กทพ. แจ้งเบี่ยงการจราจร 3 วันต่อเนื่อง บริเวณหน้าด่านบางแก้ว 2 Share this

กทพ. แจ้งเบี่ยงการจราจร 3 วันต่อเนื่อง บริเวณหน้าด่านบางแก้ว 2

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 25 September 2560

กทพ. แจ้งเบี่ยงการจราจร 3 วันต่อเนื่อง บริเวณหน้าด่านบางแก้ว 2 ติดตั้งป้ายบอกทาง

รายงานข่าวจากการทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) แจ้งว่า กทพ.จะดำเนินการติดตั้งป้ายบอกทางเพื่อแนะนำเส้นทางแก่ผู้ใช้ทางพิเศษตามโครงการปรับปรุงทางลงทางพิเศษกาญจนาภิเษกบริเวณ ด่านเก็บค่าผ่านทางด่านบางแก้ว จึงมีความจำเป็นจะต้องเบี่ยงการจราจร บริเวณหน้าด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษบางแก้ว 2 จำนวน 3 วันเริ่มตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 27 ก.ย. 2560 โดยมีรายละเอียดที่เกี่ยวข้องตามที่ระบุ

ทั้งนี้ กทพ.จะทำการเบี่ยงจราจรตั้งแต่วันที่ 25 ก.ย. 2560 เวลา 23.00 น. - 04.00 น. จะทำการเบี่ยงการจราจรระยะทาง 2 กิโลเมตร(กม.)  และ 1 กม. ก่อนถึงด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษบางแก้ว 2 ส่วนในวันที่ 26 ก.ย. 2560 เวลา 23.00 น. - 04.00 น. จะทำการเบี่ยงการจราจรระยะทาง 400 เมตรก่อนถึงด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษบางแก้ว 2 และในวันสุดท้ายหรือวันที่ 27 ก.ย. 2560 เวลา 23.00 น. – 04.00 น. จะทำการเบี่ยงการจราจรระยะทาง 300 เมตร ก่อนถึงทางออก 2 มุ่งหน้าไป ถนนบางนา-ตราด

​ในการบริหารจัดการผิวจราจรอาจจะมีการหยุดการจราจรเป็นระยะ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้ทาง โดย กทพ. จะได้มีการติดตั้งป้ายเตือนก่อนถึงพื้นที่ดำเนินการและติดตั้งไฟสัญญาณต่างๆ ป้ายประชาสัมพันธ์การเบี่ยงการจราจรพร้อมไฟวับวาบ เพื่อให้สัญญาณแก่ผู้ใช้ทางทราบ โดยขอให้ผู้ที่ใช้เส้นทางบริเวณดังกล่าวโปรดสังเกตป้ายเตือน สัญญาณจราจรต่าง ๆ และปฏิบัติตามเครื่องหมายจราจรอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการทางพิเศษ

อย่างไรก็ตาม หากมีข้อร้องเรียนแจ้งเหตุหรือข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ แจ้งได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ทางพิเศษ (EXAT Call Center) โทร 1543 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ