เปิดภาพชุดแรก BMW X7 iPerformance Concept สวยบึกบึนล้ำสมัย Share this

เปิดภาพชุดแรก BMW X7 iPerformance Concept สวยบึกบึนล้ำสมัย

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 07 September 2560

บีเอ็มดับเบิลยูให้คำมั่นไว้ว่าจะเผยโฉมรถน่าสนใจหลายรุ่นที่งานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ หนึ่งในนั้นคือเอ็กซ์7 ไอเพอร์ฟอร์แมนซ์ คอนเซปต์ (X7 iPerformance concept) รถต้นแบบสุดสวยคันนี้

เอ็กซ์7 ไอเพอร์ฟอร์แมนซ์ คอนเซปต์ ได้รับการออกแบบเพื่อแสดงแนวทางการพัฒนารถโปรดักชั่นรุ่นใหม่ออกทำตลาดรถอเนกประสงค์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง มาพร้อมกระจังหน้าขนาดใหญ่ รูปทรงเน้นความบึกบึนวางกล้าม ซุ้มล้อหน้ามีช่องดักอากาศที่ตกแต่งด้วยวัสดุเมทัลลิกดูโมเดิร์นเต็มพิกัด

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/BMW-X7-Concept-1.jpg

ขยับมาดูที่ด้านข้าง มือจับเปิดประตูแนวรถต้นแบบ มีพอร์ทชาร์จไฟที่ซุ้มล้อหน้า ล้ออัลลอยขนาดใหญ่ยักษ์ และใช้หลังคาพาโนรามิกรูฟ กันชนหลังมีร่องระบายอากาศเช่นกัน ส่วนไฟท้ายเป็นดีไซน์แบบเปรียวบาง

ภายในห้องโดยสารมุ่งเน้นที่ความหรูหราอลังการ ส่วนรายละเอียดต่างๆ จะได้รับการเปิดเผยอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (8 กันยายน) สิ่งที่เราเห็นคือการตกแต่งแบบทูโทน วัสดุไม้ และวัสดุที่ให้โทนสีสว่าง มาตรวัดเป็นแบบดิจิตอล มีอินโฟนเทนเมนท์ iDrive และพวงมาลัยรูปทรงล้ำอนาคต

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/BMW-X7-iPerfomance-Concept-5.jpg

ข่าวลือก่อนหน้านี้ระบุว่า รถต้นแบบเอ็กซ์7 ไอเพอร์ฟอร์แมนซ์ อาจใช้ระบบขับเคลื่อนฟิวเซล แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นปลั๊กอินไฮบริดเหมือนกับ 740อี ไอเพอร์ฟอร์แมนซ์ ซึ่งใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า และชุดแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน 9.2 กิโลวัตต์ชั่วโมง

เมื่อผลิตเป็นรุ่นโปรดักชั่น คาดว่าจะมีเครื่องยนต์ 3 รุ่นให้เลือกสรรด้วย เริ่มจาก 6 สูบแถวเรียง 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ 335 แรงม้า ขนาดวี 8 ความจุ 4.4 ลิตร ทวินเทอร์โบ 445 แรงม้า และปิดท้ายด้วยขุมพลังดีเซล ขับเคลื่อนสี่ล้อ

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ