ปรับโฉม Kia Sorento เพิ่มความสดใหม่ใส่เทคโนโลยีล้ำหน้า Share this

ปรับโฉม Kia Sorento เพิ่มความสดใหม่ใส่เทคโนโลยีล้ำหน้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 06 September 2560

เกีย มอเตอร์ ยุโรปประกาศเปิดตัวโซเรนโตรุ่นปรับโฉมใหม่ ก่อนการโชว์ตัวบนเวทีแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ในช่วงปลายสัปดาห์หน้า

โซเรนโตใหม่มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกที่ได้รับการปรับโฉม ทั้งแผงกันชนหน้าและหลัง กรอบไฟหน้าและไฟท้ายแอลอีดี กระจังหน้าจมูกเสือวัสดุเมทัลลิกสีเข้ม รวมถึงล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่เอี่ยมแกะกล่องซึ่งทำให้รถเอสยูวีรุ่นนี้มีความสดใหม่มากขึ้น

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/sorento2.jpg

ภายในห้องโดยสารได้รับการติดตั้งพวงมาลัย หัวเกียร์ มาตรวัด และหน้าจอแอลซีดีควบคุมระบบปรับอากาศชุดใหม่ทั้งหมด แผงแดชบอร์ดมีระบบ Audio Visual Navigation (AVN) และมีหน้าจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว แสดงผลระบบอินโฟเทนเมนท์และระบบเนวิเกชั่น พร้อมด้วยการเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์ และแอนดรอยด์ออโต อีกทั้งยังมีระบบชาร์จไฟอุปกรณ์เคลื่อนที่แบบไร้สาย และเครื่องเสียงชั้นดีของ Harman/Kardon

เกียเลือกใช้วัสดุที่ให้ผิวสัมผัสนุ่มมือ และหนังเกรดพิเศษช่วยเพิ่มบรรยากาศเลิศหรู ลูกค้าสามารถเลือกตกแต่งแบบซิงเกิลโทนสีดำล้วน หรือแบบทูโทนสีดำตัดกับสีเบจ ตลอดจนการใช้วัสดุผ้าได้อีกด้วย โดยมีอ็อปชั่นเสิรมเป็นสีเทาและน้ำตาลอ่อน

ระบบความปลอดภัยครบครันภายใต้แพ็คเกจ DRiVE WISE Advanced Driver Assistance Systems (ADAS) มีระบบแจ้งเตือนสมาธิ(ขับขี่ ระบบช่วยรักษาช่องจราจร ไฟสูงอัตโนมัติ ไฟหน้าแอลอีดีเต็มรูปแบบที่มีการหักเหแสงเพื่อไม่ให้แยงตาเพื่อนร่วมท้องถนน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/sorento1.jpg

ใต้ฝากระโปรงบรรจุเครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร พละกำลัง 200 แรงม้า แรงบิด 441 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด อัตราการปล่อยไอเสียลดลงจาก 172 กรัมต่อกม. เป็น 159 กรัมต่อกม.

เกียยังแนะนำเวอร์ชั่น “จีที” สำหรับโซเรนโตใหม่ด้วย โดยจะมีการเสริมไฟตัดหมอกแอลอีดี คาลิปเปอร์เบรกสีแดง บันไดข้าง และโลโก้ GT เพื่อสร้างเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากรุ่นสแตนดาร์ด ส่วนในห้องโดยสารตกแต่งด้วยหนังสีดำ ตัดเย็บด้วยด้ายสีเทา มีแป้นเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยและใช้วัสดุโครมเมียมซาตินตกแต่งทั่วค็อกพิท

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ