Launched : All-New Mazda CX-5 รูปลักษณ์ใหม่ ออพชั่นแน่น พร้อม 2 ขุมพลัง เคาะราคาเริ่มต้นที่ 1.29 ล้านบาท Share this

Launched : All-New Mazda CX-5 รูปลักษณ์ใหม่ ออพชั่นแน่น พร้อม 2 ขุมพลัง เคาะราคาเริ่มต้นที่ 1.29 ล้านบาท

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 13 November 2560

Launched New Mazda CX-5 in Thailand

เปิดตัว มาสด้า (Mazda) CX-5 รุ่นใหม่ที่มาพร้อมรูปลักษณ์การดีไซน์ใหม่ พร้อมเทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่และออพชั่นต่างๆ มากมาย กับค่าตัวเริ่มต้นที่ 1.29 ล้านบาท

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรถยนต์อเนกประสงค์ SUV รุ่นใหม่ล่าสุดเจนเนอเรชั่นที่ 2 จากค่าย Mazda ซึ่งถือเป็นการปรับโฉมใหม่ที่ปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ให้สวยงาม โฉบเฉี่ยวมากกว่าขึ้นกว่ารุ่นก่อน พร้อมระบบการขับขี่ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ

ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มเติมระบบ G-Vectoring Control ซึ่งเป็นระบบช่วยการทรงตัวใหม่รถยนต์มีการขับขี่ที่มั่นคง และสมูทมากขึ้น ลดอาการโยนของตัวถังรถ ซึ่ง ณ ปัจจุบัน มาสด้าได้ทยอยติดตั้งระบบนี้ลงรถยนต์เกือบทุกรุ่นเรียบร้อยแล้ว

จุดเด่นที่เปลี่ยนไปก็คือภาพลักษณ์ภายนอกที่เน้นการออกแบบที่ลงตัว ด้วยกระจังหน้าลายใหม่ที่เน้นโลโก้ขนาดใหญ่ตรงกลาง ด้านท้ายของรถมีลักษณะที่โค้งมนกว่ารุ่นที่ผ่านมา และมาพร้อมสีโซล เรด คริสตัล​ ซึ่งเป็นสีแดงรุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้ในรถคันนี้เป็นรุ่นแรก ประตูหลังแบบเปิดด้วยไฟฟ้า และซันรูฟที่ติดตั้งมาเรียบร้อย

ห้องโดยสารภายในออกแบบให้เน้นความหรูหรามากขึ้นจากที่ผ่านมา มีการเพิ่มจุดเก็บเสียงเพื่อลดเสียงภายในห้องโดยสาร หน้าจอแสดงผล 7 นิ้วถูกย้ายไปติดตั้งที่ตำแหน่งบนสุดของคอนโซลหน้า เครื่องเสียง Bose 10 ตัวเพิ่มอรรถรสในการโดยสารอย่างเต็มรูปแบบ

ในส่วนขุมพลัง New Mazda CX-5 มาพร้อมตัวเลือกเครื่องยนต์ทั้ง 2 รุ่น โดยจะมีทั้งเครื่องยนต์ทั้งขุมพลัง SKYACTIV-D 2.2 ให้กำลัง 175 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 420 นิวตันเมตร พร้อมเกียร์อัตโนมัติ SKYACTIV-DRIVE 6 สปีด

และขุมพลังเบนซิน SKYACTIV-G 2.0 ลิตร ให้กำลังแรงม้า 165 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 210 นิวตันเมตร พร้อมเกียร์อัตโนมัติ SKYACTIV-DRIVE 6 สปีด ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อรุ่นใหม่ i-ACTIV AWD ดังเช่นในรุ่นก่อนหน้านี้ที่มีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ i-ACTIV AWD ของมาสด้า ใช้เซนเซอร์ 27 ตัวเพื่อทราบพฤติกรรมของผู้ขับขี่และสภาพการขับขี่ที่เปลี่ยนแปลงไปเพื่อป้องกันไม่ให้ล้อหน้าลื่นไถล

สำหรับ All-New Mazda CX-5 มีดังนี้

รุ่น XDL ราคา 1.77 ล้านบาท

รุ่น XD ราคา 1.56 ล้านบาท

รุ่น 2.0SP ราคา 1.530 ล้านบาท

รุ่น 2.0S ราคา 1.40 ล้านบาท

รุ่น 2.0C ราคา 1.29 ล้านบาท

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ