"ดอม" ทุ่ม 60 ล้านปรับโฉมโชว์รูม Triumph ควบลุย MV Agusta ในไทย Share this

"ดอม" ทุ่ม 60 ล้านปรับโฉมโชว์รูม Triumph ควบลุย MV Agusta ในไทย

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 06 September 2560

"ดอม"ทุ่มทุนปีนี้ 60 ล้านรีโนเวทและสร้างโชว์รูมรถบิ๊กไบค์ใหม่วิภาวดี 20 รองรับลูกค้า ตั้งเป้ายอดขายลด เหตุปีนี้ตลาดเติบโตช้า เล็งเกาะกระแสโมโตจีพีขายไทรอัมพ์เพิ่ม

ดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริทไบค์และมอเตอร์ไซเคิล คิงดอม ผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ และเอ็มวี ออกุสต้า เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดรถบิ๊กไบค์ปีนี้เติบโตช้า เนื่องจากปัจจัยทางเศรษฐกิจภาพรวมภายในประเทศ บริษัท จึงตั้งเป้าขายรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ลดลงเหลือ 660 คัน ลดลง 16% จากที่ปีก่อนหน้ามียอดขายอยู่ที่ 850 คัน ซึ่งช่วงครึ่งปีที่ผ่านมาสามารถขายรถได้ 340-350 คัน

ทั้งนี้ บริษัทได้ทุ่มทุนจำนวน 60 ล้านบาทในการรีโนเวทโชว์รูมที่จ.เชียงใหม่และอาร์ซีเอ กทม. รวมทั้งสร้างโชว์รูมใหม่บริเวณวิภาวดีรังสิต 20 เพื่อรองรับลูกค้าในอนาคต พร้อมขยายการขายอุปกรณ์ตกแต่งรถและแอกเซสซอรีอื่นๆ อย่างไรก็ตามยังเห็นว่า เมื่อไทยจะได้เป็นผู้จัดโมโตจีพี ระหว่างปี 2561-2563 จะช่วยสร้างกระแสให้ลูกค้าหันมาซื้อรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์เพิ่ม

ดอม เหตระกูล

ขณะนี้หันมาจำหน่ายรถจักรยานยนต์ "เอ็มวี ออกุสต้า" แบรนด์พรีเมี่ยมจากอิตาลี และในอนาคตมีแผนทำตลาดเพิ่มในส่วนของแบรนด์อื่นๆอีก ซึ่งส่วนของสมาชิกไทรอัมพ์ขณะนี้ประมาณ 3,400 คัน ราคาอยู่ที่ 3.95-6.55 แสนบาท ส่วนเอ็มวี ออกุสต้า มีทั้งหมด 5 รุ่น ราคาอยู่ที่ 8.5 แสนบาท - 1.78 ล้านบาท

นอกจากนี้ บริษัทได้จัดกิจกรรมสร้างแบรนด์มอเตอร์ไซเคิล คิงดอม โดยจัดงาน The Distinguished Gentleman's Ride 2017 ในวันที่ 24 ก.ย.เพื่อกระตุ้นให้ผู้ชายตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพ ส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัย และมีมารยาทในการขับขี่ รวมไปถึงการระดมทุนต่อสู้โรคมะเร็งต่อมลูกหมาก สุขภาพจิตฯ ให้กับมูลนิธิโมเวมเบอร์ โดยกิจกรรมจะจัดที่ ลาน Quartier Avenue ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ รวมทั้งรวมคนขับรถมอเตอร์ไซด์กว่า 650 คนขับรถจากดิ เอ็มควอเทียร์ วนมาอนุเสาวรีย์และกลับดิ เอ็มควอเทียร์ 1 รอบ

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ