ชมวีดีโอทีเซอร์ Mercedes-Benz EQ A รถพลังไฟฟ้าคู่ต่อกร Tesla Share this

ชมวีดีโอทีเซอร์ Mercedes-Benz EQ A รถพลังไฟฟ้าคู่ต่อกร Tesla

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 05 September 2560

ต่อเนื่องจากการเปิดเผยภาพทีเซอร์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ส่งวีดีโอสั้นๆ กระตุ้นกระแสรถต้นแบบคอนเซปต์ อีคิว เอ (Concept EQ A) รถพลังงานไฟฟ้ารุ่นต้นแบบ

อีคิว เอจะได้รับการเปิดตัวครั้งแรกที่งานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ในช่วงกลางเดือนนี้ ปรากฏตัวเคียงข้างกับรถไฮเปอคาร์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี โปรเจคต์วัน ซึ่งคงจะทำให้บูธค่ายรถตราดาวสามแฉกมีความคึกคักอย่างมากในปีนี้

รถต้นแบบรุ่นนี้จะเป็นพื้นฐานของรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นเริ่มต้นของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่จะออกแข่งขันกับบีเอ็มดับเบิลยู ไอ3 และเทสล่า โมเดล 3 จากวีดีโอจะเห็นว่าตัวถังรถเป็นแบบแฮทช์แบ็ก รูปทรงคล้ายกับเอ-คลาส แต่จะมีเอกลักษณ์การออกแบบที่แกตต่างออกไป กระจังหน้าเป็นสีดำ และมีไฟท้ายแอลอีดี

อย่างไรก็ตาม รถพลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกของเมอร์เซเดส-เบนซ์ภายใต้ซับแบรนด์อีคิว คาดว่าจะเป็นรุ่นอีคิว ซี ซึ่งมีกำหนดทำตลาดในปี 2020 ตามมาด้วยอีคิว เอ และหลังจากนั้นจะเปิดตัวอีกถึง 10 รุ่นภายในปี 2025

อีคิว เอจะพัฒนาบนแพลทฟอร์ม MEA สำหรับรถพลังงานไฟฟ้าโดยเฉพาะ ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ตัวเดียวเพื่อความประหยัด แต่ก็อาจจะมีการนำเสนอรุ่นสองมอเตอร์ในภายหลัง ราคาจำหน่ายอาจอยู่ที่ต่ำกว่า 40,000 ยูโร

งานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์จะมีขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ แฟนๆ โปรดติดตามอย่างใกล้ชิด เราจะนำเสนอรายละเอียดของรถที่น่าสนใจมาให้ชมกันอย่างจุใจ

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ