Mazda เปิดรับพรีออร์เดอร์ “CX-8” ในประเทศญี่ปุ่นแล้ว Share this

Mazda เปิดรับพรีออร์เดอร์ “CX-8” ในประเทศญี่ปุ่นแล้ว

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 14 September 2560

มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่นประกาศเปิดรับจองซีเอ็กซ์-8 รถเอสยูวีเบาะที่นั่ง 3 แถวรุ่นใหม่ในประเทศญี่ปุ่น ก่อนเริ่มขายจริงในวันที่ 14 ธันวาคมนี้


ซีเอ็กซ์-8 มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 3,196,800 เยน (ราว 9.5 แสนบาท) ไปจนถึงรุ่นท็อปไลน์ 4,190,400 เยน (ราว 1.2 ล้านบาท) มาสด้าตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 1,200 คันต่อเดือน รถเอสยูวีรุ่นนี้จะเป็นรถระดับแฟล็กชิพในไลน์เอสยูวีรุ่นใหม่ของมาสด้าในแดนอาทิตย์อุทัย มุ่งตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบเดินทางพร้อมหน้าทั้งครอบครัวและเพื่อนฝูง แต่ก็ยังคงสมรรถนะการขับขี่และการออกแบบที่เร้าใจเช่นเดิม

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/ca9104f2-mazda-cx-8-teaser.jpg

การออกแบบ ซีเอ็กซ์-8 ยังคงใช้เอกลักษณ์แบบโคโดะ จิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหว รูปร่างหน้าตาคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีด้วยดีไซน์ที่ปราดเปรียวและหรูหรา รองรับการใช้งานได้ยาวนานโดยไม่ล้าสมัยง่ายๆ

ระบบขับเคลื่อนเป็นเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ-ดี คลีนดีเซล ความจุ 2.2 ลิตรที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ล่าสุดนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2012 พ่วงด้วยเทคโนโลยี G-Vectoring Control ควบคุมเสถียรภาพการขับขี่ได้ทั้งทางใกล้และทางไกล มีทั้งระบบขับเคลื่อนสองล้อและขับเคลื่อนสี่ล้อ

มาสด้าระบุว่า เบาะที่นั่ง 3 แถวได้รับการออกแบบให้ใช้งานง่าย รองรับผู้โดยสาร 6-7 ที่นั่ง มีการปรับปรุงระบบป้องกันเสียงรบกวนที่ช่วยให้การสนนทนาระหว่างผู้โดยสารแถวหน้าสุดและหลังสุดไม่มีติดขัดใดๆ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/d37a60e5-cx-8_interior_top_img_02.ts_.1709140203040000.jpg

แพ็คเกจระบบความปลอดภัย i-ACTIVSENSE เน้นช่วยเหลือผู้ขับขี่ซึ่งผ่านมาตรฐานเรตติ้ง Safety Support Car S – Wide ของกระทรวงเศรษฐกิจ การค้า และอุตสาหกรรม และกระทรวงโครงสร้างพื้นฐานทางบกของญี่ปุ่น  มีกล้องตรวจจับรอบคันช่วยให้การถอยรถในที่คับแคบสะดวกง่ายดายมากขึ้น

มาซามิชิ โคไก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของมาสด้ากล่าวว่า “เราออกแบบซีเอ็กซ์-8 เพื่อมอบความเพลิดเพลินในการขับขี่ภายใต้วิสัยทัศน์ระยะยาว Sustainable Zoom-Zoom 2030 ของเรา และเราต้องการสร้างตลาดใหม่เพื่อลูกค้าที่มองหาไลฟ์สไตล์ทางเลือกใหม่ๆ ด้วย เราต้องการสร้างความผูกพันที่มั่นคงกับลูกค้าเพื่อที่พวกเขาจะได้อยู่กับแบรนด์มาสด้าอย่างยาวนานและเติบโตไปพร้อมกันในทุกช่วงอายุ”

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ