Advertorial: mySTAR เทรนด์ใหม่ที่ช่วยให้คุณครอบครองรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ในฝันได้ง่ายขึ้น Share this

Advertorial: mySTAR เทรนด์ใหม่ที่ช่วยให้คุณครอบครองรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ในฝันได้ง่ายขึ้น

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 22 November 2560

หลายคนคงคุ้นเคยกับการเช่าซื้อรถยนต์กันมาบ้างแล้ว แต่อาจจะยังไม่คุ้นเคยกับการครอบครองรถยนต์รูปแบบใหม่ในลักษณะของการเช่าที่ได้รับความนิยมมากในแถบยุโรปและสหรัฐอเมริกา ซึ่งในประเทศไทย เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) ซึ่งมีประสบการณ์ในวงการสินเชื่อรถยนต์กว่า 20 ปี ได้นำเสนอการครอบครองรถยนต์อันชาญฉลาดนี้มาสู่กลุ่มลูกค้าในประเทศไทย ภายใต้ชื่อโปรแกรม mySTAR ซึ่งช่วยให้คุณสามารถครอบครองรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในฝันได้ง่ายมากยิ่งขึ้นและอิสระมากกว่าเดิม

ด้วยโปรแกรม mySTAR คุณสามารถขับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ด้วยค่างวดเริ่มต้นเพียง 2 หมื่นต้นๆ ต่อเดือน ซึ่งต่ำกว่าการเช่าซื้อปกติถึงราวๆ 30% และแม้จะมีมูลค่าบอลลูนอีกก้อนหนึ่งในตอนสิ้นสุดสัญญา แต่โปรแกรม mySTAR ก็ได้ศึกษารูปแบบการใช้รถยนต์ของลูกค้ารุ่นใหม่ และได้เตรียมทางเลือกสำหรับมูลค่าบอลลูนไว้หลายทางเลือก เพื่อมอบอิสระทางการเงินสูงสุดให้แก่ลูกค้า

ทางเลือกที่ 1 หากคุณชอบเมอร์เซเดส-เบนซ์คันปัจจุบันและต้องการเป็นเจ้าของ คุณสามารถจ่ายค่าบอลลูนทั้งก้อนเพื่อโอนกรรมสิทธิ์เป็นเจ้าของรถอย่างสมบูรณ์

ทางเลือกที่ 2 คือทำการรีไฟแนนซ์ เพื่อขยายเวลาการผ่อนชำระออกไปอีกสูงสุด 4 ปี หรือ 48 งวด

ทางเลือกที่ 3 ซึ่งดูจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด คือการ “ไม่ต้องชำระค่าบอลลูน” และนำเมอร์เซเดส-เบนซ์คันปัจจุบันมาคืน เพื่ออิสระในการเลือกออกเมอร์เซเดส-เบนซ์คันใหม่ ลักษณะเหมือนการเช่ารถใช้ ซึ่งตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการเปลี่ยนรถทุกๆ 3-5 ปี เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปในแต่ละช่วง และได้ขับเมอร์เซเดส-เบนซ์คันใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุดอยู่ตลอดเวลา

โปรแกรม mySTAR ยังรับประกันราคาในอนาคตของรถยนต์เอาไว้ ทำให้ลูกค้าไม่ต้องกังวลเรื่องราคาขายต่อ อีกทั้งรถยนต์แต่ละคันจะมีการรับประกันคุณภาพจากโรงงานเป็นระยะเวลา 3 ปี หากลูกค้าทำสัญญา mySTAR 3 ปี แล้วเปลี่ยนรถทุกๆ 3 ปี ก็เท่ากับว่าไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายจุกจิกที่อยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกันคุณภาพรถยนต์ของบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เลย

โปรแกรม mySTAR มอบค่างวดต่อเดือนที่ต่ำ อีกทั้งยังมอบอิสระในการตัดสินใจและความอุ่นใจ เพื่อให้คุณครอบครองรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ในฝันได้ง่ายขึ้น

สามารถคลิกเข้าไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม และทดลองคำนวณค่างวดได้ที่ https://goo.gl/dgCyDC


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ