รู้ใจ ส่งโมบาย แอปฯ ช่วยเหลือเมื่อเกิดอุบัติเหตุ หรือรถเสียฉุกเฉินทั่วไทย Share this

รู้ใจ ส่งโมบาย แอปฯ ช่วยเหลือเมื่อเกิดอุบัติเหตุ หรือรถเสียฉุกเฉินทั่วไทย

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 11 September 2560

เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ที่ซื้อประกันภัยจาก Roojai.com เพิ่มแอปพลิเคชั่นในโทรศัพท์มิือถือ นวัตกรรมใหม่ด้านการประกันภัยที่ใช้ง่าย รวดเร็ว ทั้งการนัดหมายการตรวจสถาพรถผ่าน Video Call ในการแจ้งเคลมและบริการช่วยเหลือฉุกเฉินกรณีรถเสียตลอด 24 ชั่วโมง เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนมากขึ้น เมื่อใช้บริการของรู้ใจ โมบาย แอปพลิเคชั่น 

โดยลูกค้าของรู้ใจประกันภัยสามารถดาวน์โหลดแอปได้ฟรีผ่าน App Store สำหรับ iOS และ Play Store สำหรับ Android หลังจากนั้นให้ทำการตั้งค่าเบื้องต้น โดยกรอกเบอร์โทรศัพท์มือถือและทะเบียนรถคันเอาประกันภัยของคุณ เพื่อสร้างบัญชีผู้ใช้ ซึ่งข้อมูลที่กรอกเข้าระบบทั้งหมด ทางรู้ใจจะคำนวณออกมาเป็นค่าเบี้ยประกันภัย ให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล

roojai infographic

เมื่อซื้อประกันเรียบร้อยแล้ว รู้ใจ โมบาย แอปพลิเคชั่น ยังสามารถตรวจสภาพรถออนไลน์ผ่านแอป เพียงแค่นัดหมายวันเวลากับเจ้าหน้าที่ จากนั้นกดคลิกลิงค์ที่ได้รับทาง SMS เพื่อเริ่มตรวจสภาพรถผ่าน Video Call เสร็จเรียบร้อยก็รอรับกรมธรรม์ได้เลย

เมื่อเกิดเหตุ คุณสามารถเลือกแจ้งเหตุแบบ “แจ้งอุบัติเหตุรถยนต์” หรือ ”แจ้งรถเสียฉุกเฉิน” แอปฯ จะทำการแชร์ตำแหน่งที่เกิดเหตุของคุณด้วยระบบ GPS ผ่าน Google Map และโทรหาสายด่วนอุบัติเหตุโดยอัตโนมัติ เมื่อคุณยืนยันการแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบอุบัติเหตุที่อยู่ใกล้ที่สุด จะเดินทางไปช่วยเหลือคุณทันที โดยในขณะที่รอ คุณสามารถมองเห็นตำแหน่งพร้อมความเคลื่อนไหวแบบเรียลไทม์ของเจ้าหน้าที่ จนกว่าจะมาถึงที่เกิดเหตุ

หรือกรณีต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม สามารถเลือกกดปุ่มโทรอัตโนมัติสายด่วนอุบัติเหตุ ผู้เชี่ยวชาญด้านสินไหมพร้อมให้ความช่วยเหลือและแนะนำขั้นตอนการเคลม ตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ สามารถศึกษาขั้นตอนวิธีแจ้งอุบัติเหตุ ขั้นตอนการเคลมง่ายๆ หลายช่องทาง แล้วจะเห็นว่าการเคลมประกันไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ