เปิดภาพแรก ห้องโดยสาร 2018 Mercedes-Benz A-Class Share this

เปิดภาพแรก ห้องโดยสาร 2018 Mercedes-Benz A-Class

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 23 November 2560

เมอร์เซเดส-เบนซ์ปลุกกระแสเอ-คลาส เจนเนอเรชั่นใหม่ด้วยการส่งภาพชุดแรกของห้องโดยสารออกมาแล้ว ผสมผสานความสวยงามและสปอร์ตได้อย่างลงตัว

หลายคนอาจรู้สึกว่าห้องโดยสารของเอ-คลาสใหม่นั้นมีความคุ้นตามาก นั่นเป็นเพราะถ่ายทอดมาจากรุ่นพี่อย่างอี-คลาสและเอส-คลาส โดยเฉพาะโครงสร้างที่ใกล้เคียงกันอย่างแผงแดชบอร์ด หน้าจอตั้งตระหง่านตรงกลางที่เชื่อมต่อมาจากแผงมาตรวัด ช่องแอร์ทรงกลม พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น และคอนโซลกลางที่เรียบง่ายแต่รองรับการใช้งานได้เป็นอย่างดี

แน่นอนว่าไฮไลท์อยู่ที่หน้าจอที่เชื่อมต่อกัน โดยรุ่นเริ่มต้นจะมีขนาด 7 นิ้วสองตัว ส่วนรุ่นกลางจะใช้ขนาด 7 นิ้วและ 10.25 นิ้ว ส่วนรุ่นท็อปไลน์จะใช้ขนาดใหญ่ถึง 10.25 นิ้วสองตัวกันไปเลย

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/23a2057d-2018-mercedes-a-class-2.jpg

สำหรับหน้าจอแรกจะเป็นมาตรวัดแสดงผลการทำงานของตัวรถ ส่วนอีกหนึ่งจอแสดงผลระบบควบคุมต่างๆ อย่างระบบอินโฟเทนเมนท์และระบบปรับอากาศ สามารถทำงานร่วมกับทัชแพดบนคอนโซลกลางได้ด้วย นอกจากนี้ เบาะที่นั่งยังมีฟังก์ชั่นนวดตัว และมีระบบไฟส่องสว่างแอลอีดี 64 ดวงที่ให้ทั้งความสว่างโดยตรงและแบบทางอ้อมสร้างบรรยากาศ

จะเห็นได้ว่าห้องโดยสารของเมอร์เซเดส-เบนซ์ เอ-คลาสถูกยกระดับให้มีความพรีเมียมมากขึ้นตามแบบรุ่นใหญ่อย่างอี-คลาสและเอส-คลาส แต่ให้บรรยากาศที่ดูอ่อนวัยกว่า และมีขนาดเล็กลง

ค่ายรถยักษ์ใหญ่เยอรมนียังชี้ว่า พื้นที่ห้องโดยสารทั้งส่วนช่วงไหล่ ข้อศอก ศีรษะ และช่วงขามีความกว้างขวางมากขึ้น ขณะที่เนื้อที่จับเก็บสัมภาระก็เพิ่มขึ้นอีก 29 ลิตรเป็น 370 ลิตร เบาะที่นั่งด้านหลังมีทั้งแบบพับ 60/40 และ 40/20/40

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ