TIME2017: ชมคันจริง Toyota C-HR พระเอกของค่ายปีนี้ โชว์ตัวพร้อมเปิดจอง กับค่าตัว 9.xx แสนบาท - 1.1xx ล้านบาท Share this

TIME2017: ชมคันจริง Toyota C-HR พระเอกของค่ายปีนี้ โชว์ตัวพร้อมเปิดจอง กับค่าตัว 9.xx แสนบาท - 1.1xx ล้านบาท

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 30 November 2560

Launched Toyota C-HR in Motor Expo 2017

เปิดตัว โตโยต้า (Toyota) C-HR ครอสโอเวอร์สุดสปอร์ตที่ทุกคนรอคอยภายในงาน Motor Expo 2017 กับราคายังไม่คอนเฟิร์ม แต่จะอยู่ระหว่าง 9.xx แสนบาท - 1.1xx ล้านบาท

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกของค่าย Toyota ในงาน Motor Expo 2017 ครั้งนี้ก็ว่าได้สำหรับรถยนต์ครอสโอเวอร์รูปลักษณ์สุดสปอร์ตที่ทุกคนรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยกับ Toyota C-HR

การดีไซน์รูปลักษณ์สุดโฉบเฉี่ยวเท่าที่จะทำได้ถือเป็นไฮไลท์เด็ดของรุ่นนี้ ซึ่งโดยรวมทำให้ตัวรถยนต์มีความปราดเปรียว และสวยงาม และนั่นก็ทำให้ C-HR รุ่นนี้ โดดเด่นกว่าใครเพื่อนในแบรนด์อย่างเห็นได้ชัด

โดยToyota C-HR จะใช้พื้นฐานตัวรถ หรือ Platform พัฒนาขึ้นใหม่ Toyota New Global Architecture (TNGA) เช่นเดียวกับ Toyota Prius, Toyota Camry และรุ่นอื่นๆ ที่จะปรับเปลี่ยนไปหลังจากนี้เป็นต้นไป

ในส่วนภายในเช่นเดียวกันกับภายนอก ดีไซน์สุดล้ำที่ช่วยขับให้ตัวรถยนต์ดูสปอร์ตไม่ว่าจะเป็นแผงคอนโซลหน้า แผงคอนโซลขึ้นรูปที่ออกแบบมาเพื่อรองรับจอดิสเพลย์กลาง เบาะนั่งโดยสารที่ออกแบบมารูปทรงสปอร์ต และจุดสำคัญที่ทุกคนกังวล คือเบาะนั่งโดยสารตอนหลัง

จากที่ผมลองทดสอบ เข้า-ออก และนั่งโดยสาร ด้วยเส้นสายตัวถัง ทำให้การเข้า-ออก ลำบากกว่ารถยนต์ในเซกเมนต์เดียวกันเล็กน้อย รวมไปพื้นที่โดยสารตอนหลังที่เล็กกว่าเช่นเดียวกัน พื้นที่เสาC ที่ค่อนข้างใหญ่และหนา ทำให้ทัศนวิสัยแคบลง ในส่วนพื้นที่เลกรูม ยังพอมีพื้นที่เหลืออยู่ระดับหนึ่ง แต่เฮดรูมเกือบชนเพดานเลยทีเดียว (ผู้ทดสอบสูง 175 ซม.) ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลแลกมากับรูปลักษณ์และเส้นสายตัวถังรถยนต์ที่เน้นความสปอร์ต และแหวกแนว

ด้านขุมพลัง C-HR ในประเทศไทยมาพร้อมตัวเลือกเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร และ 1.8 ลิตรไฮบริด พร้อมเกียร์อัตโนมัติ CVT และ E-CVT สำหรับรุ่น 1.8 ไฮบริด โดยภายในงาน Motor Expo 2017 เปิดตัวโชว์พร้อมจองโดยจะมี 4 รุ่น 6 สีตัวถัง ทั้งสีแดงหลังคาดำ / สีน้ำเงิน / สีเขียว / สีขาวมุก / สีเทาเงิน และสีดำ

โดยราคายังไม่คอนเฟิร์มแต่จะเริ่มต้นที่ 9.xx แสนบาท ถึง 1.1xx ล้านบาท สำหรับรุ่นไฮบริดตัวท็อปสุด โดยทุกรุ่นจะมาพร้อมถุงลมนิรภัย 7 ลูกเป็นมาตรฐาน พร้อมระบบความปลอดภัยจัดเต็ม ใครอยากชมคันจริงๆ สามารถมาชมกันได้ภายในงาน Motor Expo 2017 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พ.ย -11 ธ.ค 2560 นี้ ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ