C ทางค่ายก็ไร้การอัพเดตอะไรรถกระกูลนี้ออกมา โดยเฉพาะ Honda GoldWing ที่ยังคงใช้โฉมเดิมมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน

คาดการณ์ว่า 2018 Honda GoldWing กจะมีการเปิดตัวในงาน Tokyo Motorshow ที่จะถึงในสิ้นเดือนตุลาคมนี้แต่ทว่ากลับมีภาพโปรโมตหลุดออกมาก่อนเสียอย่างนั้น โดยตัวรถยังคงใช้เครื่องยนต์หกสูบเรียงบนแชสซีใหม่ ระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Girder แทนที่โช้คเทเลสโคปิค

บล้อกเครื่องยนต์เองก็มีการออกแบบใหม่แต่ยังคงเป็นเครื่องยนต์ 1600 ซีซีพร้อมตัวเลือกเกียร์ DCT ที่จะใช้เกียร์แบบ 7 สปีดและมีเกียร์ถอยหลัง หากเห็นจากภาพที่หลุดมา 2018 Honda GoldWing บางคันนั้นจะไม่มีก้านคลัทช์ติดมาด้วย

จอแสดงผลของ 2018 Honda GoldWing เป็นแบบจอ LED สมัยใหม่ผสานกับขอแบบอนาล็อค หน่วยควบคุมสั่งการถูกติดตั้งบนถังน้ำมันอย่างกับปุ่มสั่งการบนรถ BMW ทำให้คดการณ์ได้ว่าจอแสดงผลขอ 2018 Honda GoldWing คงไม่ได้เป็นแบบสัมผัส

การใช้ปุ่มสั่งการแบบนี้ทำให้การควบคุมขณะขับขี่ทำได้ง่ายแม้ว่าจะใช้ถุงมือหนาๆ อยู่ก็ตาม บนจอแสดงผลยังมีการใช้ข้อมูลโหมดการขับขี่ และคาดว่าเจ้านี้อาจมีระบบการปรับส่วนต่างๆ ด้วยไฟฟ้าและช่วงล่างไฟฟ้าหาก Honda ยังอยากให้ GoldWing ขึ้นชื่อว่าเป็นทัวริ่งที่ทันสมัยที่สุด

2018 Honda GoldWing และ F6C ยังคงมีจุดที่แตกต่างเหมือนเดิมคือใน 2018 Honda GoldWing จะมีชิลด์หน้าสูงและกล่องหลังในขระที่ F6B จะเป็นชิลด์ที่สั้นกว่าและกล่องข้างสไตล์ Bagger ส่วนรายละเอียดอื่นๆ คงต้องรอเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ