[Tokyo2017] Toyota เปิดตัว Crown Concept ซีดานหรู เทคโนโลยีล้ำ ใน Tokyo Motor Show 2017 Share this

[Tokyo2017] Toyota เปิดตัว Crown Concept ซีดานหรู เทคโนโลยีล้ำ ใน Tokyo Motor Show 2017

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 25 October 2560

Toyota launched Crown Concept in Tokyo Motor Show 2017

โตโยต้า (Toyota) เปิดตัว Crown Concept รถยนต์ซีดานหรูรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเชื่อมต่อช่วยเหลือการขับขี่สุดล้ำสมัย ในงาน Tokyo Motor Show 2017

รถยนต์ต้นแบบ คราวน์ คอนเซ็ปต์ ได้รับการพัฒนาทั้งด้านสมรรถนะการขับขี่และเทคโนโลยีการเชื่อมต่อบนรถยนต์ โดยผสานตานานของ โตโยต้า คราวน์ ที่ก่อกาเนิดขึ้นครั้งแรกในปีพ.ศ. 2498 เข้ากับนวัตกรรมระดับสูงที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในรถโตโยต้า คราวน์ ซึ่งจะแนะนําในสังคมแห่งการขับเคลื่อนในอนาคต

รถยนต์ต้นแบบ โตโยต้า คราวน์ คอนเซ็ปต์ มาพร้อมคุณสมบัติมากมาย ดังนี้

สมรรถนะการขับขี่ชั้นเลิศ หนึ่งในความมุ่งมั่นของโตโยต้า เพื่อ พัฒนายนตกรรมที่มี “ความสนุกในการขับขี่”  บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชนั่ พัฒนารถรุ่นนี้โดยเริ่มตั้ง แต่การร่างลายเส้น ไปจนถึงขัน้ ตอนการผลิต รถบนพื้น ฐานโครงสร้างแบบใหม่ของรถยนต์โตโยต้าที่เรียกว่า Toyota New Global Architecture (TNGA)

ตลอดจนกระบวนการทดสอบในสนามนูร์เบิร์กริง ณ ประเทศเยอรมัน เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับความสนุกในการขับขี่ ในขณะที่โตโยต้ากําลังพัฒนายนตกรรมเพื่อก้าวสู่สังคมแห่งการขับเคลื่อนในอนาคต ดังนั้น รถคันนี้จึงมีทั้ง สมรรถนะเหนือระดับในการสนองตอบต่อการควบคุม ให้ความรู้สึกมั่นใจขณะขับขี่ที่ ทุกระดับความเร็ว และบนทุกสภาพพื้นผิว ทั้งนี่ผู้ขับจะรู้สึกผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การขับขี่ที่ได้รับจากรถรุ่นนี้

การใช้ระบบการสื่อสารด้วยข้อมูล หรือ Data Communication Modules (DCM) เพื่อตอบสนอง กับการใช้เทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์กับเครื่องมือต่างๆ ไว้ด้วยกัน หรือ IoT (Internet of Things)

โตโยต้า มุ่งหวังที่จะสร้างคุณค่าแบบใหม่สําหรับลูกค้า ผ่านการใช้ฐานข้อมูลขนาดใหญ่ซึ่งได้รับจากระบบการสื่อสารด้วยข้อมูล หรือ Data Communication Modules (DCM) ที่ติดตั้งในรถของโตโยต้า รวมถึง รถยนต์ต้นแบบ คราวน์ คอนเซ็ปต์ ที่จะวางจาหน่ายสู่ลูกค้า

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเเติมระบบช่วยเหลือสังคมเพื่อลดปัญหาด้านจราจรโดยใช้ข้อมูลที่รวบรวมจากระบบการสื่อสารด้วยข้อมูหรือ Data Communication Modules (DCM) เพื่อคาดการณ์ปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น ตลอดจนวิเคราะห์ความจําเป็นในการแก้ไขปัญหา คอลเซ็นเตอร์จะให้ข้อมูลอย่างเหมาะสมและรวดเร็วกับลูกค้า เพื่อให้เกิดความรู้สึกปลอดภัยและมั่นคง

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ