เบนซ์สตาร์แฟลก จัดแคมเปญพิเศษให้ผู้ซื้อรถเบนซ์ 3 รุ่น Share this

เบนซ์สตาร์แฟลก จัดแคมเปญพิเศษให้ผู้ซื้อรถเบนซ์ 3 รุ่น

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 13 September 2560

เบนซ์สตาร์แฟลก ตอกย้ำความมั่นใจให้ลูกค้า จัดข้อเสนอพิเศษอย่างต่อเนื่องให้ผู้ซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ 3 รุ่น เริ่มวันนี้จนถึง 31 ต.ค.นี้

ชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดเผยว่า จากแคมเปญ “เราให้คุณได้มากกว่า” ในเดือนส.ค.ที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก โดยช่วงในเดือนก.ย.-ต.ค.นี้ ยังต้องการตอกย้ำให้ลูกค้ามั่นใจว่าที่เบนซ์สตาร์แฟลกให้ลูกค้าได้มากกว่าจริงๆ ด้วยแคมเปญ “Benz Star Flag More than We can say” โดยมอบข้อเสนอที่หลากหลายให้กับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ 3 รุ่น เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ต.ค. นี้

เริ่มตั้งแต่รถซีดานขนาดย่อมในตระกูลซีคลาส1. Mercedes-Benz C 350 e จะได้รับ 1) โปรแกรมผ่อนชำระค่างวดเพียง 1% ของราคารถ 2) ฟรี!ประกันภัยชั้นหนึ่ง 3) วารันตีรถยนต์นาน 4 ปี 4) ฟรี!ค่าบำรุงรักษา MBSP นาน 4 ปี, 2. รถซีดานขนาดกลางในตระกูลอีคลาส Mercedes-Benz E 350 e จะได้รับ 1) โปรแกรมผ่อนชำระค่างวดเพียง 1% ของราคารถ 2) วารันตีรถยนต์นาน 4 ปี 3) ฟรี!ค่าบำรุงรักษา MBSP นาน 4 ปี

ปิดท้ายด้วยรถซีดานขนาดใหญ่ในตระกูลเอสคลาส 3. Mercedes-Benz S 500 e กับข้อเสนอ 1) ดอกเบี้ย O% นาน 5 ปี 2) วารันตีรถยนต์นาน 5 ปี 3) ฟรี!ค่าบำรุงรักษา MBSP นาน 5 ปี นอกจากนั้นแล้ว กรณีที่ลูกค้าต้องการนำรถเก่ามาเทรดอินเพื่อซื้อรถใหม่ ทางบริษัทฯ ก็พร้อมรับซื้อในราคาที่มากกว่าตลาด ส่วนลูกค้าที่ออกรถกับทางเบนซ์สตาร์แฟลกในช่วงเดือนก.ย. 2560เมื่อซื้อแพ็คเกจเคลือบแก้วจะได้รับ ฟรีบริการเคลือบกระจกรอบคัน รวมถึงส่วนลดสำหรับบริการพ่นกำจัดแบคทีเรียภายในรถยนต์ในครั้งถัดไปจากทาง G2C : GlassCoatingClub ผู้ให้บริการเคลือบแก้วและดูแลรถแบบครบวงจร

บริการหลังการขาย

ในส่วนของศูนย์บริการหลังการขาย ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนพ.ย.นี้พบกับโปรโมชั่นที่มากมายและหลากหลาย อาทิ ส่วนลดค่าอะไหล่สูงสุด 30%  ส่วนลดค่าแรงสูงสุด 25%  ผ่อนชำระ O% นาน 10 เดือน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12,000 บาท ฟรี! Thermo Mug มูลค่า 2,200 บาท รวมถึงบริการสุดพิเศษจากโปรแกรม My Privilege by Benz Star Flag ได้แก่ บริการซ่อมบำรุงแบบเร่งด่วนภายใน 60 นาที

สำหรับลูกค้าที่สนใจเชิญสามารถติดต่อได้ที่โชว์รูม“เบนซ์สตาร์แฟลก” ถนนวิภาวดีรังสิต โดยเปิดบริการวันจันทร์-วันเสาร์เวลา 08.00-20.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 08.30-17.00 น. หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย โทร.02-248-6699 ตามวันและเวลาทำการเดียวกันหรือ www.starflag.co.th,  Facebook : Benz Star Flag,  Instagram @BenzStarFlag

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ