เปิดตัว ปอร์เช่ คาเยนน์ ใหม่ พร้อมนวัตกรรมสปอร์ตสมรรถนะสูง ในงานมหกรรมยานยนต์ Frankfurt Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว ปอร์เช่ คาเยนน์ ใหม่ พร้อมนวัตกรรมสปอร์ตสมรรถนะสูง ในงานมหกรรมยานยนต์ Frankfurt

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 12 September 2560

ปอร์เช่พร้อมเผยโฉมยนตกรรมสปอร์ตล่าสุดพร้อมกันถึง 2 รุ่น ในงานมหกรรมยานยนต์ระดับโลก the 67th International Motor Show (IAA) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 ถึง 24 กันยายน 2017 ณ นครแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี

บริษัทผลิตรถสปอร์ตระดับแนวหน้าของโลก ซึ่งมีฐานการผลิตอยู่ในเมืองสตุ๊ทการ์ท พร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัว ปอร์เช่ คาเยนน์ ใหม่ ยนตกรรมสปอร์ต SUV สายพันธุ์แกร่งรุ่นล่าสุด ที่ผ่านการพัฒนามาอย่างสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ นอกจากนี้ยังเสริมทัพความแรงด้วยการเพิ่มรุ่นย่อยให้แก่ 911 สปอร์ตเรือ ธงในโอกาสเดียวกัน

P17_0707_a3_rgb

ตามติดจากการเปิดตัวสุดอลังการครั้งแรกในโลกของ คาเยนน์ รุ่นมาตรฐาน พละกำลังสูงสุด 340 แรงม้า (250 กิโลวัตต์) และ คาเยนน์ เอส  พละกำลังสูงสุด  440 แรงม้า (324 กิโลวัตต์) ที่สำนักงานใหญ่ Zuffenhausen เมืองสตุ๊ทการ์ท ยนตกรรมระดับหัวแถวของรุ่น มีกำหนดเปิดตัวครั้งแรกสู่สายตาสาธารณชน ภายในงานมหกรรมยานยนต์ IAA ที่จะเกิดขึ้น ด้วยสมรรถนะที่เปี่ยมไปด้วยพละกำลังชั้นเลิศ พร้อมด้วยนวัตกรรมระบบรองรับและอากาศพลศาสตร์สุดยอดเยี่ยม ปอร์เช่ SUV รุ่นใหม่  จึงมีประสิทธิภาพการขับขี่ที่เทียบเคียงกับรถสปอร์ตพันธุ์แท้ได้อย่างเต็มภาคภูมินอกจากนี้ ปอร์เช่ยังอาศัยวาระโอกาสอันดี สำหรับการเผยโฉมยานยนต์สปอร์ต ที่นับเป็นอีกรุ่นหนึ่ง ซึ่งเป็นดาวเด่นที่จะปรากฎตัวในงานนี้เช่นเดียวกัน ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดระทึกไปกับปอร์เช่ จีที2 อาร์เอส ด้วยแรงม้ามหาศาลกว่า 700 ตัว  และนี่คือปอร์เช่ 911 ที่มีพละกำลังสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ปอร์เช่มีกำหนดจัดกิจกรรมแถลงข่าวต่อบรรดาสื่อมวลชน ในวันอังคารที่ 12 กันยายน เวลา 11:30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศเยอรมนี) ณ. Porsche trade fair ภายใน ฮอลล์ 3.0, บูธ A12

สามารถรับชมการถ่ายทอดสดออนไลน์ด้วยเสียงบรรยายภาษาอังกฤษและเยอรมันจากห้องข่าว Porsche Newsroom ได้ที่ newsroom.porsche.com/iaa2017

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ